Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Nam Định

Cập nhật: 26/11/2019 | 4:48:43 PM

Nam Định được biết đến là một nơi có xu hướng đang phát triển về mặt kinh tế, đời sống con người cao hơn thì nhu cầu sử dụng điều hòa cũng ngày càng tăng. Nắm bắt được điều này, Pretech đã cho mở rộng cơ sở lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Nam Định với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu để phục vụ khách hàng ở trên khắp mọi miền.

Quy trình lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Nam Định

  • Kiểm tra tình trạng của thiết bị

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng khoảng 15 phút, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn, đơn vị của bạn hoặc nơi cần sửa chữa để khảo sát tình hình, sau đó tối ưu hóa giải pháp cho về tình trạng của sự cố.

Tiếp theo là kiểm tra  toàn bộ hệ thống của điều hòa xem có bám bụi hay vấn đề nào đó hay không và cuối cùng mới đưa ra cách giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

  • Thỏa thuận với khách hàng

Trước khi tiến hành lắp đặt hoặc sửa chữa chúng tôi đều phải thỏa thuận trước với khách hàng về chi phí, những linh kiện cần thay hoặc những vấn đề về bảo hành,...

  • Tiến hành sửa chữa, lắp đặt

Khi thỏa thuận xong và được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi mới bắt tay vào tiến hành sửa chữa, lắp đặt.

  • Vận hành lại

Sau khi đã sửa chữa hoặc lắp đặt, các kỹ sư của chúng tôi sẽ cho vận hành thử, nếu đã chạy ổn định và được sự đồng ý của khách hàng thì quá trình đã xong. Còn nếu chưa ổn định thì tiếp tục sửa chữa đến khi được thì thôi.

Vì sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi

Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Nam Định được rất nhiều khách hàng biết đến và đã phản hồi lại. Vì vậy, chúng tôi tự tin luôn là dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng thật nhiều những lợi thế về ưu đãi. Bạn không thể tìm kiếm đâu xa một dịch vụ tốt hơn thế.

Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Nam Định là cơ sở mà Pretech tự hào là đơn vị số một luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhiệt tình.

Xem thêm: Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Long An

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech