Đâu là sản phẩm đầu tư tốt nhất tại Vinhomes Ocean Park?

Cập nhật: 6/7/2021 | 4:57:43 PM

Shophouse – Sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn của các nhà đầu tư

Ngay khi chủ đầu tư chính thức giới thiệu ra mắt đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án đầu tiên tại Hà Nội mang thương hiệu bất động sản đại chúng Vinhomes tại Gia Lâm, Hà Nội, thì nhiều khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư địa ốc kỳ cựu đã đổ xô đi tìm hiểu thông tin về loại hình nhà phố (shophouse) tại tầng trệt của các tòa nhà.

Trước khi ra mắt đại đô thị Vinhomes Ocean Park thì Vingroup đã rất thành ng trong việc xây dựng và phát triển nhiều khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Royal City, …. Mô hình thành phố “All In One” khi mà tất cả hệ thống tiện ích dịch vụ đều được xây dựng sẵn trong khu đô thị.

Shophouse tại các tòa căn hộ nhờ ưu điểm vị trí, đối tượng khách hàng là tất cả các hộ cư dân sống trong các tòa căn hộ và sống xung quanh nhờ đó kinh doanh phát đạt. Vì vậy shophouse này có giá thuê rất cao, khách thuê không khi nào thiếu.

Sức hút của Shop/Shophouse Vinhomes Ocean Park

Với những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, thì Shophouse luôn nằm trong hạng mục đầu tư số 1 và Shophouse Vinhomes Ocean Park không phải là một ngoại lệ, rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng đã bắt đầu tìm hiểu và săn lùng các căn Shop/Shophouse tại đế các tòa căn hộ. Sức hấp dẫn của những sản phẩm sinh lời này vô cùng lớn, nhất là khi Vinhomes Ocean Park là dự án đầu tiên tại Việt Nam được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa.

Đặt trong tổng thể đại đô thị đẳng cấp có diện tích lên tới 420ha nhưng mật độ xây dựng chỉ gần 19% vì vậy tại Shophouse dưới các tòa căn hộ Vinhomes Gia Lâm sẽ được thừa hưởng cảnh quan sinh thái vô cùng trong lành, thoáng đãng từ hơn 117ha ng viên, cây xanh và mặt nước bao la của đại đô thị.

Nằm trong phân khu The Park – phân khu được đánh giá là năng động nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các Shop/Shophouse tại đây là một những sản phẩm đáng đầu tư nhất của dự án với lợi thế đắt giá kế cận hàng loạt điểm nhấn quy mô chưa từng có tại Việt Nam:
+ Ngay cạnh phân khu The Park là  trường đại học Vinuni trường đại học tiêu chuẩn quốc tế hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt nam hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sinh viên có nhu cầu “du học trong nước”.
+ Tòa văn phòng 45 tầng tiện nghi với rất nhiều các trụ sở ng ty đặt ngay tại Phân khu The Park.
+ Hệ thống các trường học liên cấp cùng hàng trăm sân chơi trẻ em, sân tập thể thao đa dạng nằm xen kẽ các tòa căn hộ.
+ Sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra ng viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập bên dòng kênh đào xanh mát.

+ Chưa kể cách phân khu The Park không xa là hệ thống 6 đại ng viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, biển hồ nước mặn 6,1ha, hồ điều hòa 24.5ha, bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học Vinshool, TTTM Vincom,…

+ Ngay gần The Park, nằm đối diện bên kia của dự án (nhìn qua cao tốc 5B) là ng viên vui chơi giải trí Vinpearl Land đầu tiên được xây dựng tại miền Bắc với tổng vốn đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD nơi đây sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí số 1 của Hà Nội trong thời gian tới, thu hút một lượng lớn không nhỏ du khách từ hà nội, các tỉnh thành lân cận.

Vì vậy tiềm năng hấp dẫn của Shop/Shophouse phân khu The Park là không thể chối từ với các nhà đầu tư bất động sản nhưng để sở hữu được một căn quả là điều không dễ dàng vì số lượng căn dưới mỗi tòa căn hộ là rất hạn chế.

Thoả lòng mong đợi của các nhà đầu tư và tri ân những khách hàng đã sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, mới đây Chủ đầu tư Vinhomes đã chính thức ng bố sẽ tổ chức sự kiện Bốc thăm quyền mua Shop/Shophouse vào tại Trung tâm giao dịch bất động sản Times City. 

Bên cạnh cơ hội bốc thăm quyền mua Shop/Shophouse, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng là xe máy điện Klara phiên bản Pin Lithium và Aquy Axit – Chì, thẻ combo sử dụng Biển hồ nước mặn và ng viên BBQ miễn phí trong 03 năm cho gia đình 4 người trị giá 280 triệu đồng mỗi thẻ.

Nắm trong tay Tấm thẻ quyền năng này, Khách hàng và gia đình có thể thỏa thích tắm biển mỗi ngày ngay trong thành phố và sum vầy, gắn kết tại 6 ng viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại tuyệt đẹp.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech