Học chuyên gia cách chọn máy lọc nước công nghiệp dùng cho gia đình

Cập nhật: 24/4/2020 | 2:29:35 PM

Bạn muốn mua máy lọc nước công nghiệp dùng cho gia đình nhưng không biết cách lựa chọn như thế nào? Bài chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý.

Thị trường máy lọc nước dành cho gia đình đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Muốn chọn được một máy lọc nước công nghiệp dùng cho gia đình không hề đơn giản. Vậy hãy học theo chuyên gia của Pretech lựa chọn máy lọc nước bằng những kinh nghiệm sau đây nhé. 

Chọn thương hiệu uy tín ​để mua

Kinh nghiệm đầu tiên để chọn một chiếc máy lọc nước chất lượng là mua ở những thương hiệu sản xuất uy tín. Những thương hiệu sản xuất uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm đặc biệt là cấu tạo lõi lọc. Lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc vì thế phải được thiết kế bằng công nghệ hiện đại. 

Chọn công suất má​y lọc

Chọn công suất má​y lọc 

Công suất máy lọc nước gia đình tùy theo nhu cầu sử dụng để đưa ra lựa chọn. Không nên chọn máy có công suất quá lớn hay quá bé so với nhu cầu bạn đưa ra trước đó. Trước khi chọn mua máy lọc hãy kiểm tra thông số của máy lọc nước để lựa chọn máy có công suất phù hợp. 

Chọn đại lý uy tín để mua má​y lọc nước 

Máy lọc nước gia đình sẽ được thương hiệu phân phối về các đại lý chính hãng. Vì thế khi mua máy lọc hãy chọn đại lý được ủy quyền có vị trí gần nhà để tiện cho việc lắp đặt và bảo hành. Lợi ích khi mua máy lọc nước tại đại lý chính hãng bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt vận chuyển miễn phí. Những đại lý ngoài sẽ không áp dụng chính sách này cho người mua. 

Chọn đại lý uy tín để mua má​y lọc nước

Đề phòng hàng ké​m chất lượng

Thủ đoạn làm hàng giả ngày càng tinh vi hơn nên khi mua máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng. Lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất cần phải kiểm tra nếu như mua hàng giả thì chất lượng nước sau khi lọc sẽ không được đảm bảo. Quan sát sự chênh lệch về giá, nếu thấy đại lý bán thấp hơn hãng thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn máy lọc nước công nghiệp dùng cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ để bạn có kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Pretech qua số: 1900.636.683 để được tư vấn thêm.

Xem thêm: Pretech báo giá máy lọc nước công nghiệp năm 2020 mới nhất

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech