Khám phá căn hộ mẫu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 7/7/2021 | 4:11:04 PM

Bạn đang muốn xem căn hộ mẫu đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn cùng đọc bài viết này của chúng tôi.

Khu căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong quần thể dự án đô thị hiện đại mới tại khu vực Gia Lâm – Hà Nội. Dự án này lại là một dự án mới của tập đoàn Vingroup được thiết kế lấy cảm hứng từ những thành phố biển đẹp nhất thế giới.

Các căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, thông minh mang lại sự tiện nghi nhất cho cư dân. Các căn hộ của khu chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau.

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay còn gọi là Vincity Ocean Park là một dự án bất động sản thuộc phân khúc tầm trung mới ra mắt của chủ đầu tư Vingroup. Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với rất nhiều các căn hộ với diện tích khác nhau từ 28 – 75 m2 với 1 – 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ chung cư của dự án đều được chú trọng thiết kế sao cho hợp lý, hiện đại, tiện nghi, tối ưu hóa công năng sử dụng cho cư dân một không gian sống thật là lý tưởng. 

1. Thông tin về căn hộ mẫu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Vincity Gia Lâm)

Căn hộ mẫu mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây là căn hộ Studio – 1 trong 4 loại hình căn hộ chính của chưng cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các căn studio được thiết kế với diện tích nhỏ dự kiến 28m2 – 34m2 thích hợp với những người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ chưa có con hoặc những người mua với mục đích cho thuê. Căn hộ Studio bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh và ban công.

2. Phương án thiết kế nội thất căn hộ mẫu Studio của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Điểm đặc biệt của căn hộ mẫu Studio đó là phòng khách, phòng ngủ và khu vực bếp được đặt trong cùng một không gian chung, không gian thiết kế nội thất thông minh, tối giản giúp tiết kiệm không gian, tối đa hóa công năng sử dụng. Bên cạnh đó còn có 1 phòng tắm riêng khép kín và ban công/sân phơi.  

Thiết kế phòng khách + ngủ

Căn hộ mẫu studio của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế phòng ngủ liền phòng khách. Căn hộ được thiết kế với trần thạch cao dạng phẳng cùng hệ thống đèn led âm trần đẹp mắt. Cửa kính với rèm sang trọng màu nâu bạc.

Mặc dù diện tích nhỏ nhưng các căn hộ Studio của dự án Vincity Gia Lâm này vẫn có ban công rộng rãi, ở đó cũng là nơi để máy giặt, phơi đồ… Trước đó có một chiếc ghế mây và chiếc bàn đọc sách màu xanh hình dáng độc đáo. Sau đây là một số mẫu nhà các bạn có thể tham khảo.

  • Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

  • Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

  • Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech