Đại lý phân phối bếp điện từ chính hãng tại Hải Dương

Cập nhật: 18/7/2022 | 8:46:46 AM

Ngày nay, thị trường bếp từ Hải Dương đang có xu hướng gia tăng. Bởi vì, biết được những nguy hiểm của bếp gas nên người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng bếp từ để đảm bảo an toàn. Thế nhưng, điều băn khoăn nhất của người tiêu dùng đó là lựa chọn cửa hàng uy tín, chất lượng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng bếp điện từ của người dân Hải Dương ngày càng tăng lên, do đó thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đại lý, cơ sở phân phối bếp điện từ. Nhưng để mua được bếp điện từ giá rẻ mà chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vậy nên mua bếp điện từ tại Hải Dương tại đại lý nào? Bạn đừng lo  lắng, hãy đến với chúng tôi

Hải Dương là tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng, và là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Hải Dương cũng là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển của nước ta. Đời sống nhân dân ngày càng cải thiện, do vậy, bếp từ là công cụ quen thuộc trong nhà bếp của người dân nơi đây.

Ưu điểm nổi trội khiến bếp từ được người dân Hải Dương ưa chuộng

Bếp từ tại Hải Dương

Bếp từ chính hãng đã không còn là lạ lẫm với người dân tại Hải Dương, bởi chúng có các ưu điểm nổi trội khiến ai cũng muốn dùng như:

- An toàn khi sử dụng : Bạn sẽ không  sợ bị quên không tắt bếp vì bếp sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá cao và bếp đã được tích hợp tính năng hẹn thời gian tắt bếp. Bạn chỉ cần bật bếp và hẹn thời gian là bếp sẽ tự động tắt sau thời gian đã định trước.

- Nấu ăn cực nhanh với hiệu suất cực cao: Bếp từ hiện nay là loại bếp nấu ăn nhanh nhất trên thị trường.  Hiệu suất sử dụng bếp từ có thể lên đến 90% nên nó tận dụng tối đa nguồn nhiên liệu khi sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa: Bếp từ có hiệu suất sử dụng cao và nấu ăn nhanh do đó không làm lãng phí nhiên liệu, hầu như toàn bộ nhiên liệu dùng cho việc làm chín thức ăn, không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài.

- Không còn nỗi lo cháy nổ hay ngộ độc khí : Bếp từ không sử dụng khí đốt hay nhiên liệu đốt nên không lo cháy nổ, không thải ra khí độc hại.

- Bề bằng kính dễ vệ sinh: Bề mặt bếp từ được làm bằng kính thủy tinh nguyên khối, chống trầy xước và bám bụi nên rất dễ vệ sinh và lau chùi. Muốn bề mặt luôn sáng bóng bạn chỉ cần lau vài lần với tấm vải mềm và ẩm.

- Ngoài ra bếp từ còn có các tính năng an toàn: khóa hệ thống điều khiển an toàn cho trẻ em, tự động cảnh báo lượng nhiệt dư tại vùng nấu, cảnh báo chống trào ra vùng điều khiển, tự động ngắt khi quá áp…

Bếp điện từ là dòng bếp điện kết hợp với bếp từ nên chúng có ưu điểm của cả hai dòng bếp, nên bếp điện từ tại Hải Dương được người tiêu dùng tin dùng. Các ưu điểm vượt trội mà bếp điện từ mang lại:

- Bếp điện từ được sản xuất và hoạt động dựa theo công nghệ từ tính. Do đó, nhiệt độ của mặt kính của bếp khi nấu ăn chỉ thay đổi rất ít nhưng đồ ăn trong nồi vẫn chín. Mặt kính của bếp điện từ không nóng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Bếp điện từ rất thích hợp cho những gia đình có thiết kế nhà bếp nhỏ, vì chúng không sinh ra khói bụi, hay khí thải, không khí luôn thoáng mát.

- Bếp điện từ nấu ăn siêu nhanh do bếp rất nhanh nóng, nhiệt độ sinh ra tác động trực tiếp với đáy nồi nên thức ăn nhanh nóng, nhanh sôi, nhanh chín, tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng.

- Bếp điện từ có kiểu dáng thanh mảnh và nhỏ gọn,  bề mặt của bếp được làm bằng tấm kính nguyên khối rất bằng phẳng, chống trầy xước và bám bụi nên rất dễ dàng để lau chùi và làm sạch.

- Bếp điện từ rất an toàn, được tích hợp các tính ăn tự động như: khóa hệ thống điều khiển bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, cảnh báo chống trào ra vùng điều khiển, hay tự động tắt khi quá tải điện áp ….

Đại lý phân phối bếp từ chính hãng tại Hải Dương

Bếp từ chính hãng tại Hải Dương

Khi có nhu cầu mua bếp từ tại Hải Dương bạn hãy đến với Pretech chúng tôi – Đại lý chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ và các thiết bị nội thất khác chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Khi mua hàng tại các đại lý của Pretech bạn sẽ được:

- Mua hàng chính hãng

- Giá cả cạnh tranh nhất

- Bảo hành chính hãng

- Chế độ hậu mãi tốt nhất

- Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Pretech tự hào là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm bếp điện từ chính hãng trên khắp cả nước. Ngoài ra, tại các cửa hàng của Pretech còn phân phối rất nhiều sản phẩm nhà bếp khác như lò nướng, máy hút mùi, máy lọc nước … Các sản phẩm tại đây, sẽ giúp hoàn thiện cho căn bếp của gia đình bạn.

Chúng tôi phân phối bếp từ chính hãng tại các huyện xã tỉnh Hải Dương: mua bếp từ Thành phố Chí Linh, mua bếp từ Huyện Nam Sách, mua bếp từ Huyện Kinh Môn, mua bếp từ Huyện Kim Thành, mua bếp từ Huyện Thanh Hà, mua bếp từ Huyện Cẩm Giàng, mua bếp từ Huyện Bình Giang, mua bếp từ Huyện Gia Lộc, mua bếp từ Huyện Tứ Kỳ, mua bếp từ Huyện Ninh Giang, mua bếp từ Huyện Thanh Miện

Hotline: 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech