Bảng giá xây dựng nhà xưởng công nghiệp hiện nay như thế nào?

Cập nhật: 22/5/2020 | 10:23:41 AM

Giá xây dựng nhà xưởng hiện nay ra sao? Những yếu tố nào tác động đến bảng giá? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Quyết định mức giá xây dựng nhà xưởng công nghiệp sẽ có nhiều yếu tố tác động đến. Trong đó phải quan tâm đến vị trí, diện tích và yêu cầu xây dựng của khách hàng như thế nào? Chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Vị trí tọa lạc của nhà xưởng có tác động không ít đến chi phí

Nếu nhà xưởng nằm khu vực đẹp không, khu đất đó có bằng phẳng thì tiết kiệm được chi phí cho phần móng và nền của công trình. Vị trí đó có thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển nguyên vật liệu cho công trình không? Nếu có cũng sẽ giảm đáng kể về đơn giá xây dựng nhà xưởng.

Vật liệu cũng tác động đến giá, có nhiều vật liệu khác nhau ví dụ như đơn giá của nhà xưởng khung thép sẽ khác đơn giá của nhà xưởng bằng bê tông cốt thép. Nhu cầu hay mục đích sử dụng của nhà xưởng cũng quyết định tới giá, xác định được rõ thì sẽ lên được kế hoạch dùng những vật liệu gì, thời gian khoảng bao lâu?

Giá xây dựng nhà xưởng tính theo diện tích

Diện tích xây dựng có ảnh hưởng không nhỏ đến giá. Giá thường được tính theo đơn vị m2. Điều chắc chắn rằng để thi công 1 công trình càng lớn thì đơn giá tính theo m2 đương nhiên sẽ rẻ hơn

Cùng 1 loại nhà xưởng, nguyên liệu, vị trí nhưng với diện tích 1000m2, 2000m2 và 5000m2 chắc chắn thì 5000m2 sẽ có đơn giá theo m2 rẻ nhất. Mặt hàng nào cũng tuân theo quy tắc này không chỉ riêng xây dựng, đơn hàng càng lớn thì giá, ưu đãi càng cao.

Báo giá dựa theo yêu cầu riêng của khách hàng

Với những khách hàng có yêu cầu riêng đối với các nhà thầu ví dụ như muốn thời gian thi công ngắn để bàn giao công trình sớm. Đòi hỏi mọi thứ phải nhanh gấp rút tất nhiên giá sẽ cao hơn. 

Nhưng nếu chọn những đơn vị thi công lớn, chuyên nghiệp và uy tín thì giá xây dựng nhà xưởng sẽ tốt hơn. Hãy liên hệ với Pretech để được tư vấn, hỗ trợ. 

Xem thêm: Tìm hiểu ngay đơn giá xây dựng nhà xưởng 2020 

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech