Dự án Vinhomes ở Bắc Giang

Cập nhật: 25/6/2021 | 4:37:17 PM

Vinhomes Bắc Giang (hay còn gọi là Vincom Shophouse Bắc Giang) là một dự án tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng, thương mại dịch vụ và nhà phố liền kề (shophouse) của tập đoàn Vingroup nằm tại TP Bắc Giang.

 thành phố có vị trí địa lý đặc biệt cùng tiềm năng phát triển bất động sản lớn, Bắc Giang hiện đang thu hút rất nhiều tập đoàn ông lớn FLC, CapitaLand và đặc biệt là Vingroup với siêu phẩm nhà phố thương mại mới mang tên Vinhomes Bắc Giang!

Đây là một vùng đất rộng, và có tiềm năng trong tương lai. Với một lợi thế gần thủ đô Hà Nội, và cũng là một khu trung tâm kinh tế – văn hóa của khu vực, cùng với nhu cầu giải trí và mua sắm ngày càng nhiều, nên tập đoàn Vingroup đã tạo nên một dự án nhà phố thương mại tiếp theo mang tên Vinhomes Bắc Giang.

Bắc Giang hiện có 6 khu ng nghiệp lớn và siêu lớn đang thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư. Nơi đây đang là nơi an cư của rất nhiều doanh nhân, quản lý cấp cao nước ngoài.

Hệ thống giao thông tại Bắc Giang vô cùng thuận lợi với đầy đủ đường cao tốc, đường sắt, đường sông,…

Hệ thống cơ sở hạ tầng đang tăng tốc độ quy hoạch, hoàn thiện, đồng bộ, đón đầu nguồn sóng thị trường.

Đặc biệt tại Bắc Giang còn có rất nhiều sân golf với quy mô lớn và siêu lớn, đang hàng ngày đón một lượng khách khổng lồ về chơi và nghỉ dưỡng.

Vì vậy Vinhomes Bắc Giang sẽ là một làn nước mát giải quyết bài toán mong chờ một bất đông sản đẳng cấp xứng tầm tại đây.

Tên dự án: Vinhomes Bắc Giang

Chủ đầu tư: Vin Group

Vị trí: phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Tổng diện tích dự án: 0.89 ha

Loại hình sản phẩm: 2 tòa Căn hộ chung cư cao 25 tầng nổi trong đó 4 tầng TTTM, 2 tầng hầm để xe

VỊ TRÍ DỰ ÁN DỰ ÁN VINHOMES BẮC GIANG

Bắc Giang là vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, được hưởng rất thuận lợi trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực và cũng là nơi có kinh tế phát triển, GDP luôn ở mức cao.

Dự án Vinhomes Bắc Giang tọa lạc tại phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, một địa điểm thuộc vùng đông bắc Bắc Bộ, phía Đông giáp tỉnh Quảng Ninh, phía Bắc giáp tỉnh Lạng Sơn, phía tây giáp tỉnh Thái Nguyên và huyện Sóc Sơn (Hà Nội) và phía Nam giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hải Dương.

Từ vị trí dự án, quý khách có thể kết nối đến các tuyến đường trọng điểm một cách dễ dàng và đặc biệt chỉ mất 15p là có thể di chuyển đến các tiện ích dịch vụ ng như: Các trường học liên cấp, Bệnh viện Nhi Bắc Giang, trường THPT Lục Ngạn 2,…hoặc có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác như: Thành phố Bắc Giang, Huyện Yên Thế, Huyện Lục Ngạn, Huyện Sơn Động, Huyện Lục Nam, Huyện Tân Yên, Huyện Hiệp Hoà, Huyện Lạng Giang, Huyện Việt Yên, Huyện Yên Dũng

TIỆN ÍCH DỰ ÁN DỰ ÁN VINHOMES BẮC GIANG

Căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Giang dự kiến sẽ được Vingroup cho triển khai xây dựng các tòa nhà chất lượng, đồng bộ, hiện đại với đầy đủ hệ thống tiện ích thiết yếu cho cư dân như: bệnh viện, trường học, TTTM, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, cây xanh, cảnh quan, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ…

Chung cư Vincity Bắc Giang sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường căn hộ tại Bắc Giang, đáp ứng được như cầu nhà ở cho cư dân sinh sống tại khu vực này, đồng thời chủ đầu tư cũng giúp phân bố lượng cư dân thêm đồng đều hơn, giảm thiểu việc ùn tắc giao thông tại thành phố lớn.

Với những ưu điểm nổi bật mà dự án Vinhomes Bắc Giang được chủ đầu tư Vingroup xây dựng, hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường sống chất lượng, không gian sống xanh đẳng cấp, mang đến bộ mặt mới cho đô thị Bắc Giang.

Với một Bắc Giang đang vươn mình mạnh mẽ, đang phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thì Vinhomes Bắc Giang chắc chắn sẽ là một niềm vui thật tuyệt vời phải không mọi người. Với Vinhomes Trần Phú các anh chị chúng ta sẽ có một biểu tượng mới cho sự thịnh vượng, một an cư đẳng cấp đáng tự hào mới. Từ dự án của Vinhome này sẽ khiến Bắc Giang bước đâu thay đổi diện mạo mới hoàn toàn.

Với các loại hình: Chung cư vinhomes Bắc Giang, Biệt thự Vinhome Bắc Giang, Liền kề Vinhomes Bắc Giang cùng Shophouse Vinhomes Trần Phú. Quý anh chị khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn một nơi sống đẳng cấp tiện nghi bậc nhất tại thành phố Bắc Giang.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech