Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Sơn La

Cập nhật: 23/11/2019 | 5:15:16 PM

Sơn La không chỉ được biết đến là nơi có nhiều đồi núi mà nơi đây còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Do đó, nhu cầu sử dụng điều hòa nơi đây là thiết yếu. Hiểu được điều này, Pretech đã cho mở thêm cơ sở lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Sơn La để phục vụ nhu cầu cho người dân.

Pretech luôn đặt niềm tin của khách hàng là mục tiêu hàng đầu 

Được biết đến là dịch vụ uy tín từ 10 năm qua. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tạo dựng thương hiệu, niềm tin của khách hàng vào sự uy tín và chất lượng của mình. 

Pretech đang dần hoàn thiện hơn để trở thành một dịch vụ yêu thích nhất. Tới nay, hầu hết các khách hàng là các hộ gia đình, chủ đầu tư, công ty, văn phòng trên cả nước quan tâm và sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Sơn La còn ưu đãi cả về giá cả để hỗ trợ cho khách hàng nhiều nhất có thể. Chúng tôi nhận lắp đặt điều hòa miễn phí, ngoài ra còn bảo hành dài hạn với thời gian là 3 năm. 

Dịch vụ uy tín và chất lượng 

Pretech đã thi công lắp đặt và sửa chữa điều hòa với số lần không thể kể hết. Tuy nhiên, tất cả khách hàng đều hài lòng với dịch vụ.

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi khi tuyển dụng đòi hỏi có kinh nghiệm cao, được đào tạo từ các trường đại học, cao đẳng,... Do đó, khi tiến hành sửa chữa họ bắt bệnh rất nhanh và sửa chữa một cách chuyên nghiệp.

Đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được những tư vấn phù hợp nhất, nhiệt tình chu đáo nhất.

Những thiết bị được chúng tôi thay thế đảm bảo chính hãng 100%. Ngoài ra, trước khi tiến hành thi công, nhân viên luôn thỏa thuận với khách hàng trước về giá cả cũng như những điều cần thiết.

Pretech mở rộng thêm cơ sở lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Sơn La để có thể đến gần hơn với khách hàng nơi đây. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Xem thêm: Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Sóc Trăng

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech