Bếp từ không nóng nguyên nhân và cách khắc phục

Cập nhật: 12/4/2020 | 10:32:45 AM

Bếp từ không nóng là một trong những lỗi khiến cho người tiêu dùng cảm thấy vô cùng khó chịu. Đặc biệt là khi đang trong quá trình thực hiện bữa ăn thường.

Các sản phẩm điện đem lại rất nhiều tiện ích và sự an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Thế nhưng trong quá trình sử dụng lại rất dễ gặp phải các lỗi khó chịu như lỗi bếp từ không nóng. Vậy đâu là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng lỗi này? Người tiêu dùng có thể tự sửa chữa lỗi này hay không?

Nguyên nhân gây lỗi không tạo nóng của bếp từ

Bếp từ là sản phẩm bếp được các bà nội chợ yêu thích sử dụng nhất hiện nay bởi sự tiện nghi và tính an toàn trong quá trình sử dụng. Thế nhưng các sản phẩm càng hiện đại thì lại càng dễ gặp phải lỗi. Các lỗi không phổ biến đặc biệt mà bếp từ hay gặp phải chính là lỗi không thể làm nóng. 

bếp từ không nóng giá rẻ

Nguyên nhân chủ yếu xuất hiện tình trạng bếp từ không nóng chính là:

Do nguồn điện áp sử dụng chính của gia đình bạn không đảm bảo. Nguồn điện áp thấp, không đem lại sự ổn định vận hành dẫn tới nguồn điện chuyển hóa thành nhiệt năng không được đảm bảo.

Tụ điện học quá yếu khiến giá trị điện dung giảm tạo nên năng lượng điện cung cấp cho bếp từ không đủ. Khiến cho bếp từ không thể làm nóng lên.

Bếp sử dụng linh kiện kém chất lượng dẫn tới sự sinh lệch đáng kể giữa các bộ phận của bếp. Qua thời gian sử dụng dài lâu bếp ngay lập tức bị hỏng hoặc không thể tự làm nóng.

Cách khắc phục nhanh chóng tình trạng bếp từ không nóng

bếp từ không nóng

Tất cả các nguyên nhân chính gây nên lỗi bếp từ không nóng đều xuất phát điểm từ linh kiện bên trong của bếp. Do đó người tiêu dùng không thể tự thay thế, sửa chữa khi không am hiểu và có kiến thức chuyên môn chính xác. 

Do đó khi gặp tình trạng bếp từ không nóng hãy ngay lập tức đem bếp từ của gia đình nhà bạn tới các đơn vị sửa chữa dịch vụ chất lượng. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp từ vô cùng tiện ích và an toàn giá cả phải chăng chính là Pertech. Hãy liên hệ ngay gửi đơn vị sửa chữa này để nhận được tư vấn. 

Xem thêm: Phân tích ưu và nhược điểm của bếp từ nội địa

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech