Lý do khiến giới đầu tư đang đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ?

Cập nhật: 23/9/2021 | 4:11:33 PM

Hiện nay, cùng với xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên, nhiều người chuyển sang sở hữu bất động sản ven biển để du lịch nghỉ dưỡng, nâng cao sức khỏe và cho thuê. Chính vì thế, phân khúc này đang có sức hút với giới đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời.

Với lợi thế về vị trí đường bờ biển đẹp, nhiều thắng cảnh, khu vực Bắc Trung Bộ đang trở thành “mỏ vàng” thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Đáng chú ý, phân khúc nghỉ dưỡng gắn với thể thao - giải trí tại đây ngày càng tăng nhiệt, tiêu biểu là dòng sản phẩm golf ven biển

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam vốn quen thuộc với các điểm đến như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc… với sức phát triển "nóng" dẫn tới quỹ đất sạch còn hạn hẹp, tạo nên mức giá cao khiến biên độ lợi nhuận không còn hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư.

Vì vậy, những vùng đất mới có điều kiện tự nhiên thích hợp cho phát triển du lịch, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quỹ đất dồi dào trở thành điểm đến mới cho dòng vốn đầu tư. Một trong những thị trường đang được giới đầu tư yêu thích chọn lựa, sẵn sàng đón đầu tiềm năng tăng trưởng hậu Covid-19 là khu vực Bắc Trung Bộ.

Trong đó, cách trung tâm thành phố Vinh chỉ 15km và cách sân bay Quốc tế Vinh 20km, biển Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nổi lên là vùng đất mới "màu mỡ" cho bất động sản nghỉ dưỡng, đem đến cơ hội khai thác với lợi nhuận cao cho giới đầu tư. Vốn còn lưu giữ nhiều nét hoang sơ, chưa bị tác động mạnh của đô thị hóa, khu vực này có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá, trải nghiệm tự nhiên.

Đặc biệt, các yếu tố phù hợp về địa hình, khí hậu, sức gió, giao thông thuận lợi, dễ tiếp cận, không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời… khiến nơi đây được xem là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, chơi golf kết hợp giao lưu của những người thành đạt.

Nếu bạn vừa muốn có biển vừa muốn gần trung tâm thành phố Hà Nội thì bạn có thể lựa chọn một nơi sống khác vừa có biển vừa gần thành phố đó chính là Vinhome Ocean Park

Sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của cả xã hội. Ngày nay con người thường gặp những vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe chính bởi sự ô nhiễm của môi trường, của mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế, các tiện ích chăm sóc sức khỏe cần phải có mặt trong các khu đô thị hơn bao giờ hết. Vinhomes Ocean Park hiểu rõ điều đó, nên đã không chỉ dừng ở việc xây dựng các tiện ích vui chơi giải trí, mà còn xây dựng những tiện ích mang giá trị to lớn hơn đó là chăm sóc sức khỏe cho con người ngay tại nơi cư dân sinh sống.

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã dành một quỹ đất lớn để xây dựng bệnh viện trong nội khu . Tại đây cư dân sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc của mình về vấn đề chăm sóc sức khỏe, được hướng dẫn nâng cao sức khỏe hằng ngày, đồng thời được chữa trị khi gặp rủi ro về sức khỏe hoặc xử lý nhanh chóng, kịp thời trước khi chuyển người bệnh lên tuyến trên.

Hồ điều hòa và biển nhân tạo

Hồ điều hòa và biển nhân tạo

Vinhomes Ocean Park ra đời không chỉ đáp ứng tiêu chí: cuộc sống Xanh mà còn đáp ứng đủ đầy các yếu tố kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo bởi quy hoạch đồng bộ, hệ sinh thái toàn diện, tiện ích nổi bật.  Vì vậy, có thể nói Vinhomes Ocean Park là điểm dừng chân để tìm về cuộc sống ĐÔ THỊ HÓA XANH.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech