Địa chỉ tin cậy mua máy lọc nước công nghiệp tại Đà Nẵng

Cập nhật: 13/9/2021 | 8:27:51 AM

Hiện nay nhiều nguồn nước sử dụng của chúng ta bị ô nhiễm nên nhu cầu mua máy lọc nước để sử dụng trong gia đình ngày càng cao, những công ty hay trường học cũng đã mua máy lọc nước về để sử dụng khi nghe tin có nhiều cơ sở cũng cấp nước lọc không hợp vệ sinh, và vấn đề mà mọi người quan tâm đến hiện nay chính là địa chỉ tin cậy để mua máy lọc nước tại ĐÀ NẴNG

Vài năm trước đây nhắc đến máy lọc nước nhiều người vẫn cho rằng đây là một thiết bị xa lạ và không cần thiết. Tuy nhiên thời gian gần đây, do tác động từ ô nhiễm môi trường làm cho nguồn nước tại nhiều khu vực bị ảnh hưởng. Máy lọc nước đã trở thành sản phẩm quen thuộc, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các gia đình.

Khi mua máy lọc nước, người tiêu dùng luôn muốn tìm đến những địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm này để dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng đảm bảo. Những công ty chuyên phân phối máy lọc nước sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm đến để tìm hiểu và tham khảo khi có nhu cầu mua thiết bị này.

Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm có rất nhiều ưu việt, giải quyết các bài toán kinh tế làm giảm chi phí sử dụng nước uống hàng năm cho các Bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, trường học và nhà hàng có nhu cầu sử dụng nước lớn. 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Lọc uống trực tiếp không cần đun sôi

Thích hợp trường học, nhà máy, xí nghiệp

Dễ dàng tháo ráp, di chuyển và sử dụng 

Tại ĐÀ  NẴNG có rất nhiều những cửa hàng hay những siêu thị điện máy có bán sản phẩm máy lọc nước. Nhưng để chọn mua được máy lọc nước ở những địa chỉ tin cậy, thì trước hết bạn cần phải biết được mình muốn mua loại máy lọc nước nào rồi với tìm đến những địa chỉ phân phối trực tiếp của máy lọc nước đó.

Máy lọc nước RO là một sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu với màng lọc Ro có thể loại hết 99% những chất rắn hòa tan trong nước và cho chúng ta nguồn nước tinh khiết để sử dụng.

Máy lọc nước Ro có thể loại bỏ hết những vi khuẩn hay những thứ hóa chất độc hại ở trong nước nên đảm bảo an toàn khi sử dụng nước ở những vùng có nguông nước bị ô nhiễm.

Nguồn nước sau khi được lọc bởi máy lọc nước Ro có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun lại.

Máy lọc nước đang sử dụng phổ biến trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố hình thành nên mức giá các loại máy lọc khác nhau, gồm:

– Theo công xuất lọc, công xuất càng lớn máy càng giá cao hơn dù cùng một hãng

– Máy lọc nước theo mục đích giải quyết như lọc phèn, lọc chì hay lọc chất bẩn, lọc virut công nghệ lọc nhiều tạp chất hơn sẽ có giá cao hơn. Thường thì những sản phẩm máy lọc đời mới sản xuất ra sẽ có giá cao hơn phiên bản cũ do công nghệ lọc cao hơn.

– Theo quy mô sử dụng, quy mô càng lớn thì giá sẽ cao hơn như máy lọc nước dùng cho cá nhân, dùng trong gia đình, dùng ở khu chung cư và dùng quy mô doanh nghiệp vừa và lớn sẽ có giá cao hơn rất nhiều nhằm đảm bảo công suất sử dụng cho nhiều người yêu cầu máy lọc nước phải có khả năng lọc lớn.

– Dựa vào những thương hiệu uy tín, những thương hiệu uy tín nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng nước ngoài đã được nhiều người sử dụng như Newlife Hàn Quốc, Geyser Nga, Allfyll Thái Lan, Ecosoft  Đức… đã được nhiều người tin dùng bởi khả năng lọc nước sạch đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối lên đến 100% thì mức giá sẽ dao động cao hơn tùy thuộc hãng nào uy tín hơn trên thị trường.

Không nên ham rẻ để mua phải máy kém chất lượng không lọc được 100% chất bẩn ẩn trong dòng nước.

– Trước khi mua, ở những nơi bán máy lọc nước công nghiệp ở Đà Nẵng sẽ phải hỏi dòng nước bạn sử dụng bị nhiễm gì, nếu bạn không rõ thì ở những nơi đó sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến đo đạc và gợi ý cho bạn loại máy phù hợp giải quyết các vấn đề nước đang gặp phải.

– Dựa vào quy mô sử dụng cá nhân hay tập thể, doanh nghiệp ở những nơi bán hàng sẽ đưa những gợi ý khác nhau. Thường quy mô lớn phải sử dụng máy lọc nước loại lớn đắt tiền hơn rất nhiều.

– Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn những địa điểm cửa hàng hay nhà phân phối uy tín tại Đà Nẵng. Hoặc tìm kiếm thông tin chi tiết review ở những người đã sử dụng trước đó về các dòng máy ở các cửa hàng máy lọc nước ở Đà Nẵng và đưa ra quyết định mua đúng đắn.

Hãy là người mua hàng thông minh lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với bạn và đảm bảo sức khỏe cho người thân của bạn.

Nếu chưa biết nơi nào, dòng máy nào phù hợp với bạn thì có thể nhận tư vấn tại Nhà phân phối máy lọc nước  Đà Nẵng. 

Sau đây là 10 lý do khách hàng chọn máy lọc nước công nghiệp tại Đà Nẵng:

1. Sản Phẩm chính Hãng, Thương hiệu Máy Lọc nước hàng đầu thế giới

2. Chúng tôi nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

3. Bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất với đủ các Công nghệ lọc nước tiến tiến nhất hiện nay

4. Sản phẩm chất lượng, đạt Tiêu chuẩn Quốc tế và Việt nam. 

5. Dòng nhập khẩu nguyên chiếc với mỗi công nghệ lọc nước khác nhau với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. 

6. Đội ngũ nhân viên am hiểu về nguồn nước, sản phẩm, tư vấn tận tình giúp khách hàng tìm được sản phẩm cần thiết và ưng thuận. 

7. Trình độ chuyên môn cao của đội ngũ kỹ thuật lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệ, giàu kinh nghiệm. 

8. Chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng tiềm năng và thân thiết. 

9. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất . Với phương châm: “ GIỮ CHỮ TÍN ĐỂ THÀNH CÔNG” sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất bởi cách làm việc tận tâm để phục vụ quý khách hàng. 

10. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech