GIỚI THIỆU KHU ĐÔ THỊ VIGLACERA ĐẶNG XÁ

Cập nhật: 27/7/2021 | 4:45:41 PM

Khu vực Gia Lâm là đầu mối giao thông quan trọng kết nối thủ đô với các tỉnh thành phía Bắc. Nơi đây đang được đánh giá là điểm sáng bất động sản, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cho những nhà đầu tư thông thái.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ GIA LÂM

  • Dự án: Khu đô thị Đặng Xá.
  • Vị trí: Xã Đặng Xá – Huyện Gia Lâm – TP Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Tổng công ty Viglacera.
  • Tổng diện tích: 69,6 ha.
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ; Biệt thự; Liền kề.
  • Quy mô: chia thành hai giai đoạn phát triển.
    + Giai đoạn 1: 30,6 ha.
    + Giai đoạn 2: 39 ha.
  • Diện tích:
    + Căn hộ: 36-107m2.
    + Biệt thự, liền kề shophouse 132m2 đến 500m2.
  • Thiết kế:
    + Tòa tháp căn hộ: cao 7-9-12 tầng.
    + Biệt thự, liền kề shophouse: 3-4 tầng.
  • Khởi công: 7/2010.
  • Hoàn thiện: 7/2012.
  • Pháp lý Dự án: Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất, lâu dài.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ GIA LÂM

KĐT Đặng Xá có vị trí tọa lạc ngay đường QL5, cạnh QL 17 và đặc biệt là Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao. Cư dân thuận lợi đi lại bằng các tuyến đường, hàng loạt các cây cầu như: Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương để tới trung tâm thành phố, các tỉnh, thành Miền Bắc.

Dự án Khu đô thị Đặng Xá còn nằm ngay giữa sông Hồng và sông Đuống nên không gian môi trường sống của dự án trong lành, tươi mát quanh năm. Cùng với đó chính là hàng loạt công viên sống xanh rộng lớn chính là nơi vui chơi, hòa mình cùng cảnh quan thiên nhiên đô thị trong lành.

TIỆN ÍCH CAO CẤP ĐỒNG BỘ KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ

Khu đô thị Đặng Xá đã được chủ đầu tư Viglacera chú trọng trong việc phát triển đầy đủ mọi hạng mục công trình đáp ứng nhu cầu sống xanh của mô hình thành phố thu nhỏ bao gồm: trường học các cấp; chợ dân sinh; khu TDTT; sân bóng; khu ẩm thực; công viên nội khu; siêu thị mua sắm;… sự hội tụ của các tiện ích này giúp hình thành thành phố thu nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tốt nhất khi an cư tại nơi đây.

Hồ điều hòa được bố trí ngay nội khu giúp đảm bảo yếu tố vượng phong thủy, mang lại tài lộc cho cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại đây. Đặc biệt, mật độ xây dựng thấp của dự án so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực đã khiến dự án trở thành biểu tượng cho một KĐT xanh, hiện đại.

Khu đô thị mới Đặng Xá có diện tích 69,6 ha tại Trung tâm Gia Lâm. Dự án được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích với kiến trúc hiện đại. Đặng Xá tích hợp hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế làm nền tảng cho một đô thị hiện đại, sạch, đẹp, phát triển nhanh và bền vững. Khu đô thị Đặng Xá đáp ứng nhu cầu ở của khoảng 20.000 người.

Dự án Căn hộ Biệt thự Liền kề Đặng Xá sở hữu quy mô rộng lớn bậc nhất Gia Lâm. Sau 10 năm, dự án đã thực sự trở thành chốn an cư, kinh doanh của hàng ngàn hộ dân. Môi trường sống văn minh, xanh – sạch – đẹp được đông đảo nhân dân thủ đô ngưỡng mộ. Với tầm nhìn 2025 Gia Lâm trở thành Quận mới, Đặng Xá chính là Trung tâm Hành chính mới. Cơ hội và dư địa tăng giá của Bất động sản KĐT Đặng Xá là rộng mở.

Khu nhà phố kinh doanh Liền kề và Biệt thự Lan Viên mở bán Đợt cuối 2021. Sản phẩm đảm bảo không gian sinh hoạt và kinh doanh dịch vụ sầm uất. Bất động sản tuyệt vời mang đến lợi nhuận bền vững. Đó là lý do thu hút được lượng khách hàng rất lớn. Biệt thự Đặng Xá luôn trong tình trạng khan hiếm. Về nguồn cung, hiện tại, Khu Biệt thự Lan Viên là những sản phẩm nhà liền kề và biệt thự cuối cùng tại Khu đô thị Đặng Xá.

Khu nhà phố liền kề và biệt thự Lan Viên Villas có thiết kế từ 3 đến 4 tầng, với diện tích đất từ 132m2 đến 500m2. Trong đó, tầng 1 sẽ được sử dụng cho mục đích kinh doanh các loại hình dịch vụ, tầng 2, 3 và 4 có thể cho thuê văn phòng hoặc để ở. Diện tích rộng rãi, mặt tiền từ 6m đến 15m thuận tiện cho tất cả các loại hình kinh doanh dịch vụ.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech