Chọn máy làm mát công suất bao nhiêu phù hợp với phòng khách

Cập nhật: 22/6/2022 | 11:00:54 AM

Chọn máy thích hợp với diện tích phòng khách để đạt hiệu quả làm mát như mong muốn

Máy làm mát là sản phẩm phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để hạ nhiệt mùa hè nóng bức. Thiết bị này có thể sử dụng ở bất kỳ không gian mở, bán mở, kín nên rất tiện lợi khi đặt trong phòng ngủ hay ngoài phòng khách.

Kinh nghiệm chọn máy làm mát phòng khách

Đối với phòng khách, thường có diện tích lớn nên khách hàng cần phải dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn cho phù hợp với không gian đó. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn máy cho phòng khách mà bạn nên biết.

  • Chọn công suất máy làm mát phù hợp với diện tích của phòng

Tiêu chí quan trọng đầu tiên mà khách hàng cần để ý đến là công suất của mỗi loại máy phù hợp với diện tích làm mát để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Phòng có diện tích lớn mà chọn máy có công suất nhỏ thì hiệu quả làm mát không đạt như mong muốn vừa gây hao tổn tuổi thọ của máy. Còn diện tích phòng nhỏ mà chọn máy quá lớn thì lại lãng phí giá tiền mua máy cũng như lượng gió quá lớn.

Ví dụ:

- Công suất 100W-120W phù hợp với không gian 20-30m2.

- Công suất 135W phù hợp với không gian 30-40m2.

- Công suất 150W phù hợp 30-40-50-60 m2.

  • Chọn chế độ làm mát

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên qua tấm làm mát để hạ nhiệt độ không khí xuống. Nên chọn máy có chế độ đảo gió 4 chiều để phân bố đồng đều khắp không gian phòng khách. Nghĩa là máy có hướng gió thổi 4 chiều tự điều chỉnh trái - phải - lên - xuống.

  • Chọn thiết kế phù hợp

Chọn kích thước máy phù hợp với diện tích không gian phòng khách để tăng thêm tính thẩm mỹ. Điều này giúp máy làm mát không những là sản phẩm làm mát mà còn là đồ trang trí tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Để khi đưa máy về nhà, sắp xếp ở vị trí hợp lý, đẹp mắt và tiện lợi.

  • Chọn các tính năng thông minh khác

Chọn máy làm mát phòng khách có thêm các tính năng thông minh như ion âm để đem lại bầu không khí trong lành cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng thì khách hàng nên ưu tiên mua về. Hoặc bạn có thể chọn những mẫu máycó thiết bị chống giật cao cấp để không xảy ra trường hợp cháy nổ, chập điện, giật điện khi dòng điện bị rò rỉ.

Thời tiết nóng bức thường khiến cho mọi người khó chịu, hoạt động và làm việc khó khăn hơn. Để giúp mọi người cảm thấy mát mẻ thoải mái và tiện lợi hơn tập đoàn Pretech cho ra đời sản phẩm Máy làm mát Pretech QF-4500 tiện lợi. Với khả năng làm mát ổn định, mức giá thành phải chăng phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

Đặc điểm của Máy làm mát Pretech QF-4500

Được thiết kế chủ đạo với tông màu trắng, kết hợp pha màu xanh da trời dịu nhẹ. Giúp cho người ngồi gần máy làm mát, cảm giác dễ chịu bình yên. Giống như việc đang ngồi ở trên hồ, hoặc ở khu vực sông suối dịu mát.

Phần quạt gió có thiết kế kích thước vừa phải, đảm bảo cho việc làm mát. Đồng thời đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ không tò mò cho tây vào bên trong máy. 

Sản phẩm được hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, nên mang lại được cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Khi hoạt động cùng nước cùng với tấm mát hạ nhiệt, giúp cho nhiệt độ không khí đi qua hạ xuống thấp khoảng 26-28 độ C. Với mức độ làm mát dễ chịu tự nhiên, cùng cung cấp ẩm, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn vô cùng dễ chịu.

Việc sử dụng Máy làm mát Pretech QF-4500 không quá khó khăn, người sử dụng chỉ cần cho nước, vào vị trí trữ nước. Ngoài ra đặt ở khu vực có ổ cắm điện, khi điện vào bạn có thể điều chỉnh thông số sử dụng máy làm mát một cách dễ dàng.

Sự tiện lợi của Máy làm mát Pretech QF-4500

Máy có kích thước vừa phải, rất phù hợp sử dụng trong các gia đình có số lượng người nhỏ hoặc trung bình. Giúp mọi người cảm thấy mát, thoải mái không tốn nhiều điện năng của người sử dụng.

Nhờ vào thiết kế kích thước vừa phải, phục vụ cho số lượng người dùng trung bình. Nên bạn hoàn toàn có thể đặt thiết bị này ở rất nhiều khu vực khác nhau. Có thể đặt máy làm mát ở phòng khách, khu vực bếp ăn. Ngoài ra máy làm mát cũng khá tiện lợi cho bạn đặt trong phòng ngủ mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian căn phòng của bạn. Có thể nói đây là một sản phẩm tuyệt vời đối với những không gian thoáng, là sản phẩm hoàn hảo đối với những ai không chịu được điều hòa.

Vì sao nên lựa chọn dòng sản phẩm Pretech?

Nhãn hiệu Pretech có rất nhiều mẫu máy cho mọi thiết kế phòng khách

Khi người tiêu dùng có nhu cầu mua máy làm mát thích hợp với phòng khách thì không thể bỏ qua sản phẩm Pretech, bởi vì:

  • Pretech có nhiều mẫu công suất, phù hợp với mọi diện tích không gian phòng khác.
  • Chế độ làm mát dựa vào nguyên lý bay hơi nước tự nhiên mà không phun sương li ti nên các thiết bị điện tử, đồ nội thất trong phòng vẫn luôn được khô ráo.
  • Máy có nhiều mẫu mã đa dạng, hình dáng thích hợp với từng không gian.
  • Được trang bị tính năng ion âm
  • Siêu tiết kiệm điện.
  • Thời gian bảo hành dài lâu, 2 năm cho motor quạt, 1 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn máy làm mát phòng khách phù hợp? Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể gọi vào Hotline 1900 636 683 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech