Bếp từ nhập khẩu tại Thanh Hóa giá tốt nhất thị trường

Cập nhật: 21/7/2022 | 12:57:03 PM

Thanh Hóa là một trong những tỉnh được thiên nhiên ưu đãi, vừa có núi, vừa có biển, lại vừa có đồng bằng, mỗi nơi đều là những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Thanh Hóa cũng là tỉnh chuyển tiếp giữa miền Bắc và miền Trung của nước ta, có diện tích và dân số lớn trong cả nước. Người dân Thanh Hóa rất mến khách và giàu tính hiếu học. Người dân nơi đây cũng rất coi trọng cuộc sống gia đình, chính vì thế mà căn bếp là nơi được quan tâm hàng đầu và một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ phải kể đến chiếc bếp điện từ. Vậy bếp điện từ có đặc điểm như thế nào mà lại hữu ích như vậy?

Bếp từ nhập khẩu tại Thanh Hóa tự hào là một trong hơn 15 năm thương hiệu với nhiều sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tận tình đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của chị em nội trở.

Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng đang trở thành sản phẩm công nghệ vượt bậc của thế kỷ 21 dần thay thế các sản phẩm truyền thống bởi nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng an toàn sản phẩm.

Bếp hoạt động sẽ phóng ra từ trường ở phạm vi ngắn và đáy nồi được làm bằng vật liệu nhiễm từ chuyển hóa các luồng từ trường thành nhiệt năng. Lúc này, năng lượng sẽ truyền trực tiếp thẳng vào đáy nồi mà không phải lo lắng về vấn đề phát tán nhiệt ra bên ngoài tăng hiệu quả suất sử dụng lên đến 90% vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn mà không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ như các dòng bếp khác.

Nên mua bếp từ tại Thanh Hóa dòng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ khác nhau khiến người dùng đắn đo không biết nên lựa chọn lựa chọn dòng bếp nào.Thì dưới đây sẽ là 3 thương hiệu bếp từ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình.

Bếp từ đôi Pretech 

Bếp từ đôi Chính hãng là mẫu model bếp từ hiện đại nhất năm 2022 với 2 vùng nấu ăn, bếp có cảm biến nhận dạng pan tự động. Nổi bật với thiết kế hiện đại sang trọng, mặt chịu nhiệt lên tới 1000 °C. Được bo viền inox bảo vệ kính va đập không bị vỡ, bắt mắt chắc chắn sản phẩm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong việc tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp gia đình.

  • Bếp từ Kaff

Kaff là thương hiệu thiết bị nhà bếp uy tín tại Đức với hơn 20 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Bếp từ Kaff được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, gu thẩm mỹ cao cùng với chế độ bảo hành vô cùng tốt. Bếp có thiết kế sang trọng, mặt kính vát cạnh vô cùng tinh tế, mang đến nét riêng. Cùng với đó sản phẩm có chế độ bảo hành vô cùng tốt với thời gian bảo hành lên đến 7 năm tại nhà đối với các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Tất cả các sản phẩm đều hoạt động ổn định, chức năng nấu nướng và an toàn cơ bản vô cùng thông minh như chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, chức năng nhận diện đáy nồi, bảng điều khiển cảm ứng Touch Control, chế độ cài đặt giờ, có nhiều mức công suất nấu khác nhau… Trong khi đó mức giá của sản phẩm này cũng khá dao động khác lớn từ 8.000.000 – 30.000.000 đồng đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng, mang đến sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng.

  • Bếp từ Bosch

Đây có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ gì đối với người dùng trên toàn thế giới mang thiết kế hiện  đại của Châu Âu, tính năng hoạt động thông minh làm hài lòng quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bếp từ có thiết kế đẹp, sản phẩm có độ bền cao cùng với nhiều tính năng nổi bật cùng với đó là từ nhiều linh kiện, nguyên liệu cao cấp trên thị trường hiện nay như mặt kính Schoot, thép không gỉ, mâm từ EGO.

Bên cạnh những tính năng an toàn, nấu nướng đa dạng thì Bosch còn sở hữu nhiều công nghệ mới mà nhiều thương hiệu bếp trên thị trường không có. Bởi sự hiện đại, công nghệ thông minh vì thế mà giá thành tương đối cao dao động trên 10 triệu.

Ngoài ra, bếp từ Bosch có dạng hình vuông không phù hợp với không gian bếp đảo hoặc những không gian bếp đặt sát tường theo kiểu truyền thống của người Việt hiện nay.

  • Bếp từ Chefs

Nếu bạn đang đắn đo vì 2 thương hiệu bếp trên có mức giá khá cao thì bạn có thể tham khảo dòng bếp từ Chefs, sản phẩm được lắp ráp tại nhiều nước nên có mức giá khá là bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bếp tốt.

Bếp từ Chefs sử dụng mặt kính Ceramic, Schoot Ceran, mâm từ E.G.O có kích thước và mẫu mã đa dạng với mức giá thành phải chăng từ thấp đến cao. Điều này cũng là lý do vì sao mà người tiêu dùng Việt Nam khá ưu chuộng sản phẩm này.

Nên mua bếp từ ở đâu tại Thanh Hóa?

Bếp từ nhập khẩu Đức sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh…ngày càng chiếm được tình cảm, thuyết phục người tiêu dùng Việt.

Điều này cũng giải thích lý do vì sao mà tại Thanh Hóa, nhiều gia đình đã và đang có ý định chuyển đổi từ bếp gas sang các loại bếp từ để tiện lợi hơn trong việc nấu nướng, đảm bảo an toàn tuyệt tuyệt đối. Và bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bếp từ Thanh Hoá chính hãng uy tín, giá tốt thì Pretech là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Đại lý bán bếp điện từ nhập khẩu chính hãng, giá tốt tại Thanh Hóa:

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Pretech đã không ngừng lớn mạnh trở thành một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín tại Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung được người tiêu dùng đánh giá cao. Hệ thống showroom, cửa hàng trải đều từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh...

Với không gian sang trọng hiện đại, mang lại sự thoải mái nhất cho quý khách hàng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, mang lại hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó chúng tôi luôn đổi mới công nghệ, cập nhật tất cả các sản phẩm mới nhất trên thị trường, không ngừng đưa ra thông tin chi tiết cũng như mọi giao dịch mua bán nhanh chóng đến khách hàng một thông qua hệ thống bán hàng online hỗ trợ tối đa quá trình mua hàng, đặt hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.

Khi mua bếp từ tại pretech quý khách nhận được gì?

  • Được các chuyên gia trong lĩnh vực bếp từ tư vấn, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bạn
  • Cam kết sản phẩm bếp từ chính hãng tại Thanh Hóa được nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành, bảo trì tận tình, tốt nhất
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Thanh Hóa bất cứ lúc nào quý khách hàng
  • Được mua bếp từ giá rẻ tại Thanh Hóa cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn kèm theo dành cho từng sản phẩm
  • Dịch vụ sau bán hàng tại Pretech, quý khách sẽ được hưởng trọn vẹn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Các thương hiệu bếp từ tại Thanh Hóa đang được kinh doanh của Bếp An Nhiên:

  • Bếp từ Kaff
  • Bếp từ Pretech
  • Bếp từ D’mestik
  • Bếp từ Munchen
  • Bếp từ Eurosun
  • Bếp từ Chefs
  • Bếp từ Sevilla
  • Bếp từ Canzy
  • Bếp từ Faster

Cùng nhiều dòng bếp từ nhập khẩu Đức nhập khẩu tại Thanh Hóa từ nhiều thương hiệu uy tín khác trên thị trường mà bạn có thể tham khảo tại cửa hàng.

Pretech tự hào là một trong những đại lý bán bếp từ chính hãng tại Thanh Hóa uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, biết khách hàng cần gì, không gian bếp gia đình phù hợp với sản phẩm nào, hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Để được hỗ trợ, tư vấn đưa ra cho mình dòng bếp từ phù hợp với gia đình bạn. Hotline: 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech