Cập nhật bảng giá máy lọc nước công nghiệp

Cập nhật: 24/4/2020 | 3:00:23 PM

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp hỗ trợ cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết khi sử dụng thiết bị lọc nước gia đình. Chất lượng máy lọc quyết định đến mức giá sản phẩm.

Nhu cầu sử dụng máy l​ọc nước chất lượng

Hiện nay, với vấn đề vệ sinh và ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo ngày càng cao. Bảng giá máy lọc nước công nghiệp sẽ hỗ trợ cung cấp chi tiết, chính xác và rõ ràng nhất thông tin các loại máy lọc nước cho khách hàng lựa chọn. 

Dung tích máy lọc, hiệu quả lọc nước là 2 yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định đến mức gái. Với dung tích máy lọc lớn, hiệu quả lọc nước sử dụng sẽ nhanh hơn. Chất lượng nước sẽ tùy thuộc vào loại bình lọc sử dụng. Máy lọc sử dụng nhiều bình lọc sẽ cho giá trị nước sạch đảm bảo hơn. 

Hiện nay các máy lọc thông thường sẽ sở hữu 4-6 bình lọc tiêu chuẩn. Với tác động khác nhau, mỗi bình lọc sẽ làm một nhiệm vụ để tăng cường độ sạch và hiệu quả cho lọc nước. 

Bảng giá chi tiết máy lọc nước

Bảng giá chi tiết máy lọc nước 

Sử dụng máy lọc nước hiện nay sẽ đặc biệt quan tâm đến mức giá. Bảng giá máy lọc nước công nghiệp sẽ được thông báo theo công suất lọc nước:

Giá máy lọc nước công nghiệp lớn có công suất từ 800l/h đến 1500l/h sẽ có mức giá từ 65 – 100 triệu. 

Các loại máy công suất thấp hơn, máy bán công nghiệp cho gia đình sẽ có giá từ 16 – 20 triệu. 

Các loại máy chuyên dụng cho lọc nước sinh hoạt và lọc nước giếng sẽ có mức giá cao từ 100 – 120 triệu. 

Tùy thuộc vào sử dụng hệ lọc, cơ chế lọc, công suất lọc mà mức giá thiết bị sẽ có thay đổi liên tục. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng máy lọc nước, bạn có thể liên hệ đến Pretech để có được tư vấn chất lượng sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi cho mình. 

Một số lưu ý khi mua máy lọc nước

Một số lưu ý khi mua máy lọc nước

Cần quan tâm đến hãng sản xuất của máy lọc nước. 

Tìm hiểu công nghệ lọc nước. 

Tìm hiểu về công suất lọc và loại mô hình lọc nước. 

Có nhu cầu lọc nước và sử dụng nước rõ ràng. 

Xác định đầy đủ các vấn đề trên đây sẽ giúp bạn chọn được thiết kế máy lọc nước chất lượng và hiệu quả sử dụng như ý cho mình. 

Xem thêm: Máy lọc nước bán công nghiệp 30l/h lọc sạch tuyệt đối

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech