Cơ hội đầu tư căn hộ The Pavilion- Vinhomes Ocean Park

Cập nhật: 15/7/2021 | 4:20:47 PM

Trong thời gian 2 – 3 năm trở lại đây, thị trường bất động sản phía Đông thành phố Hà Nội trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của đại đô thị mang tên Thành Phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park (hay còn gọi là Vincity Gia Lâm). Đây là dự án nổi bật của chủ đầu tư Vinhomes – thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam.

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park toạ lạc tại vị trí vàng thuộc Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, nằm sát ngay bên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vô cùng thuận tiện đi lại.

Dự án cách cầu Thanh Trì và Vĩnh Tuy chỉ mất 10p đi xe, cách trung tâm TP Hà Nội 30p di chuyển. Từ Trung Tâm TP Hà Nội, khách hàng có thể di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy, chạy qua đường Cổ Linh mới, rẽ vào đường nhánh cắt vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là tới được đại đô thị lớn nhất Gia Lâm.

Dự án Vinhomes Ocean Park có quy mô xây dựng lớn, bao gồm 1 toà tháp văn phòng, 66 tòa chung cư, hơn 3000 căn biệt thự, shophouse, TMDV. Dự án đã và đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản phía Đông bờ sông Hồng, góp phần thay đổi diện mạo của khu vực này.

Sau khi bàn giao nhà tại tiểu khu The Zen Park – Không gian sống cân bằng thư thái đậm chất Nhật, dự kiến trong tháng 7/2021 này, chủ đầu tư sẽ chính là mở bán tiểu khu The Pavilion – Ốc đảo nghỉ dưỡng phong cách Singapore.

Nếu bạn đã từng bỏ lỡ các căn hộ trước đó thì hiện tại The Pavilion chính là cơ hội đầu tư bất động sản nhiều tiềm năng mà bạn nên nắm bắt.

Lợi thế dự án, cơ hội đầu tư The Pavilion

Ngay từ khi dự án Vinhomes Ocean Park ra mắt khách hàng, các nhà đầu tư thông thái đã nhận thấy đây chính là cơ hội vàng không thể bỏ lỡ để đầu tư (cả đầu tư ngắn hạn và đầu tư dài hạn). Và thực tế đã chứng minh nhận định này là đúng bởi giá trị bất động sản tại đây đã được định giá tăng gấp 2 – 3 lần so với ngay thời điểm đầu năm 2021 và dự kiến tiếp tục gia tăng mạnh trong thời gian tiếp theo.

Vậy điều gì đã tạo nên lợi thế cho Vinhomes Ocean Park nói chung và The Pavilion nói riêng?

Vị trí tiềm năng

The Pavilion trực thuộc phân khu The Ocean View nên sở hữu giao thông vô cùng thuận tiện. Khu căn hộ này nằm trên tuyến đường Lý Thánh Tông kết nối các trục đường huyết mạch là Đường 5 (cũ), Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường 379 đi Ecopark.

Bên cạnh đó, điểm kết nối giữa The Pavilion tới các điểm nhấn trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park là vô cùng thuận lợi. Bao gồm: Biển hồ rộng 24 ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hiện đại, hệ thống trường liên cấp Vinschool – đại học Vin Uni, sắp tới là bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec…

Hệ thống tiện ích đầy đủ

The Pavillion là phân khu cao cấp được ví như một ốc đảo nghỉ dưỡng theo phong cách Singapore. Dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống xanh, trong lành và đẳng cấp cho toàn bộ cư dân.

Với mật độ xây dựng thấp, hướng tới giá trị cốt lõi xanh – sạch – đẹp, vị trí tầm view đẹp hướng ra phân khu Diamond cùng nhiều hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, The Pavillion sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn.

Hệ thống tiện ích nổi bật mà The Pavilion sở hữu gồm có:

  • Hồ nước cảnh quan
  • Chòi nghỉ tổ chim
  • Vườn dạo bộ
  • Đảo tập Yoga
  • Bể bơi 1000m2
  • Trường học đạt chuẩn
  • Nhà để xe 5 tầng hiện đại
  • Sân tennis, Sân bóng rổ, Sân bóng chuyền…

The Pavilion thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, tuy nhiên mức giá bán dự kiến sẽ dễ chịu hơn so với tiểu khu The Zen Park trước đó. Theo dự kiến của chủ đầu từ, các căn hộ tại đây sẽ có mức giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2. Cùng với chính sách hỗ trợ hấp dẫn, khách hàng sẽ không quá khó khăn để có thể sở hữu cho mình 1 căn hộ cao cấp tại The Pavilion.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech