Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Quảng Trị

Cập nhật: 23/11/2019 | 5:11:51 PM

Pretech được rất nhiều các hộ gia đình, các cơ quan, văn phòng,... trên khắp mọi miền quan tâm và tìm đến để lắp đặt, sửa chữa điều hòa. Ngày nay, Pretech đã mở thêm cơ sở lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Quảng Trị để có thể phục vụ khách hàng một cách thuận tiện hơn.

Lý do Pretech mở cơ sở lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Quảng Trị

Được biết Quảng Trị là nơi có nền kinh tế đang phát triển mạnh bởi đây là điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Vì thế, nhu cầu sử dụng điều hòa nơi đây là rất nhiều. Mỗi lần sửa chữa hay lắp đặt điều hòa, người dân nơi đây lại phải tìm đến cơ sở chính của Pretech. Do vậy, chúng tôi đã quyết định mở thêm cơ sở tại Quảng Trị để phục vụ nhu cầu tất yếu này của người dân Quảng Trị.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của Pretech

Trước hết, Pretech chúng tôi đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Vì thế, với độ uy tín và chất lượng thì không thể nào bàn cãi. 

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi được đào tạo bài bản từ các trường đại học, cao đẳng, có niềm đam mê với nghề được chúng tôi trau dồi thêm những kinh nghiệm cần thiết trong nghề. Do đó bắt bệnh rất nhanh và sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hài lòng với bộ phận nhân viên tư vấn của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được tư vấn phù hợp một cách tận tâm và chu đáo nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn từ 8h sáng đến 9h tối và kể cả ngày nghỉ lễ thứ 7 và chủ nhật.

Trước khi tiến hành sửa chữa, lắp đặt, nhân viên pretech sẽ đưa trước cho bạn một bảng báo giá, khi khách hàng hài lòng với thỏa thuận thì chúng tôi mới bắt đầu sửa chữa và lắp đặt miễn phí. Đảm bảo rằng với chi phí mà chúng tôi đưa ra, tất cả mọi khách hàng đều hài lòng.

Nếu bạn ở Quảng Trị muốn lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Quảng Trị thì hãy đến với dịch vụ Pretech để chúng tôi được hỗ trợ cho bạn.

Xem thêm: Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Quảng Ninh

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech