Hợp đồng mua bán nhà kho tại KCN Minh Quang chuẩn nhất hiện nay

Cập nhật: 22/5/2020 | 10:28:11 AM

Để việc mua bán nhà kho tại KCN Minh Quang diễn ra suôn sẻ đòi hỏi phải có hợp đồng mua bán giữa hai bên.

 

Chắc hẳn nói đến KCN Minh Quang ai cũng biết đây là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Hưng Yên, vì vậy việc bán nhà kho tại KCN Minh Quang thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Vậy hợp đồng mua bán cần những gì? Tìm hiểu ngay sau đây.

Giới thiệu tổng quan về KCN Minh Quang

Diện tích và giao thông 

Nơi đây có diện tích 153,7 ha, nằm gần quốc lộ 5 liên kết với thủ đô Hà Nội và Hải Phòng. Hệ thống giao thông thuận lợi, các trục đường rộng rãi, thoải mái cho việc vận chuyển hàng hóa.

Hệ thống điện nước

Nguồn điện được cung cấp ổn định, mạng lưới điện được cung cấp dọc các đường giao thông trong khu công nghiệp.

Hệ thống cấp nước sạch được cung cấp đến tận nơi của từng doanh nghiệp, đảm bảo về việc sinh hoạt và sản xuất. Có hệ thống thoát nước và xử lý nước thải chuyên nghiệp đúng quy trình.

Với những ưu điểm trên giúp cho nhiều khách hàng quan tâm đến việc bán nhà kho tại đây.

Hợp đồng mua bán nhà kho tại KCN Minh Quang

Bất cứ việc trao đổi mua bán nào cũng đều phải có hợp đồng, để có một bản hợp đồng đúng tiêu chuẩn cần phải có những nội dung sau:

Đầu tiên không thể thiếu là thông tin giữa bên mua và bên bán, sau đó đến việc kê khai quyền sử dụng đất.

Ghi rõ thông tin về giá chuyển nhượng, hình thức thanh toán, hai bên thỏa thuận về chi phí, lệ phí đi đến thống nhất việc nộp thuế do bên nào đảm nhận.

Nêu rõ quyền, nghĩa vụ của cả hai bên, lời cam đoan giữa bên mua và bên bán, cuối cùng là ký kết hợp đồng rồi giao cho công chứng viên xác nhận đưa cho mỗi bên giữ một bản.

Lưu ý khi bàn giao nhà kho tại KCN Minh Quang

Để hai bên đều hài lòng, vui vẻ trước khi bàn giao nhà kho cần thống nhất về việc đảm bảo không có sự tranh chấp sau này. Thỏa thuận đưa đến thống nhất về giá cả mua bán cũng như những chi phí phát sinh trong hợp đồng.

Kiểm tra lại diện tích cũng như hệ thống đồ đạc nếu có trong nhà kho.

Bạn cần một địa chỉ uy tín để việc mua bán nhà kho tại KCN Minh Quang diễn ra thuận lợi và chọn được nhà kho ưng ý nhất về giá cả cũng như vị trí mặt bằng, Pretech chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến với chúng tôi không những bạn sẽ chọn cho mình một nhà kho phù hợp mà hợp đồng mua bán cũng nhanh gọn. Liên hệ ngay để được hỗ trợ.

Xem thêm: Nhà xưởng tiền chế tại Hưng Yên và những vấn đề cần quan tâm

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech