Các loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay do người dùng bình chọn

Cập nhật: 8/4/2020 | 10:27:37 AM

Các loại máy lọc nước ngày càng đa dạng hơn để người tiêu dùng lựa chọn. Mỗi loại máy lọc nước có một ưu điểm riêng phục vụ tốt nhu cầu của người dùng.

Các loại máy lọc nước ngày càng đa dạng hơn để người tiêu dùng lựa chọn. Mỗi loại máy lọc nước có một ưu điểm riêng phục vụ tốt nhu cầu của người dùng.

Trên thị trường có vô vàn máy lọc nước đến từ những thương hiệu khác nhau để người dùng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp các loại máy lọc nước tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Máy lọc nước Karofi

Karofi là sản phẩm máy lọc nước của Việt Nam được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao. Sản phẩm đã có nhiều cải tiến vượt trội đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe. Linh kiện của máy lọc nước được nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn nước lọc tinh khiết, máy vận hành êm và có thời gian bảo hành 2 năm.

Giá sản phẩm hiện giao động từ 4 đến 12 triệu.

Sản phẩm nổi bật của Karofi: Karofi KSI80, IRO 2.0 Karofi 9 cấp...

Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo

Nhắc đến các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng không thể không nhắc đến Kangaroo. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là có thể thay thế linh kiện dễ dàng, chi phí đầu tư thấp.

Giá sản phẩm hiện giao động từ 3 đến 8 triệu đồng.

Sản phẩm nổi bật của Kangaroo: KG103, KG105, KG109...

Máy lọc nước SHC

Máy lọc nước SHC dù chỉ mới ra mắt thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được thị trường rộng rãi bởi chất lượng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài. Thiết kế máy lọc đẹp mắt giúp tăng thêm tính thẩm mỹ.

Giá sản phẩm dao động ở mức từ 4 đến 7 triệu đồng.

Sản phẩm tiêu biểu của SHC: máy lọc nước RO SHC Premium, máy lọc nước RI SHC Friendly...

Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway

Coway là thương hiệu chuyên về thiết bị máy lọc nước nổi tiếng ở Hàn Quốc. Dù không có nhiều mẫu mã như các thương hiệu khác nhưng Coway lại có nhiều phân khúc giá để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến, công suất vận hành cao đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Quá trình vệ sinh máy lọc dễ dàng, thuận tiện cho mọi thao tác.

Giá sản phẩm dao động từ 4 đến 22 triệu đồng.

Sản phẩm nổi bật: Coway P300L, CHP-06ER...

Trên đây là các loại máy lọc nước được ưa chuộng trên thị trường. Nếu có sản phẩm tốt hãy cùng chia sẻ với Pretech để mang đến thông tin bổ ích cho mọi người.

Xem thêm: Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp trong đời sống hiện nay

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech