Bất động sản GIA LÂM cất cánh nhờ hạ tầng phát triển

Cập nhật: 19/7/2021 | 4:24:54 PM

Gia Lâm nằm ở ngoại thành phía Đông thủ đô Hà Nội, khu vực có hệ thống giao thông thuận tiện và hiện đại, với các tuyến quốc lộ 5A, 5B vô cùng hiện đại.

Gia Lâm còn là cầu nối trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Đông đồng bằng sông Hồng nên luôn là địa bàn thu hút đầu tư rất mạnh, đặc biệt là lĩnh vực kinh tế, bất động sản. Một số dự án căn hộ tại quận Gia Lâm đã được khởi công xây dựng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân trong khu vực và cộng đồng.

Huyện Gia Lâm được đánh giá là khu vực sôi động của thị trường bất động sản khu vực phía Đông của Hà Nội, với ưu điểm là sở hữu lượng quỹ đất trống lớn là điều kiện thu hút nhiều dự án bất động sản triển khai tại đây. Hiện tại, khu vực này đang có khá nhiều các dự án căn hộ chung cư huyện Gia Lâm như: dự án khu biệt thự Hoa Viên Villas – khu đô thị Đặng Xá 2, dự án khu đô thị Đặng Xá 1, dự án khu đô thị Đặng Xá 2, dự án Lâm Viên Villas – khu đô thị Đặng Xá 2... Nhờ sở hữu lượng đất trống lớn nên giá giao dịch mua bán các dự án tại đây cũng khá mềm, từ 11 – 100 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở cho người dân khu vực này và các vùng lân cận xung quanh.

Gia Lâm tiếp quản dự án giao thông "nghìn tỷ" .Huyện Gia Lâm nằm trên vùng đất địa linh bên dòng sông Hồng, sông Đuống thơ mộng, có vai trò hết sức quan trọng trong việc kết nối trung tâm thành phố Hà Nội với các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương.

Vì vậy, giao thông, hạ tầng kỹ thuật của Huyện Gia Lâm luôn được lãnh đạo thành phố Hà Nội đặc biệt quan tâm. Vài năm trở lại đây, quận Gia Lâm đón nhận hàng loạt dự án giao thông “nghìn tỷ” nổi bật như nút giao Cổ Linh-Thanh Trì, đường Lý Thánh Tông (Đông Du-Dương Xá), đường Thành Trung.

Thành phố Hà Nội quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Huyện Gia Lâm sẽ chính thức trở thành quận vào năm 2025. Trong thời gian tới, Gia Lâm cũng sẽ tiếp quản nhiều dự án mới như cầu Ngọc Hồi, công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ ...

Sự xuất hiện của các dự án lớn

Hạ tầng phát triển kéo theo những dự án bất động sản lớn nhỏ, điển hình trong đó phải kể đến đại đô thị Vinhomes Ocean Park do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu quy mô lên tới 423.6 ha, với tâm điểm là hồ trải cát trắng 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha, được ví von như “Thành phố đại dương – Nơi có thiên đường giữa guồng quay hiện đại”. Vinhomes Ocean Park được chính thức mở bán cuối năm 2018 và tính đến đầu năm 2021 đã có tới hơn 10.000 căn hộ & 2000 căn biệt thự, liền kề, shophouse có chủ; trở thành dự án bán chạy nhất tại Hà Nội từ trước đến nay.

Sự thành công của Vinhomes Ocean Park đã khiến hàng loạt dự án mới mọc lên, như Hanhomes Blue Star, Masteri Waterfront, Eurowindow Twin Parks…. Trong tương lai, với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông & hạ tầng kỹ thuật, huyện Gia Lâm sẽ còn đón nhận nhiều dự án mới như công viên giải trí tỷ đô VinWonders, khu đô thị Vinhomes Ocean Park giai đoạn 2….

Tháng 3/2021, tập đoàn Eurowindow Holding cho ra mắt Eurowindow Twin Parks. Dự án sở hữu vị trí ngay tại nút giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông & Thành Trung, liền kề với cả đại đô thị Vinhomes Ocean Park và công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản huyện Gia Lâm trong những năm tới.

Điểm nhấn của Eurowindow Twin Parks nằm ở phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện hữu qua những căn biệt thự Hy Lạp & liền kề Pháp. Ngoài ra, chức năng đa dạng: vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh, phù hợp với lối sống truyền thống người dân Việt cũng là thế mạnh của Eurowindow Gia Lâm khi so sánh với biệt thự/liền kề khu đô thị Vinhomes Ocean Park kế cận.

Cũng trong tháng 3/2021, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã chính thức mở bán đợt 1, bao gồm khoảng 60 căn biệt thự liền kề, giá bán khoảng từ 83 – 91 Triệu/m2 đất tùy từng lô (Chưa tính giá xây dựng 6 Triệu/m2 sàn). Mức giá trên chỉ bằng khoảng 70 – 80% so với giá biệt thự/liền kề Vinhomes Ocean Park, khá phù hợp với những khách hàng quan tâm đầu tư kinh doanh & ở tại mạn Gia Lâm, nhưng tài chính vừa phải.

Với những lợi thế vượt trội cả trong vị trí, cảnh quan, kiến trúc, thiết kế, Eurowindow Twin Parks đang dẫn đầu trong xu thế bất động sản cao cấp giai đoạn 2021 – 2025. Với đà phát triển mạnh của Gia Lâm, chắc chắn trong những năm tới, sẽ còn nhiều khu đô thị đẳng cấp & đáng sống như Vinhomes Ocean Park & Eurowindow Twin Parks xuất hiện tại nơi đây.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech