Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước chất lượng cao

Cập nhật: 16/9/2019 | 10:07:48 PM

Nước là một phần quan trọng trong cuộc sống, nên mỗi khi thiết bị lọc nước bị hỏng mọi người thường lo lắng băn khoăn không biết liên hệ tới đâu để được hỗ trợ.

Nước là một phần quan trọng trong cuộc sống, nên mỗi khi thiết bị lọc nước bị hỏng mọi người thường lo lắng băn khoăn không biết liên hệ tới đâu để được hỗ trợ. Bởi vậy Pretech đã mang đến cho những người đang sử dụng nước dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tốt nhất. Cũng như mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm lọc nước hiện đại tiên tiếp cao cấp hiện nay.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước chất lượng cao

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước đảm bảo tốt nhất trên thị trường

Với một cơ sở lớn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước, nên cơ sở có độ am hiểu cao về các thiết bị máy lọc nước từ đời cũ đến đời mới nhất trên thị trường.

Pretech nhận hỗ trợ sửa chữa tất cả các dòng máy lọc nước hiện có trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước RO, máy lọc nước nhập khẩu, cây lọc nước, máy lọc nước lắp tủ bếp, máy lọc nước thông minh, máy lọc nước nhập khẩu mỹ, máy lọc nước nhập khẩu hàn quốc. Đặc biệt cơ sở đã sửa chữa thành công, giúp các thiết bị  máy lọc nước Pretech, máy lọc nước Máy lọc Kangaroo, Máy lọc nước Karofi, Máy lọc nước Unilever, Máy lọc nước Coway, Máy lọc Sunhouse, Máy lọc nước Pretech Model: KV-10X-VIP,... Đồng thời còn hỗ trợ lắp đặt máy lọc nước cao cấp tiên tiến hàng đầu hiện nay. Giúp ích cho các thiết bị máy lọc nước được hoạt động một cách trôi chảy nhịp nhàng nhất, đưa ra cho người sử dụng được nguồn nước sạch tinh khiết.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước chất lượng cao

Mỗi hỗ trợ Pretech đều vô cùng tâm huyết và chu đáo, nên tất cả các khách hàng khi được cơ sở hỗ trợ đều có nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt nhận được sự tin yêu của khách hàng ngày càng nhiều hơn, với số lượng khách hàng quen thân thuộc cực lớn. Pretech đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong dịch vụ sửa chữa máy lọc nước.

Cung cấp máy lọc nước cao cấp nhất thị trường

Với những am hiểu chuyên sâu về máy lọc nước từ lâu đời, đặc biệt là địa chỉ có những kỹ thuật, chuyên viên máy lọc nước giỏi nhất hiện nay. Tất cả đã tạo nên được sản phẩm máy lọc nước vô cùng thông minh, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, đó chính là Máy lọc nước Pretech Model: KV-10X-VIP.

Một sản phẩm mang được vẻ đẹp hiện đại - Sang trọng - Đẳng Cấp tạo nên được hệ thống lọc RO cho ra nguồn nước tinh khiết uống trực tiếp đạt chuẩn đảm bảo sức khỏe, với nhiều chỉ số đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước chất lượng cao

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọi với kích thước chỉ bằng ½ cây máy tính, nên việc đặt cũng trở nên dễ dàng hơn, còn trở thành một vật trang trí đặc biệt cho nơi đặt máy.

Sản phẩm mang đến nhiều tính năng tuyệt hảo như:

1.  Tự kiểm tra TDS nước chưa được lọc.

2. Tự động kiểm tra nước TDS đi qua bộ lọc.

3. Tự động sục rửa các bộ lọc 1,2,3 nhanh chóng đồng thời làm sạch màng RO số 4.

4. Cảnh báo thay thế lõi lọc định kỳ cho người sử dụng.

5. Cảnh báo tình trạng bị rò rỉ xảy ra.

6. Cân bằng các áp lực nước trong và ngoài.

7. Cảnh báo lỗi vận hành, giúp thiết bị hoạt động chất lượng nhất.

8. Tiết kiệm nước thải tới 40% so với các máy lọc nước thông thường.

9. Công suất lọc nước gấp đôi so với các sản phẩm có trên thị trường, khoảng từ 20 lít/h.

10. Độ bền lõi lọc nước gấp đôi máy thông thường cùng mức giá.

11. Bình áp nhựa lõi thép được thiết kế tráng nano bạc giúp đảm bảo nước sạch đảm bảo qua lọc không tái nhiễm vi khuẩn.

12. Tự động hút nước bể nằm ngay hoặc hút sâu 2m, đảm bảo nguồn nước lọc khi bể gần hết nước.

13. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện hơn các loại máy lọc nước thông thường, tiết kiệm tài chính cho chủ nhà.

14. Dễ dàng sử dụng với mọi thành viên trong gia đình.

15. Thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau, phòng khách, văn phòng, bếp ăn, cơ quan,...

Sản phẩm là một trong những kiệt tác của hệ thống máy lọc nước tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu máy lọc nước sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị, cùng có được nguồn nước tinh khiết đảm bảo an toàn cao. Để nhận được sự hỗ trợ sửa chữa máy lọc nước hoặc sở hữu sản phẩm máy lọc nước Pretech Model: KV-10X-VIP các bạn có thể liên hệ tới Pretech ngay từ hôm nay.

 
  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech