Giá bếp từ nấu lẩu hiện nay là bao nhiêu

Cập nhật: 12/4/2020 | 12:01:05 PM

Giá bếp từ nấu lẩu hiện nay có sự chênh lệch đáng kể giữa các thương hiệu với nhau.

Bếp từ nấu lẩu là sản phẩm vô cùng tiện ích cho người tiêu dùng. Mức giá bếp từ nấu lẩu không quá cao và được quyết định chính bởi yếu tố thương hiệu. Trong đó Pertech là thương hiệu bếp từ có mức giá thành phù hợp nhất với người tiêu dùng mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo. 

Giá bếp từ nấu lẩu hiện nay là bao nhiêu?

Bếp từ là sản phẩm ứng dụng công nghệ chuyển biến nhiệt hiện đại tiện ích lại vô cùng an toàn khi đưa vào sử dụng. Các sản phẩm bếp từ có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và lại giúp cho món ăn có thể chín đều tại nhiệt độ lửa nhất định. So với bếp ga thì bếp từ lại có cơ chế tự động ngắt bật khi nhiệt độ quá cao nên vấn đề cháy nổ sẽ không hề xảy ra.

giá bếp từ nấu lẩu 1

Từ những tiện ích đó mà giá bếp từ đặc biệt là giá bếp từ nấu lẩu cao hơn so với các sản phẩm bếp phổ thông. Các loại bếp sử dụng công nghệ càng cao, càng hiện đại thì mức giá thành nhỉnh hơn hẳn. 

Đặc biệt, tùy vào từng thương hiệu bếp mà giá thành của sản phẩm bếp cũng có sự chênh lệch đáng kể:

Bếp từ đơn có giá giao động từ 3tr - 5tr VND/sp

Bếp từ đôi có giá từ 6tr - 15tr VND/sp

Bếp từ ba có giá từ 18tr VND trở lên

Các mức giá thành này chỉ là mức giá tương đối của tất cả các sản phẩm. Cụ thể thì khách hàng có thể tham khảo tại các showroom, siêu thị cung cấp bếp từ trên địa bàn.

Đơn vị bán bếp từ chất lượng giá rẻ không thể bỏ lỡ

giá bếp từ nấu lẩu

Để có thể sở hữu được các sản phẩm bếp từ với mức giá thành phải chăng mà chất lượng được đảm bảo tuyệt đối thì khách hàng không thể không đến với Pertech. Đây là đơn vị cung cấp các loại bếp từ chất lượng nhất hiện nay tại cả khu vực Hà Nội và TPHCM. 

Các mặt hàng bếp từ tại cửa hàng đều được cam kết tuyệt đối về giá thành. Liên hệ ngay để nhận được mức giá chi tiết về sản phẩm. 

Xem thêm: Đại lý bán bếp từ nấu lẩu chính hãng giá rẻ

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech