Địa chỉ lắp đặt, cung cấp máy lọc nước công nghiệp uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12/9/2021 | 9:09:23 PM

Bạn đang cần một địa chỉ uy tín cung cấp máy lọc nước công nghiệp tại Hồ Chí Minh? Dù có khá nhiều cửa hàng cung cấp máy lọc nước nhưng để tìm được điểm bán tin cậy lại là một điều không hề dễ dàng.

Tình trạng nguồn nước tại TP Hồ Chí Minh hiện nay

TP Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông dân cư từ khắp các tỉnh thành. Với tình trạng tăng dân số quá nhanh nhưng cơ sở hạ tầng chưa đủ điều kiện đáp ứng khiến môi trường nước đang bị ô nhiễm nặng nề. Ngoài ra, một số nhà máy, bệnh viện, ng xưởng trực tiếp xả nước thải chưa qua xử lý xuống sông hồ cũng là nguyên nhân khiến nguồn nước bị nhiễm bẩn.

Tại TPHCM, có rất nhiều xí nghiệp, nhà máy quan tâm đến máy lọc nước và đang dự định mua cho mình một chiếc máy lọc nước nhưng chưa biết mua máy lọc nước công nghiệp tại TPHCM ở đâu.

Trong cuộc sống hiện nay, nguồn nước là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là một nguồn nước sạch không ảnh hưởng xấu tới cơ thể của mọi người.

TÌNH TRẠNG VỆ SINH NƯỚC SẠCH TẠI TPHCM

Tại thành phố Hồ Chí Mình (TPHCM), nước sạch cũng đang là vấn đề cấp bách với mọi người dân khi dân số tại đây đang tăng và dẫn đầu về cả nước, những áp lực về an sinh, xã hội, về vệ sinh môi trường đang nổi lên như là một vấn đề đáng báo động.

Để giải quyết tình trạng nước không đảm bảo vệ sinh, người dân tại TPHCM đã tìm đến với các loại máy lọc nước tinh khiết với mong muốn có một nguồn nước sạch, an toàn khi sử dụng.

Vậy mua máy lọc nước công nghiệp tại TPHCM ở đâu để mang lại 1 nguồn nước sạch đúng nghĩa cho cá nhân, gia đình và các ng ty, xí nghiệp.

Hiện nay, ng ty Pretech là địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh Công ty đã cung cấp rất nhiều giải pháp lọc nước, khử độc nước cho nhiều cá nhân, hay các ng ty, xí nghiệp trong các khu ng nghiệp tại địa bàn TPHCM và các vùng ven thành phố.

Trong thời gian gần đây tại Pretech cũng có rất nhiều người gửi về những câu như máy lọc nước nào tốt, máy lọc nước được sử dụng trong gia đình có tốt không, hay ng nghệ lọc nào tốt nhất… để được tư vấn mua máy lọc nước cho mình.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp không giống với các loại máy lọc nước sinh hoạt bình thường mà nó có ng suất lớn hơn rất nhiều từ 1000 lít/ giờ, 1200 lít/ giờ, 2500 lít/ giờ, 3000 lít/ giờ,… Sử dụng để lọc nước uống trực tiếp ngay từ đầu nguồn của biệt thự gia đình hay các ng ty. Sử dụng máy lọc nước ng nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích và để lựa chọn được máy lọc nước ng nghiệp nào tốt thì cần phải dựa vào các yếu tố sau để lựa chọn nhà cung cấp và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với vốn đầu tư:

  • Thứ nhất: Doanh nghiệp nên khảo sát và liên hệ từ 1 đến 3 nhà cung cấp. Để có được sự tư vấn tốt nhất từ họ.
  • Thứ hai: Sàn lọc lại thông tin của đối tác cung cấp dựa vào: Sự tư vấn bao gồm:

+ Như cầu sử dụng giải pháp hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với hiện trạng đang có.

+ Nguồn nước sử dụng là nước máy, hay nước giếng để chọn giải pháp, ng nghệ xử lý phù hợp.

+ Có kiểm tra nước, kiểm tra thông số nước đầu vào để có giải pháp lọc phù hợp

+ Quy trình ng nghệ lọc có tốt hay không? Ưu và nhược điểm của quy trình đó như thế nào?

+ Có khảo sát kỹ về hiện trạng Doanh nghiệp đã và đang có để tận dụng triệt để cái đang có sao cho phù hợp

Dây chuyền hệ thống máy lọc nước tinh khiết cho doanh nghiệp giá rẻ

  • Thứ ba: Mức chi phí đầu tư có hợp lý không có tiết kiệm và hiệu quả so với hiện trạng dùng nước đung sôi hay nước bình 20 lít chi phí cao.
  • Thứ tư: Nhà cung cấp có đủ kinh nghiệm và nguồn lực nhân sự, bằng chứng là có nhiều đối tác lớn trong và ngoài khu vực TP. HCM.
  • Thứ năm: Nên chọn NCC có hồ sơ năng lực có uy tính, có địa chỉ, cơ sở làm việc rõ ràng, đặc biệt là sản phẩm và dịch vụ đã đăng ký với bộ ng thương, đăng ký với cục sở hữu trí tuệ và đặc biệt là đã đăng ký hợp quy.
  • Thứ sáu: Sản phẩm có CO/CQ rõ ràng, có quy trình ng nghệ và thuyết minh quy trình ng nghệ rõ ràng.
  • Thứ bảy: Là nhà cung cấp có lương tâm trong kinh doanh vì lọc nước uống cung cấp cho người dùng uống trực tiếp là cực kỳ nhạy cảm và quan trọng.
  • Thứ tám: Đơn vị cung cấp đầy đủ và rõ ràng thông tin hệ thống, giải thích được lý do nguyên nhân lựa chọn giải 

Bước 1: Quy trình xử lý hóa lý

  • Nước được bơm từ giếng khoan sau đó qua hệ thống xử lý nước đa năng và hệ thống lọc cặn tinh trước khi đưa vào bồn đầu nguồn để lắng lọc.
  • Bơm đầu nguồn hút nước và đẩy qua hệ thống lọc thô đa năng gồm: 3 cột lọc
    Cột lọc xử lý đa năng 1: xử lý đa năng gồm các vật liệu lọc sinh học xử lý phèn, tạp chất, hữu cơ, và kim loại nặng có trong nước. Đồng thời cân bằng lượng pH đầu nguồn trước khi qua lọc số 2
    Cột lọc hấp phụ 2: thành phần chính là than hoạt tính cao cấp để xử lý mùi hôi, mùi tanh, màu, hợp chất hữu cơ có trong nước và tăng cường làm trong nước.
    Cột làm mềm 3: chứa các vật liệu lọc Cation Resin USA có tác dụng xử lý độ cứng, vôi (CaCO3) có trong nước, làm mềm nước,… nhằm bảo vệ hệ thống màng lọc RO tinh khiết tránh bị nghẹt
  • Nước sau khi qua 3 hệ thống lọc thô đa năng, tiếp tục qua hệ thống lọc cặn tinh có kích thước khe lọc 5 micron xử lý mùi, và xử lý cặn tinh trước khi vào bồn trung gian.

Bước 2: Quy trình loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, virus

  • Bơm trung gian hút nước từ bồn trung gian và đi qua bộ lọc cặn tinh có kích thước khe lọc 1 micron. Tiếp tục nước được máy bơm bơm trực tiếp qua màng lọc thấm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) hiệu DOW – màng lọc RO tốt nhất trên thế giới được sản xuất tại Mỹ. Mục đích của hệ thống lọc tinh là ngăn chặn cặn xuất hiện từ bồn và tăng cường bảo vệ hệ thống màng lọc RO cao cấp, giúp làm cho hệ thống hoạt động bền bỉ và có chất lượng tốt nhất
  • Nước sau lọc hệ thống màng lọc RO, nước sạch được chứa vào bồn thành phẩm, nước thải bỏ được bỏ ra ngoài
  • Nước sau khi qua màng lọc RO đã loại bỏ 99,99% kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút và hợp chất hữu cơ.
  • Với cơ chế hoạt động đặc biệt của màng lọc RO DOW là loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng độc hại mà vẫn giữ lại những khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể có trong nguồn nước như Na+; K+,…

Bước 3: Quy trình khử trùng và diệt khuẩn

  • Máy Ozone được gắn vào bồn nước thành phẩm: Dùng để sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn còn tồn tại trong nước khi chứa trong bồn inox
  • Bộ lọc cặn tinh khiết 1 micron được sử dụng sau bồn thành phẩm để chốt chặn lại cặn phát sinh từ bồn thành phẩm gây ra, đồng thời làm bức tường chắn bảo vệ đèn diệt khuẩn UV khỏi bị bể vỡ
  • Nước tiếp tục đi qua hệ thống diệt khuẩn đèn UV tia cực tím. Tại đây, Vi khuẩn được tiêu diệt thêm lần nữa. Tăng cường hệ thống kiểm soát vi khuẩn
  • Vi khuẩn được diệt bởi đèn UV, xác vi khuẩn di chuyển ra ngoài. Sau thiết bị đèn cực tím UV được gắn 01 thiết bị lọc xác của vi khuẩn, với kích thước khe lọc 0,2 micron có khả năng giữ lại, chặn lại xác vi khuẩn không cho ra ngoài vòi chiết rót.
  • Cuối cùng, nước trước khi ra vòi chiếc rót được lọc qua 01 thiết bị xử lý để nước được ngọt và ngon hơn và luôn giữ lại những khoáng chất tự nhiên

Bước 4: Nước sau lọc qua hệ thống đạt tiêu chuẩn

  • Đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp, nước đóng bình đóng chai theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, QCVN 06-1:2010/BYT và QCVN 01-2009/BYT
  • Nước sau lọc chứa các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khoẻ.

Tuy nhiên phải để ý rằng, phần lớn khách hàng chúng ta đi mua hàng trước khi lựa chọn một chiếc máy lọc nước không biết nguồn nước nơi mình như thế nào để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, nếu nguồn nước nhà bạn là nước giếng mà bạn dùng máy lọc nước máy thì không phù hợp và không đảm bảo chất lượng.

Địa chất tại TPHCM khác với các tỉnh thành khác, vì vậy nguồn nước tại đây cũng khác, do vậy trước khi mua máy lọc nước bạn nên khảo sát nguồn nước tại khu vực mình trước để có thể lắp đặt và sử dụng máy lọc nước phù hợp.

Ban nên tham khảo là tìm một đại lý máy lọc nước uy tín, đảm bảo chất lượng nhất và đặc biệt là có chế độ bảo hành, bảo trì theo như hợp đồng tại TPHCM, như vậy mỗi khi máy xảy ra sự cố sẽ được khắc phục và bảo hành nhanh hơn.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech