5 tiêu chí doanh nghiệp cần biết khi mua bán nhà xưởng KCN Như Quỳnh B

Cập nhật: 29/5/2020 | 4:42:46 PM

Cùng tìm hiểu những thông tin về bán nhà xưởng KCN Như Quỳnh B trong bài viết này để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.

Khi mua bán nhà đất, doanh nghiệp cần đặt ra những tiêu chí tốt nhất cho mình. Điều này giúp cho bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh nhất. Hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí đó trong bài viết về bán nhà xưởng KCN Như Quỳnh B dưới đây.

Tiêu chí đầu tiên về giá đất

Giá đất chính là tiêu chí cần thiết đối với bất cứ một doanh nghiệp nào. Bởi giá đất tăng cao sẽ ảnh hưởng lớn đến với chi phí đầu tư và xây dựng hoạt động cho doanh nghiệp.

Được biết, giá đất tại Hưng Yên và các vùng lân cận đã tăng một cách đáng kể. Giá đất đã tăng liên tục từ đầu 2014 cho đến năm 2019. Điều này gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ với nền kinh tế chung. Vì vậy khi có nhu cầu mua bán nhà xưởng KCN Như Quỳnh B, bạn nên chú ý đến tiêu chí này.

Cẩn thận với những dịch vụ lừa đảo

Hiện nay, để tìm được dịch vụ mua bán đất nhà xưởng là không khó trong thực trạng mua bán đất tràn lan. Vì vậy cũng không tránh khỏi nguy cơ gặp dịch vụ lừa đảo. Khi giá đất biến động nhanh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình mua đất. 

Vì vậy, trong các hoạt động mua bán đất thì việc khiếu nại sẽ thường xuyên diễn ra. Từ đó sẽ phát sinh ra những vấn đề không mong muốn như: kiện, lừa đảo chiếm đoạt tài sản... Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của doanh nghiệp.

Nợ xấu bất động sản 

Mua đất trong thời gian giá đất đang tăng cao quả là một thất thế rất lớn. Nhiều công ty, doanh nghiệp khi muốn sở hữu một khu nhà xưởng để lưu trữ hàng hóa sẽ không đủ kinh phí để đầu tư. Điều duy nhất họ có thể làm lúc này đó là tìm đến ngân hàng để vay và thế chấp tài sản. 

Điều đáng lo ngại ở đây đó là nếu không kiểm soát được số nợ sẽ trở thành nợ xấu. Vì vậy, nếu bạn đang cần vay hay thế chấp tài sản thì phải cân nhắc thật kỹ về quyết định này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà xưởng KCN Như Quỳnh B thì hãy đến với Pretech để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Cách tìm dịch vụ bán nhà xưởng KCN Như Quỳnh A giá rẻ, uy tín

 
  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech