Mách bạn địa chỉ mua bếp từ tại Đà Nẵng chính hãng

Cập nhật: 21/7/2022 | 12:50:22 PM

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các chị em nội trợ tại Đà Nẵng, hiện nay các cửa hàng bán bếp từ nói riêng và thiết bị nhà bếp nói chung ra đời ngày một nhiều. Sẽ không khó để có thể tìm kiếm một địa chỉ bán bếp từ tại Đà Nẵng tuy nhiên làm sao để tìm được một đại lý bán bếp từ uy tín tại Đà Nẵng có mức giá hợp lý thì không phải là điều đơn giản.

Bếp từ là sản phẩm không xa lạ với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh. Bởi nó mang lại nhiều tiện tích cũng như những trải nghiệm mới mẻ, sự hài lòng nhất định cho người sử dụng.Bếp từ là một loại bếp cảm ứng an toàn, tiện ích đối với cuộc sống con người thời hiện đại. Vì thế, sản phẩm này đang dần dần thay thế đối với các loại bếp ga truyền thống trong mỗi gia đình Việt.

Tại Đà Nẵng, cùng với sự phát triển của đời sống con người, nhu cầu dùng bếp từ đang tăng lên nhanh chóng. Vậy, bếp từ tại Đà Nẵng mua đâu tốt nhất? Hãy ghé cửa hàng Bếp nhập khẩu 247 để được cung ứng các sản phẩm ưng ý nhất.

Làm sao để mua được bếp từ chính hãng, chất lượng tốt tại Đà Nẵng?

Để có thể  mua được các sản phẩm chính hãng cũng như được hưởng những quyền lợi từ các sản phẩm chính hãng thì bạn sẽ cần phải tìm được những đại lý bán bếp từ chính hãng, uy tín cho mình. Một đại lý bán bếp từ giá tốt, chính hãng ở Đà Nẵng phải đáp ứng được các yếu tố sau:

  • Đơn vị kinh doanh bếp từ hợp pháp phải có đầy đủ giấy phép kinh doanh

Để một đại lý bán thiết bị nhà bếp có thể hoạt động kinh doanh sẽ cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy cấp đăng ký từ chi cục thuế cho dù đó là công ty hay là cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp. Mọi thông tin của các đơn vị kinh doanh có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua tên doanh nghiệp hoặc mã số thuế của doanh nghiệp

  • Đại lý bán bếp từ uy tín theo đúng giá đã niêm yết

Một cửa hàng treo giá một đằng nhưng khi bán lại là một giá khác thì không khác nào treo đầu dê bán thịt chó, lừa đảo khách hàng. Điều này chứng tỏ rằng đại lý này bán hàng không uy tín, làm ăn gian dối và đương nhiên khách hàng khó có thể tin tưởng. Vì thế bạn hãy để ý xem giá bán sản phẩm có khớp với giá mà đơn vị đã niêm yết trên các kênh quảng cáo, thông tin truyền thông cũng như trên tem nhãn được dán tại cửa hàng hay không.

  • Là cửa hàng hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp 

Điều này không có nghĩa là những đơn vị mới kinh doanh, hoạt động là không uy tín nhưng vì chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua bếp từ giá rẻ vì thế bạn nên tìm kiếm các đại lý bếp từ uy tín, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Những đơn vị này chắc chắn sẽ tạo dựng được lòng tin và phát triển cho đến bây giờ thì chắc chắn sản phẩm của họ phải tốt, đồng thời họ hiểu được sâu sắc sản phẩm, biết được từng khách hàng sẽ cần gì để từ đó tư vấn, đưa ra cho họ sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đó họ luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, hậu mãi, bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

  • Là đại lý phân phối các mẫu bếp từ chính hãng có đầy đủ phiếu bảo hành sản phẩm kèm theo

Tất cả các sản phẩm chính hãng sẽ có kèm theo có giấy tờ đầy đủ đặc biệt là phiếu bảo hành. Tuy nhiên, bạn cũng không thể nhầm lẫn giữa phiếu bảo hành của hãng và phiếu bảo hành của đại lý bán hàng.  Bởi đối với phiếu bảo hành của hãng thì sẽ có 2 liên, 1 liên sẽ giao cho khách hàng và một liên sẽ gửi về cho đơn vị sản xuất. Nếu trong quá trình sử dụng mà phát sinh một số lỗi nào đó và phiếu bảo hành của bạn còn thời gian bảo hành thì bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Thời gian bảo hành của mỗi dòng bếp sẽ tùy thuộc vào từng quy định của hãng đó.

  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp từ những khách hàng đã mua hàng trước đó

Dù có lựa chọn tiêu chí nào đi chăng nữa thì cũng sẽ không bằng được sự trải nghiệm thực tế của chính những khách hàng mua hàng tại cửa hàng đó. Bạn có thể tìm họ và tiếp nhận những chia sẻ khách quan, chân thật nhất thay vì là những quảng cáo, ngôn ngữ PR từ đại lý đó. Từ đó, giúp bạn có được những thông tin chính xác, hiểu rõ hơn về đại lý đó

Biết được tiêu chí và đánh giá đại lý bếp từ chính hãng Đà Nẵng thôi chưa đủ bởi đây chỉ là sự khách quan và mang tính tương đối. Vì thế mà chúng ta cần phải biết được những dấu hiệu nhận biết bếp từ chính hãng như thế nào. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết của bếp từ giá rẻ cao cấp từ Châu Âu:

Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp sẽ có CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời, sẽ phải có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng hoặc của công ty nhập khẩu sản phẩm đó. Khi mua hàng thì bạn nên xem xét các thông tin trên phiếu bảo hành như số điện thoại, địa chỉ của công ty, các trụ sở bảo hành sản phẩm để trong trường hợp khi sản phẩm bị lỗi và cần được bảo hành thì bạn có thể liên hệ để nhận được dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi tốt nhất.

Địa chỉ bán bếp từ cao cấp tại Đà Nẵng ở đâu?

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên mua bếp từ ở đâu thì Pretech là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Bởi đây được xem là một trong những đại lý đầu ngành trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp lớn nhất tại Việt Nam bán ra thị trường hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm từ đó sẽ mang đến cuộc sống tiện ích cho hàng triệu khách hàng tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

Hiện tại, hệ thống cửa hàng từ Bắc vào Nam của Pretech cung cấp sản phẩm đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng triệu sản phẩm cao cấp nhập khẩu như máy hút mùi, bếp từ nhập khẩu, lò vi sóng, máy rửa bát, bếp gas.... phục vụ tối đa nhu cầu mang đến căn bếp hiện đại đồng thời giúp không gian bếp sang trọng hơn.

Chính sách bán hàng: giá cả rẻ nhất thị trường Đà Nẵng và miền Trung, hỗ trợ giảo hàng lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, khi mua bếp từ chính hãng tại Pretech, tất cả các sản phẩm đều có linh kiện thay thế khi xảy ra hỏng hóc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó đại lý còn có chế độ bảo hành cho thiết bị sau thời gian bảo hành chính hãng cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại Pretech, bảo hành tại nhà vô cùng chuyên nghiệp, luôn có mặt bất cứ lúc nào quý khách hàng.

Chất lượng, ưu điểm vượt trội: Tất cả các sản phẩm được lắp ráp từ các linh kiện chất lượng cao vì thế mà bếp từ nhập khẩu Đà Nẵng sở hữu độ bền cao, ít hư hỏng. Cùng với đó, sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng tối ưu trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nhận nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn: Khi mua hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho từng sản phẩm. Nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì vô cùng tốt nhất hiện nay

Để được tư vấn và đưa ra lựa chọn một sản phẩm bếp từ giá rẻ tại Đà Nẵng ưng ý nhất cho gia đình thì bạn hãy đến trực tiếp showroom Pretech hoặc có thể gọi trực tiếp qua hotline để được tư vấn và mua hàng với mức giá chiết khấu tốt nhất. Tại các showroom của Pretech chúng tôi phân phối các loại bếp từ dương, bếp từ âm, bếp từ đôi, bếp từ ba của nhiều thương hiệu nhà bếp khác nhau nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm bếp từ chính hãng tốt nhất cho không gian nhà bếp của gia đình.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua bếp từ

Kinh nghiệm cần thiết khi mua bếp từ

Thị trường bếp từ hiện nay rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dạng tìm mua tại các cửa hàng, các đại lý, các siêu thị với đủ chủng loại, đủ thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Tuy nhiên, chọn bếp từ như thế nào tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có ý định mua sắm một chiếc bếp cho góc bếp gia đình mình, hãy nắm một số kinh nghiệm cần thiết dưới đây:

– Chú trọng mặt kính của bếp:

Đối với bếp từ thì mặt kính là yếu tố cực kỳ quan trọng vì mọi hoạt động đun nấu đều diễn ra trên đó. Mặt kính cần đảm bảo 2 vấn đề: khả năng chịu nhiệt và khả năng chịu lực tốt.

Hiện nay trên thị trường, mặt kính dùng bếp từ khá đa dạng về chủng loại: kính Ceramic, kính EuroKera, kính Schott Ceran… Tuy nhiên, loại mặt kính hãng Schott Ceran của Đức vẫn được đánh giá cao hơn cả.

Đặc điểm của mặt kính Schott Ceran là độ dày đến 4mm, khả năng chịu nhiệt tối đa 1000 độ C và khả năng chịu lực 50kg. Thêm nữa, sản phẩm này có khả năng chống sốc nhiệt cực tốt

– Lựa chọn số bếp nấu

Bếp nấu của bếp từ khá đa dạng: có bếp đôi, bếp 3, bếp 4, bếp 5…. Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng, không gian căn bếp nhà mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Theo kinh nghiệm chia sẻ từ các chuyên gia, đối với gia đình nhỏ từ 3 đến 4 thành viên thì bếp từ đôi là phù hợp nhất

Đối với gia đình đông thành viên, không gian bếp lớn thì nên dùng bếp 3 hoặc bếp 4. Riêng những căn bếp có thiết kế đặc biệt, bạn hãy cân nhắc nên chọn dạng bếp hình vòng cung hay bếp hình chữ nhật là tốt nhất.

– Chọn phím điều khiển cảm ứng trên bếp từ

Phím điều khiển rất quan trọng đối bếp từ, nó được thiết kế dựa trên công nghệ cảm ứng hiện đại: cảm ứng xung điện hoặc cảm biến quang. Khi chọn bếp bạn nhớ:

+ Thử độ nhạy của bàn phím đối với cả trường hợp tay khô và tay ướt. Đối với những loại bếp nhập khẩu tốt hiện nay thì ngay cả khi tay của bạn còn ướt, việc điều khiển bếp vẫn đảm bảo như thường

+ Nên chọn bếp có bàn phím cảm ứng riêng sẽ tiện lợi hơn so với bếp sử dụng cảm ứng chung. Vì như thế, khi nấu nướng đồng thời 2 bếp hay 3 bếp bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh khung nhiệt phù hợp với từng món nấu.

– Chú ý chọn mâm của bếp từ

Mâm từ ảnh hưởng đến khả năng tỏa nhiệt của bếp, đến hiệu suất của việc nấu nước vì thế khi mua bếp bạn cần đặc biệt chú ý đến nhân tố này. Đa phần các loại bếp nhập khẩu từ Châu Âu đều có chất lượng mâm rất tốt. Tuy nhiên, mâm từ được đánh giá cao nhất là của hãng E.G.O xuất xứ từ nước Đức.

– Chọn bếp có nhiều tính năng hiện đại

Tính năng của bếp là điều bạn cần tính đến khi mua vì nó sẽ giúp cho quá trình nấu nướng của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Tốt nhất nên chọn bếp có chức năng nấu ăn thông minh, có khóa an toàn đối với trẻ, có chế độ hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu….

– Một điều quan trọng nữa khi chọn bếp từ nói chung và chọn mua bếp từ tại Đà Nẵng nói riêng là bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín nhất trên thị trường để đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm

Bếp từ tại Đà nẵng mua đâu tốt nhất

Đà Nẵng là một thành phố năng động, kinh tế phát triển nhanh, đời sống dân cư cao nên nhu cầu sử dụng bếp từ thay thế bếp ga trở nên phổ biến. Vì thế, các cửa hàng, các đại lý, các siêu thị bán bếp mọc lên khá nhiều

Điều này khiến nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn mua bếp từ tại Đà Nẵng ở đâu tốt nhất? Vì những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng về: chất lượng, thương hiệu, bảo hành sản phẩm, chính sách đổi trả, giá cả mặt hàng….

Để đảm bảo an toàn và an tâm, khách hàng tại Đà Nẵng hãy ghé vào cửa hàng Pretech. Đây là địa chỉ hội tụ nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn được cam kết:

– Bếp từ chính hãng có đầy đủ giấy tờ của nhà sản xuất, dấu đỏ của công ty. Nếu bếp không đúng như cam kết sẽ được cửa hàng hoàn tiền mặt 200%

– Có đủ chủng loại bếp, đủ thương hiệu, đủ kiểu dáng, công suất để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

– Giá cả sản phẩm được niêm yết rõ ràng, công khai, đảm bảo mềm mại, cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Bảo hành sản phẩm lâu dài tại nhà và trên toàn quốc 36 tháng

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Dịch vụ và khuyến mại của bếp từ Đà Nẵng 

Những ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng

Khách hàng khi mua sản phẩm tại pretech sẽ được hưởng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn:

– Hiện nay, hầu hết các hãng bếp từ tại cửa hàng đang áp dụng chính sách khuyến mãi từ 7% đến 15% thậm chí 42% cho khách hàng. Đây là ưu đãi lớn giúp khách hàng vừa có cơ hội sở hữu bếp tốt vừa tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

– Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng một bồ nồi cao cấp khi mua bếp từ tại cửa hàng

– Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí đối với khách hàng trong bán kính 100km

– Chính sách hậu mại tận tình, chu đáo nên khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng bếp tại nhà.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại: 1900 636 683 bất cứ khi nào bạn cần.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech