CÙNG TÌM HIỂU VỀ DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

Cập nhật: 25/6/2021 | 4:24:10 PM

Tiên phong dẫn đầu xu hướng khu đô thị đẳng cấp số 1 tại Hải Phòng, Vinhomes Imperia (Vinhomes Hải Phòng) mang hơi thở của một cuộc sống sang trọng, hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, thể hiện đẳng cấp.

Vinhomes Imperia Hải Phòng là khu phức hợp đẳng cấp khép kín mang thương hiệu Vinhomes lần đầu tiên có mặt tại thị trường tiềm năng BĐS Hải Phòng. Với tiêu chí mang đến một dấu ấn vương giả, kiến trúc đẳng cấp xa hoa lộng lẫy cùng chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất, Vingroup đã khoác lên khu đô thị những thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng tặng những cư dân tương lai của “đế chế” hạnh phúc này.

♦ Tên dự án: Vinhomes Imperia

♦ Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup – công ty CP

♦ Tư vấn thiết kế mặt ngoài & cảnh quan: Công ty Humphrey & Partners (Mỹ)

♦ Vị trí: số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

♦ Tổng diện tích: 78.5ha

♦ Diện tích đất dành cho công cộng: 4.834m2

♦ Diện tích đất cho trường học: 22.215m2

♦ Diện tích đất ở: 247.400m2

♦ Diện tích hỗn hợp: (khách san, TMDV): 25.465m2

♦ Loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập – Liền kề – Boutique House – Dinh thự

Vị trí Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia Hải Phòng tọa lạc trên một khu đất đắc địa ngay chính giữa trung tâm thành phố Hải Phòng

♦ Phía Bắc giáp sông Cửa Cấm

♦ Phía Đông giáp sông Thượng Lý

♦ Phía Nam giáp đường Bạch Đằng

♦ Phía Tây giáp đường Cầu Bính

Sở hữu tới hai mặt tiền giáp hai dòng sông lớn quanh năm nước chảy hiền hòa, bồi đắp phù sa; hai mặt còn lại tiếp giáp 2 trục đường lớn, Vinhomes Imperia có một lợi thế vàng hiếm dự án nào có được.

Được quy hoạch trên khu đất của khu đô thị Xi Măng cũ, có tổng diện tích hơn 785.000 m2 với mật độ xây dựng cực thấp chỉ ở mức 34.6%, Vinhomes Imperia được ưu tiên phát triển hệ thống tiện ích, dịch vụ phục vụ cuộc sống cư dân .

Dự án Vinhomes Imperia bao gồm các khu chức năng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu, mong muốn đầu tư, an cư của cư dân với các phân khu đa dạng:

♦ Cao ốc 45 tầng

♦ Nhà biệt thự, liền kề

♦ Boutique house

♦ Kết nối giao thông thuận lợi:

Tới sân bay Cát Bi chỉ 10km, với tầm 20 phút di chuyển

Rất gần các tuyến đường trung tâm thành phố: Hùng Vương, Bạch Đằng…

Tới tiện ích xung quanh: trường THPT Hồng Bàng, siêu thị Metro chỉ 10 phút

Có thể dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện của Hải Phòng như: Quận Hồng Bàng, Quận Lê Chân, Quận Ngô Quyền, Quận Kiến An, Quận Hải An, Quận Đồ Sơn, Huyện An Lão, Huyện Kiến Thuỵ, Huyện Thủy Nguyên, Huyện An Dương, Huyện Tiên Lãng, Huyện Vĩnh Bảo, Huyện Cát Hải, Huyện Bạch Long Vĩ, Quận Dương Kinh…

Thiết kế Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia được mệnh danh là “khu đô thị đẳng cấp số 1 Hải Phòng”, mang lại cuộc sống lý tưởng và vô cùng cao cấp với không gian sống thoáng đãng, thiết kế phong lưu trau chuốt tới từng chi tiết.

Đặc biệt, không gian khu đô thị Vinhomes Imperia được thiết kế thấp dần về phía sông Cấm để tạo nên sự chuyển tiếp, hài hòa với cảnh quan sinh thái của khu vực ven sông.

Dự án được bố trí các công trình tiện ích công cộng, gồm có các khu hành chính, y tế, trường học, bể bơi cao cấp, khu tập Gym, Spa, nhà sinh hoạt cộng đồng,…. chính là hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp nhất hiện nay của Vingroup.

5 PHÂN KHU TẠI DỰ ÁN VINHOMES IMPERIA

PHÂN KHU VENICE

Lấy ý tưởng xây dựng thành phố đẳng cấp và hiện đại bên sông đầy lãng mạn Venice, phân khu Venice Vinhomes Hải Phòng được kỳ vọng sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng thích sự yên bình. 

PHÂN KHU MONACO

Monaco Vinhomes Imperia khẳng định đẳng cấp “đế vương” với các sản phẩm dinh thự siêu cao cấp. Chỉ 82 lô duy nhất, gia chủ sẽ được tự do thiết kế theo sở thích khi được CĐT phê duyệt.

PHÂN KHU PARIS

Paris dự kiến là phân khu được ra mắt đầu tiên tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng với số lượng sản phẩm gồm 535 căn Boutique House, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và liền kề. Những khách hàng yêu thích văn hóa và phong cách sống Pháp hẳn sẽ rất quan tâm phân khu này.  Với phong cách Pháp đầy lịch lãm, phân khu Paris sẽ là tâm điểm chú ý của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển tinh tế và sang trọng bậc nhất. 

PHÂN KHU MANHATTAN

Manhattan có vị trí đắc địa nằm ngay cạnh tòa khách sạn 45 tầng và phân khu Paris. Đây là phân khu tái hiện sự phồn hoa và náo nhiệt của trung tâm thành phố NewYork, Mỹ. Hội tụ hầu hết những sản phẩm nổi bật gồm biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, boutique house, Manhattan mang đến không gian sống sôi động tiện nghi cho gia chủ.

THÁP 45 TẦNG

Như “ngọn hải đăng”, tòa tháp 45 tầng là biểu tượng thịnh vượng của KĐT đẳng cấp số 1 đất Cảng với hệ thống phòng khách sạn cao cấp và trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn 5 sao.

SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP TẠI VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

Khu đô thị đẳng cấp số 1 tại Hải Phòng, Vinhomes Imperia mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về sản phẩm.

 Dự án bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và đặc biệt dòng sản phẩm boutique house (nhà phố thương mại) Vinhomes Hải Phòng.

Đặc biệt, khu đô thị đẳng cấp số 1 Hải Phòng – Vinhomes Imperia sở hữu tòa khách sạn cao 45 tầng, đây là tòa nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc Bộ.   Tất cả những sản phẩm tại đây đều được thiết kế theo phong cách đế vương và được chia thành bốn phân khu chính với các tên gọi Manhattan, Paris, Venice, Monaco.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech