Báo giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2

Cập nhật: 22/5/2020 | 10:35:09 AM

Những thông tin báo giá của các nhà kho tại KCN Thăng Long 2 cụ thể, chi tiết để các nhà đầu tư có thể cân nhắc, lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất.

Là một trong những khu công nghiệp lớn của Hưng Yên, có rất nhiều nhà đầu tư đang muốn mua lại những xưởng sản xuất, nhà kho tại KCN Thăng Long 2 để phục vụ cho công việc của mình. Khi đó, việc tìm hiểu giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2 là thực sự cần thiết.

Giá thành của các nhà kho tại KCN Thăng Long 2

Khu công nghiệp Thăng Long 2 nằm ở vị trí nút giao giữa quốc lộ 39 và quốc lộ 5. Với tổng diện tích lên đến 345 ha, khu công nghiệp Thăng Long 2 được đầu tư khá chỉn chu, tỉ mỉ và đồng bộ vào cơ sở hạ tầng, với những mẫu mã thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đây là nơi đầu tư, làm việc chính của các công ty, tập đoàn lớn đến từ Nhật Bản. KCN Thăng Long 2 đã nhận được phần lớn là các dự án với vốn đầu tư nước ngoài.

Do vậy, giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2 cũng có thể cao hơn so với giá bán nhà kho tại các khu công nghiệp khác, đặc biệt là những khu công nghiệp tập trung các nhà máy của tập đoàn nội địa. Ngoài ra, giá nhà kho tại nơi đây còn phụ thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng cơ sở hạ tầng. Qua những yếu tố đó, chúng ta có thể đánh giá được mức giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2 như thế nào, có phù hợp để mua và sử dụng hay không.

Dịch vụ tư vấn báo giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2 chi tiết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà kho tại KCN Thăng Long 2 mà chưa tìm hiểu được mức giá chung, địa điểm và chất lượng của từng nhà kho thì Pretech sẽ gửi bạn bản gáo giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2 chi tiết, cụ thể nhất đến từ các nhà máy tại khu công nghiệp này. Chúng tôi đảm bảo mức giá phù hợp nhất cho người mua, đồng thời sẽ hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được một nhà kho phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Bí quyết chọn công ty bán nhà kho tại KCN Phố Nối A uy tín nhất

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech