4 lợi thế cạnh tranh “khó sao chép” của Vinhomes Ocean Park

Cập nhật: 1/8/2021 | 9:05:28 PM

Bên cạnh Thung lũng hoa Hồ Tây, công viên nước,… mùa sẽ thật sự khác biệt với khu biển nhân tạo Hà Nội ở Vinhomes Gia Lâm. Nơi đây có gì mà hấp dẫn du khách tới vậy?

Theo đại diện của Vingroup, ông Nguyễn Đức Quang phó tổng giám đốc Vinhomes, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Vinhomes đến từ mô hình đô thị "tất cả trong một" mang lại cho người dân một phong cách sống mới, văn minh và dịch vụ quản lý hiện đại nhưng nhờ lợi thế về quỹ đất lớn, Vinhomes còn có những điểm ưu việt hoàn toàn mới.
Tóm lược lại 4 lợi thế vượt trội, đem đến sức cạnh tranh không có đối thủ của Vinhomes :
1. Kiến tạo lối sống: Mỗi khu đô thị Vinhomes được quy hoạch và thiết kế mang "tinh thần đô thị" đặc trưng nhằm tôn vinh giá trị sống theo từng phong cách riêng biệt. Nếu Vinhomes Ocean Park là đại đô thị biển hồ sinh thái giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Sportia là đại đô thị thể thao năng động ở trung tâm mới của Hà Nội thì Vinhomes Grand Park là đại đô thị công viên...

2. Quy hoạch tiềm năng: Vị trí các khu đô thị Vinhomes trước mắt có thể làm giảm tập trung vào lõi đô thị, phân bố đều luồng dân cư và giao thông, góp phần tạo ra cân bằng phát triển. Nhưng trong tương lai, đây đều là những vị trí tiềm năng mới, hứa hẹn là tâm điểm năng động hàng đầu.

3. Chuẩn hóa layout tòa nhà và layout căn hộ: Với việc thiết kế chuẩn hóa layout tòa nhà và layout các căn hộ, sử dụng công nghệ mới, Vinhomes được triển khai nhanh chóng và tối ưu hiệu quả đầu tư.

4. Giải pháp tài chính đột phá về vấn đề nhà ở: 

Với giải pháp tài chính linh hoạt, chưa từng có tại Việt Nam như cho vay mua nhà trong thời hạn lên đến 35 năm, trả trước 10%, Vinhomes mang cơ hội nhà ở đến với đông đảo người dân, đồng thời góp phần tạo ra những gói giải pháp có lợi cho người tiêu dùng và thị trường.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech