Bếp từ đôi Model: WBT-38888 - Đun Sôi Cực Nhanh, Tiết Kiệm Điện, An Toàn, Cảm Biến Tự Động Ngắt

Cập nhật: 17/7/2022 | 10:31:04 AM

Bếp điện từ là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Bởi những tính năng công nghệ tiên tiến thông minh bậc nhất và sự đảm bảo an toàn trong quá trính nấu nướng. Bếp từ được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ trong đó có tính năng chống trào và cảm ứng nhiệt .

Bếp Từ Đôi Pretech WBT-38888 - Đun Sôi Cực Nhanh, Tiết Kiệm Điện, An Toàn, Cảm Biến Tự Động ngắt

Chi tiết sản phẩm

Bếp từ đôi Pretech Model: WBT-38888 

+ 2 vùng nấu cảm ứng điện từ 

+ 9 cấp độ nấu cho mỗi vùng nấu 

+ Mặt kính bằng gốm thủy tinh màu đen 

+ Mặt sau và mặt trước vát cạnh, được bo bằng viền inox, thân kẽm không gỉ 

+ Bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp Directselect touch control 

+ Kết nối thông minh, vận tốc của quạt tản nhiệt tự điều chỉnh theo cấp độ hút 

+ Cảm biến tốc độ quạt tản nhiệt 

+ Chức năng quản lý mức gia nhiệt 

+ Cảm biến chống trào 

+ 2 mức hiển thị nhiệt dư 

+ Công suất mỗi bếp là 1.8Kw, tăng lên chế độ Booster là 3,1Kw 

+ Chiều dài dây cắm: 150cm 

+ Công suất tiêu thụ: 3,5Kw 

+ Nguồn điện: 220V /50-60Hz 

+ Giới điện áp: L88V~H280V 

+ Công suất lò trái: 2000W + Boster 2200W 

+ Công suất lò phải: 2000W + Boster 2200W 

+ Kích thước sản phấm: 730R x 430S x 75C mm 

+ Kích thước khoét đá: 680R x 380S mm 

+ Bảo hành: 24 tháng 

+ GERMANY TECHNOLOGY 

+ Sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi CTY Cổ Phần Pretech.

Trong tất cả các loại bếp từ thì loại bếp của hãng Pretech mang tới cho khách hàng sản phẩm sử dụng bền, lâu và tốt nhất so với các loại bếp từ khác.
Người dùng có thể thực hiện nấu cả 2 bên bếp một lúc mà không ảnh hưởng gì tới nhau. Từng chế độ riêng, chức năng riêng cho nên bếp từ đôi loại này được khá nhiều khách hàng chọn lựa và mua hàng. Chính vì nấu bằng điện cho nên khá gọn gàng, không nhiều dây dựa và chiếm nhiều chỗ như bếp gas. Điều này mang tới cho không gian bếp sự gọn gàng và hoàn toàn phù hợp với không gian bếp hiện đại.
Bếp từ đôi này được nhiều chuyên gia đánh giá cao chính là tạo lượng nhiệt nhanh để làm chín thức ăn, rất tiện lợi trong việc sử dụng. Không những vậy, lượng nhiệt của bếp từ này chỉ tập trung vào nồi, không tỏa ra nhiệt dư thừa cho nên tiết kiệm điện tối đa.

Bếp còn có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, nếu được nhắc ra khỏi bếp, đáy nồi không còn trên bếp nữa thì bếp sẽ tự tắt.
Bếp từ có điều khiển dễ dàng, cài đặt thời gian một cách ưu việt. Từ đó giúp cho không gian bếp tiện lợi, nấu với nhiều kích cỡ nồi to nhỏ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Đồng thời bề mặt bếp được làm bằng kính ceramic nên dễ dàng vệ sinh.
Cảm ứng nổi Mặt kính - Tấm thủy tinh pha lê màu đen 9 mức công suất (trái) và 9 mức công suất (phải) Sử dụng loại nồi có đế bắt từ

Tính năng an toàn : Tiện ích: Hẹn giờ 0-180 phút Màn hình LED Màn hình cảm ứng cảm biến Đèn điều khiển hoạt động Tự động nhận dạng nồi Phạm vi nhiệt độ 60-240 °

Chức năng cảm biến nhiệt bếp từ 

  • Bếp từ ngày nay được trang bị chức năng cảm biến nhiệt hay còn gọi là cảm biến quá nhiệt. Bạn có thể hiểu đây là một dạng role nhiệt được đặt dưới bếp ở chỗ vùng nấu. Mục đích của việc này là khi nhiệt độ quá cao hơn mức cho phép thì bếp từ sẽ tự động ngắt và cảnh báo cho người dùng mã lỗi " E1 trên bảng điều khiển. 

  • Việc bếp từ đưa công nghệ cảm ứng nhiệt vào nhằm giúp tiết kiệm tối đa nhiệt năng tiêt thụ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng tránh rủi do cháy nổ chập điện.

Chức năng cảm biến chống tràn bếp từ

  • Cảm biến chống tràn được trang bị cho bếp từ cao cấp hiện này. Chức năng này được đặt ở vị trí bảng điều khiển. Nguyên lý hoạt động của cảm biến chống tràn đó là trong quá trình nấu nếu nước sôi và có hiện tượng trào ra mặt bếp thì chức năng chống trào sẽ tự động kích hoạt và bếp sẽ tự tắt để đảm bảo an toàn cho các link điện bếp chống rủi do cháy nổ chập mạch điện.

  • Chức năng này được ứng dụng trong các món cạnh hay món luộc trong những bữa cơm gia đình.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng. - Hàng hóa được test rất kỹ trước khi gửi (hạn chế tình trạng lỗi do NSX). - Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu cho tất cả sản phẩm.. - Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, có xốp chống sốc và lớp chống nước đảm bảo an toàn. 
Hotline tư vấn: 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech