Chung cư The Ocean View Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 14/7/2021 | 9:26:49 PM

Sở hữu 3 tiểu khu căn hộ là The Zenpark, The Pavilion và The Bayfront, phân khu The Ocean View thực sự là không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Ra mắt The Pavilion –Ốc đảo nghỉ dưỡng sinh thái Singapore trong lòng Vinhomes Ocean Park. Là dòng sản phẩm tinh hoa của Vinhomes thuộc phân khu “The Ocean View” tại Vinhomes Ocean Park, The Pavilion mang lại một không gian tràn đầy hứng khởi và năng lượng sáng tạo tích cực cho cư dân sau những giây phút căng thẳng của cuộc sống thường nhật. Chung cư The Ocean View là tên gọi của phân khu căn hộ mới nhất được Vinhomes mở bán tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Chung cư The Ocean View Vinhomes Ocean Park được xây dựng dựa trên ý tường về một thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp, tiện nghi và an toàn. Sở hữu vị trí Cận Biển – Kế Hồ – Trung tâm phố, The Ocean View nổi bật với các khu vườn sinh thái, trong lành cùng các tiện ích dịch vụ cao cấp. Không cần phải cất cánh bạn vẫn có thể được trải nghiệm 3 Thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới ngay trong khuôn viên của phân khu.

  • The Ocean View có vị trí ở đâu trong đại đại đô thị Vinhomes Ocean Park thành phố biển hồ. Vị trí mặt tiền đường Lý Thánh Tông – tuyến giao thông huyết mạch của quận Gia Lâm tương lai và gần kề Quảng trường ga Metro Thành phố..
  • Như vậy từ Căn hộ The Park View kết nối giao thông vô cùng thuận lợi khi đi từ chân cầu Vĩnh Tuy chỉ với 7p đi xe ô tô. Bên cạnh đó là tuyến tàu điện Metro số 8 cũng ngay gần với phân khu Diamond The Ocean View trong tương lai việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Nằm tại tọa độ nghỉ dưỡng – giải trí sầm uất nhất Vinhomes Ocean Park với tầm nhìn triệu đô ôm trọn bộ ba Biển hồ: Hồ Đảo cọ – Hồ Ngọc Trai – Biển hồ nước mặn Ocean Lagoon.
  • CĐT đặc biệt đầu tư cảnh quan, kiến trúc mặt ngoài và bổ sung tiện ích Resort 5 sao. Sở hữu Hồ 24,5ha, Biển 6,1ha, công viên Vinwonder 82ha và không gian sanh xinh thái trong lành.
  • Phân khu The Ocean View Vinhomes là thiên đường nghỉ dưỡng nội đô được xây dựng theo ba concept đẳng cấp nhất. Đây cũng là phân khu cao cấp nhất tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park.
  • Đây sẽ là phân khu mang đến không gian đẳng cấp cao nhất với chủ nhân căn hộ The Ocean View. Do đó, nội khu của dự án Diamond chắc chắn sẽ có rất nhiều điểm khác biệt so với các phân khu còn lại trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
  • Khu đô thị The Ocean View sẽ mang phong cách hiện đại, đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp như hồ bơi mang phong cách Resort 5 sao, khu vui chơi cho trẻ em, các sân tập thể thao đa dạng.
  • Với không gian sống hạng sang như vậy, The Ocean View sẽ làm thỏa mãn với tất cả những khách hàng khó tính nhất. Giúp cho chủ nhân căn hộ sẽ cảm thấy muốn sống trọn vẹn nơi đây cùng với gia đình.

Tổ hợp Chung cư The Ocean View là khu nghĩ dưỡng tiếp theo của Vinhomes Ocean Park. bao gồm 3 tòa tháp, được Vinhomes – tập đoàn VinGroup đầu tư triển khai Xây dựng. The Ocean View Vinhomes Ocean Park được thiết kế nằm trên tuyến phố mặt đường Đông Dư, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh đó, phía tây dự án, nhìn sang bên đường sẽ có hồ điều hòa 19ha của Huyên Gia Lâm. Như vậy The Ocean View Càng làm tăng không gian thoáng đãng cho phân khu này. Đặc biệt, trung tâm hành chính mới của huyện Gia Lâm cũng mới hoàn thành xây dựng nằm ngay cạnh hồ điều hòa 19ha. Do đó, trong tương lại vị trí phân khu The Ocean View sẽ có tiềm nằng phát triển vô cùng lớn.

The Ocean View bao gồm 3 phân khu căn hộ được xây dựng theo 3 phong cách Nhật Bản, Singapore và Dubai như sau:

The Zenpark: là phân khu căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng thư thái Nhật Bản – Phân khúc cao cấp Ruby

The Pavilion: là ốc đảo nghỉ dưỡng sinh thái Singapore – Phân khúc Sapphire

The Bayfront: là Vịnh nhiệt đới nghỉ dưỡng 4 mùa phong cách Dubai

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech