Khám phá Vườn BBQ ngoài trời trong lòng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 2/8/2021 | 4:09:28 PM

Giờ đây, với Vinhomes Ocean Park nói riêng, Vinhomes nói chung, thì các công viên BBQ tầm cỡ tại mỗi đại đô thị sẽ là “món quà” cho tất cả cư dân – nơi có đủ không gian rộng lớn dành riêng cho hoạt động vui chơi giải trí, tụ tập “tiệc tùng”.

Đâu phải chỉ ở những khu biệt thự sang trọng, cư dân mới được tận hưởng những tiện ích dã ngoại độc đáo như vườn BBQ ngoài trời. Giờ đây, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park đều có cơ hội trải nghiệm tiện ích ở những công viên BBQ rộng lớn với hơn 100 điểm nướng ngay trong lòng đại đô thị. Tại Thủ đô đất chật người đông, những địa điểm dã ngoại thường trở nên khan hiếm. Nếu muốn có một bữa tiệc BBQ ngoài trời giữa không gian xanh mát, người dân thường phải chờ đến dịp đi nghỉ dưỡng, du lịch xa Hà Nội.

Các vườn BBQ ngoài trời thường được thấy tại những khu biệt thự sang trọng, cư dân mới được tận hưởng những tiện ích dã ngoại độc đáo như vườn BBQ ngoài trời. Giờ đây, cư dân tương lai tại Vinhomes Ocean Park đều được tiếp cận tới cơ hội trải nghiệm tiện ích tại các đại công viên BBQ rộng lớn với trên 100 điểm nướng.

Theo thống kê dân số tại thủ đô Hà Nội đến năm 2018 đã vượt con số 8,2 triệu người quỹ đất ngày càng trở lên hạn hẹp chính vì vậy việc tìm kiếm những địa điểm picnic, dã ngoại ngoài trời càng trở nên khan hiếm.

Nếu muốn tổ chức một bữa tiệc BBQ ngoài trời để gắn kết gia đình, bạn bè hoặc đối tác ... giữa một không gian xanh mát, người dân thường phải đi đến các khu nghỉ dưỡng, hay các điểm du lịch cách xa Hà Nội. Nhưng giờ đây, tại Vinhomes Ocean Park thì các đại công viên BBQ  – nơi có đủ không gian xanh rộng lớn dành riêng cho các hoạt động vui chơi giải trí, tụ tập “tiệc tùng”.

Vinhomes Gia Lâm là khu đô thị đầu tiên được ra mắt mang thương hiệu bất động sản trung cấp VinCity, Vinhomes Ocean Park đang hâm nóng của thị trường bất động sản cuối năm 2018 khi được giới thiệu bằng hàng loạt những đại tiện ích có quy mô lớn, vượt trội về ý tưởng phát triển. Có thể kể đến như sở hữu biển hồ nước mặn 6.1ha, “công viên” độc đáo, đón dầu xu hướng sống hiện đại, văn minh – Điển hình nhất phải kể đến 6 đại công viên BBQ ngoài trời ngay trong lòng dự án.

 

Với quy mô hơn 100 điểm nướng dã ngoại độc đáo nhất, 6 đại công viên BBQ ngoài trời tại dự án Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ đem đến cho các cư dân tương lai địa điểm tổ chức các cuộc dã ngoại lí tưởng mà không cần phải đi đâu xa. Thay vì cuối tuần phải lái xe hàng giờ ra ngoại thành để vui chơi giải trí, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian dã ngoại xanh - trong lành - tiện nghi - mà chỉ cách nhà vài bước chân. Và chẳng cần phải đắn đo lựa chọn thời điểm, bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Tại Vinhomes Ocean Park 6 công viên BBQ được quy hoạch ngay tại các vị trí tuyệt đẹp đem đến hài hòa với không gian xanh như cạnh các hồ lớn nằm ở trung tâm hay các con sông đào và công viên cây xanh. Xen kẽ trong công viên BBQ là các cảnh quan tiện ích khác như quảng trường, tiểu cảnh nước, chòi nghỉ, đường dạo…

Hiện nay, ở các Khu Đô thị cao cấp của Vinhomes đã đi vào hoạt động có thể kể đến như : Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City – Park Hill… thì vườn nướng BBQ là một trong những tiện ích được cư dân yêu thích nhất.

Với nguồn cảm hứng lấy từ đảo quốc Singapore xinh đẹp, khu đô thị Vinhomes Ocean Park không chỉ thuyết phục cư dân tương lai bằng công viên BBQ rộng lớn mà còn tạo bất ngờ lớn khi điểm danh thêm hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí tầm cỡ khác : biển hồ nước mặn 6.1 ha và hồ lớn trung tâm 24.5ha (gấp 2 lần hồ gươm) với bãi cát trắng trải dài, 700 máy tập ngoài trời tại công viên Gym và các công viên nội khu, hơn 150 sân thể thao đa dạng bộ môn, các bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort…

Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là một hệ thống dịch vụ quản lý đô thị theo tiêu chuẩn của một Vinhomes văn minh, chất lượng. Ngoài ra các bể bơi được thu phí để giảm phí quản lý chung và đảm bảo công bằng giữa những cư dân có và không sử dụng bể bơi, tất cả các khu thể thao ngoài trời còn lại cư dân sẽ được sử dụng miễn phí.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech