Bán biệt thự phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 3/7/2021 | 10:47:47 AM

Lấy ý tưởng về cánh chim hải âu bay giữa biển xanh, khu biệt thự Hải Âu tại dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí cửa ngõ kết nối của dự án với các phân khu khác.

Đại đô thị Vinhomes ocean park được chia ra bốn tiểu khu biệt thự là tiểu khu San Hô, tiểu khu Sao Biển, tiểu khu Ngọc Trai và Tiểu khu Biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park. Vinhomes ocean park nằm trong quần thể có tổng diện tích hơn 420 ha bao gồm cảnh quan, khu chung cư, nhà phố thương mại, liền kề, Biệt thự ... và một số các loại hình bất động sản khác. Vinhomes ocean park tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, xã Đa Tốn và xã Kiêu Kỵ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vinhomes ocean park cách trung tâm Hà Nội khoảng 16 phút di chuyển. Các căn hộ của Vinhomes ocean park có quy mô 66 tòa, cũng là một phần của khu đô thị, được đầu tư hoàn toàn bởi tập đoàn Vingroup.

Toàn bộ khu biệt thự Shophouse tại phân khu Hải Âu được quy hoạch độc đáo theo hình cánh chim hải âu sải cánh ôm lấy biển hồ nước mặn 6,1 ha ngay tại dự án, một bên cánh chim ôm lấy hồ trung tâm rộng 24,5ha, biến phân khu Hải Âu trở thành phân khu đắt giá nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park.

Tổng quan phân khu

Phân khu Hải Âu tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật với các tuyến phố thương mại rộng 30m ngay bên biển hồ nước mặn với chiều dài lên đến 1km. Đây là khu vực có thiết kế ấn tượng với những rặng dừa xanh độc đáo, bờ cát trắng mịn cùng thiết kế hiện đại biến toàn bộ khu Hải Âu trông giống như Long Beach thu nhỏ của Mỹ.

Dự án: Vinhomes Ocean Park

Tên phân khu: Hải Âu

Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup

Loại hình sản phẩm:

Biệt thự đơn lập

Biệt thự song lập

Nhà liền kề

Shophouse thấp tầng

Quy mô: 522 căn

Chiều cao: 4 – 5 tầng

Vị trí của khu Hải Âu – Vinhomes Ocean Park:

Phía Đông: Gần phân khu thấp tầng cùng khu vực

Phía Bắc: Giáp hồ điều hòa quy mô 24 ha và gần phân khu thấp tầng của dự án

Phía Tây: Giáp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec và phân khu thấp tầng khác

Phía Nam: Giáp nhiều khu đất dành cho các công trình thương mại – dịch vụ và trường học cùng nhà để xe 5 tầng

Biệt thự đơn lập

Khu biệt thự đơn lập Hải Âu Vinhomes Ocean Park có diện tích thiết kế từ 141,47 – 417,52m2; xây dựng 3 tầng nổi và 1 tum.

Biệt thự song lập

Khu biệt thự đơn lập Hải Âu Vinhomes Ocean Park có diện tích thiết kế từ 148- 154,61m2; xây dựng 3 tầng nổi và 1 tum.

Liền kề

Khu liền kề Shophouse Hải Âu tại dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế với diện tích từ 89,96- 145m2; xây dựng 4 tầng nổi và 1 tum. Khu vực liền kề Shophouse này được hứa hẹn mang đến muôn màu mua sắm, giải trí bên biển hồ với rất nhiều trung tâm thương mại, shop hàng hiệu thời thượng kế bên trường học, bệnh viện,…

Tiện ích biệt thự phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

Sức hút cư dân và các nhà đầu tư đến với Biệt thự Hải Âu tại khu đô thị Vinhomes ocean park để an cư đó chính là nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, sở hữu cảnh quan vô cùng mát mẻ và văn minh, hiện đại. Vinhomes ocean park tiểu khu Hải Âu với các ưu điểm là nằm trong một khu đô thị rộng lớn và sang trọng cùng nhu cầu vật chất vô cùng tiện nghi, sẽ là nơi làm việc lý tưởng và dài lâu. Tiểu Khu biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park nằm ở phía Nam của dự án, chính vì được nằm trên mảnh đất hình cánh cung tựa như cánh chim Hải Âu nên đây đã trở thành tên gọi của tiểu khu

Tiểu khu Hải Âu có khoảng 522 căn biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Tất cả các căn biệt thự tại Tiểu Khu biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park đều sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng ra hồ rộng lớn với bãi cát trắng trải dài ven hồ, cùng rặng dừa nhiệt đới xanh mát, đặc biệt là biển hồ nước mặn trong xanh rộng tới 6,1 ha

Các căn biệt thự đơn lập tại Tiểu Khu biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park là dòng sản phẩm đắt giá nhất bởi sở hữu vị trí kinh doanh độc nhất vô nhị, kế bên biển hồ bao la xanh mát. Với không gian biệt thự rộng rãi, tầm nhìn rộng mở bốn phía giao hòa cùng thiên nhiên sinh thái. Các căn biệt thự đơn lập tại khu Hải Âu sẽ là nơi hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh tiềm năng bên biển Hồ.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech