Bảng giá bán máy lọc nước công nghiệp mới nhất năm 2020 của Pretech

Cập nhật: 24/4/2020 | 2:19:21 PM

Giá bán máy lọc nước công nghiệp mỗi nơi mỗi khác tùy theo các điều kiện đi kèm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về bảng giá của Pretech.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp áp dụng cơ chế lọc đặc biệt cho ra nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn. Khi muốn mua máy lọc bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về giá bán máy lọc nước công nghiệp để đưa ra quyết định phù hợp. Pretech báo giá như thế nào hãy tìm hiểu ngay sau đây. 

Bảng giá bán máy lọc nước công nghiệp năm 2020 

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp  của Pretech so với thị trường ổn định và ít có chênh lệch. Các sản phẩm đều được sản xuất chính hãng đảm bảo về chất lượng. Dòng sản phẩm máy lọc nước đa dạng, nhiều lõi lọc khác nhau để bạn lựa chọn.  

Bảng giá bán máy lọc nước công nghiệp năm 2020

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp 2 dòng sản phẩm chính với khoảng giá như sau: 

Máy lọc nước có lõi lọc thường: giá khoảng từ 7.100.000 – 7.800.0000 đ

Máy lọc nước ion điện giải kiềm: giá khoảng 62.000.000 – 135.000.000 đ

Ngoài máy lọc nước công nghiệp công suất lớ chúng tôi còn có dòng máy lọc dùng cho gia đình. Sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý để khách hàng lựa chọn. 

Pretech – nơi bán máy lọc nước công nghiệp tốt nhất thị trường 

Pretech là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước công nghiệp uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị gia dụng các loại. Sản phẩm được sản xuất chính hãng với đầy đủ tem nhãn, giấy tờ. 

Pretech – nơi bán máy lọc nước công nghiệp tốt nhất thị trường

Các dòng máy lọc nước công ty cung cấp có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để quý khách lựa chọn. Đặc biệt, khi mua hàng quý khách sẽ được nhân viên báo giá máy lọc nước công suất lớn kèm theo đó là các chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các sản phẩm đều được cập nhật trên trang chủ và có báo giá chi tiết. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc cho quý khách hàng có nhu cầu. 

Pretech sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Liên hệ hotline 1900.636.683 để được nhân viên tư vấn giá bán máy lọc nước công nghiệp.

Xem thêm: Tủ nấu cơm điện Hưng Yên uy tín, giá rẻ

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech