Hệ thống lọc nước nào phù hợp với khu đô thị Văn Phú Hà Đông

Cập nhật: 30/12/2021 | 2:18:22 PM

Khu đô thị Văn Phú nằm ở trung tâm Quận Hà Đông, tổng diện tích 94,1 hecta bao các khu Biệt thự, các dãy nhà liền kề và các tòa chung cư. Nơi đây là chốn mơ ước sở hữu nhà của rất nhiều gia đình. 

Khu đô thị mới Văn Phú ngày càng thu hút người dân đến ở

Về vấn đề nước sạch tại khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, Pretech đã từng tư vấn và giải quyết cho rất nhiều gia đình gặp phải trường hợp giống bạn. Để lọc sạch được nguồn nước trở nên tinh khiết và an toàn sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày đầu tiên bạn cần lọc thô nước ban đầu trước khi hệ thống được cấp vào toàn bộ ngôi nhà. Nước sau khi đi qua hệ thống lọc sẽ theo đường ống tới tất cả các vị trí nhà bếp, nhà vệ sinh cấp nước cho bồn tắm, vòi sen, bồn xông hơi, spa, bình nóng lạnh…Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn cáu cặn, canxi và các chất ô nhiễm là tác nhân nhanh làm hỏng thiết bị và hệ thống cấp nước của ngôi nhà.

Theo như hiện tượng bạn kể trong nước có cặn, có màu, mùi lạ, và để lâu trong cốc sẽ thấy một lớp váng như mỡ… Nguyên nhân do đôi khi nguồn nước máy đầu vào gặp vấn đề. Bởi hầu hết nước từ các nhà máy cung cấp là nguồn nước lấy từ các hồ ao, sông suối, giếng khoan… Nếu xử lý không triệt để thì sẽ gặp phải những hiện tượng trên. Vấn đề này, Pretech khuyên bạn nên sử dụng hệ thống lọc nước do Pretech lắp đặt trong nhà kho trước khi dẫn nước vào nhà đối với nhà Biệt thự tại Văn Phú và trên mái nhà đối với nhà liền kề. trong nhà tắm đối với nhà chung cư của khu đô thị này.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho các khu đô thị, chung cư

1 . Hệ thống lọc nước đầu nguồn làm trong:

Hệ thống lọc nước đầu nguồn – lọc trong, chống cáu cặn, khử mùi cho gia đình bạn

Thường được áp dụng đối với hộ gia đình có nguồn nước đầu vào có cặn bẩn, không phải là nước cứng. Với các loại vật liệu lọc bao gồm cát thạch anh, than hoạt tính, sỏi, hạt Mangan… giúp ngăn chặn các cặn bẩn, bùn đất trước khi vào bồn chứa nước của cả gia đình. Ngoài ra nhờ tính năng hấp phụ mùi, màu, khí độc, kim loại nặng của than hoạt tính, hệ thống sẽ loại bỏ hoàn toàn các ion kim loại nặng như Fe, Mn, Cu, Zn, Hg… và tạp chất hữu cơ, Clo dư trong nước.

2. Hệ thống lọc nước đầu nguồn làm trong và làm mềm phù hợp với nguồn nước tại Văn Phú:

Hệ thống lọc nước đầu nguồn – lọc trong, chống cáu cặn, khử mùi, làm mềm bảo vệ thiết bị của gia đình bạn

Áp dụng cho nguồn nước máy có cặn bẩn, nhiều cặn Canxi độ cứng. Hệ thống này sử dụng vật liệu lọc là hạt làm mềm Cation có tác dụng trao đổi chất lấy đi các ion Ca2+, Mg2+ tác nhân gây nước cứng. Ưu điểm của nó là giúp làm mềm nước và loại bỏ cặn canxi trong đường ống trước khi vào gia đình, tránh đóng cặn cho các thiết bị nhà bếp, phòng tắm, bình nóng lạnh, giúp rút ngắn thời gian đun sôi nước, giảm số lượng xà phòng cần thiết sử dụng cho mỗi lần giặt. Rất thích hợp cho các gia đình bảo vệ hệ thống bình nóng lạnh, bồn năng lượng mặt trời.

Sau khi qua công đoạn lọc thô ban đầu, bạn sẽ yên tâm sử dụng nguồn nước này cho việc rửa thức ăn, hoa quả, tắm giặt…. Nếu muốn tăng chất lượng nguồn nước hơn bạn nên trang bị thêm máy lọc nước RO gia đình  sử dụng màng lọc R.O Fimltec chính hãng DOW. Thiết kế đặc biệt của dòng máy công nghệ thẩm thấu ngược khe hở của màng lọc rất nhỏ, chỉ 0,0001 Micron – sau khi lọc sẽ tạo ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết uống được ngay mà không cần đun sôi.

Như vậy, các hệ thống lọc nước sinh hoạt và máy lọc nước R.O gia đình là một giải pháp lọc lại nước máy (Tiền xử lý) và lọc tinh khiết uống ngay ở (công đoạn sau cùng) rất hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho gia đình bạn.

Chỉ cần bạn gọi 1900 636 683 Các chuyên gia  sẽ đến tận nơi khảo sát vị trí, tư vấn cho bạn lúc bạn đang hoàn thiện ngôi nhà “tiện thầy tiện thợ” để bạn chỉ phải làm một lần, tránh tình trạng nhà mới lúc cần sửa có thợ hoàn thiện thì không làm, khi ở phát hiện nước bẩn thì muốn giải quyết cho sạch lại ngại đục phá nhà…

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech