Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí "vàng" của Vinhomes Ocean Park

Cập nhật: 19/7/2021 | 4:46:39 PM

Tọa lạc tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, chỉ cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì

Chỉ chưa đầy 2 km, bản thân khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được đánh giá rất cao, bởi khoảng cách vừa đủ gần để dễ dàng kết nối trung tâm nội đô, vừa đủ xa để sở hữu cảnh quan thanh bình, khởi nguồn cho cuộc sống “resort” bên biển xanh cát trắng.

Trong đó, dự án Masteri Waterfront lại càng được đánh giá cao bởi khu căn hộ nằm ngay tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, 4 mặt tiền ôm trọn những tuyến đường huyết mạch 30 m, 45 m, 52 m;vừa thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm khu đô thị: hồ điều hòa, biển nhân tạo, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… vừa dễ dàng kết nối ngoại khu, trung tâm thành phố & các tỉnh thành Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…

Hồ điều hòa trung tâm 24.5 ha & biển hồ nước mặn 6.1 ha được xem là những “kỳ quan” có một không hai của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cả 2 viên ngọc xanh quý giá này đều được tô điểm bởi bãi cát trắng thoải dài cùng những rặng dừa xanh rợp bóng, mô phỏng cảnh đại dương vô cùng chân thật.

Và nếu bạn chưa biết, chung cư Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay bên cạnh hồ trải cát trắng 24.5 ha. Lựa chọn Masteri Ocean Park, bạn không còn phải rong ruổi đường xa cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày, bởi biển xanh ở ngay bên thềm nhà. Mỗi ngày bạn đều có thể thảnh thơi dạo bước cùng người thân, tận hưởng cuộc sống thanh bình, trọn vẹn.

Masteri Waterfront tọa lạc trên tuyến đường 52 m, trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây được xem là vị trí đẹp nhất khu đô thị, bởi ngay đối diện là hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha – “Trái tim xanh” của Vinhomes Ocean Park. Tại Masteri Waterfront Ocean Park, bạn chỉ mất 2 phút đi bộ để bắt đầu cho những cuộc thưởng ngoạn cảnh “biển xanh cát trắng” vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, với lợi thế nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch cắt ngang khu đô thị, Masteri Waterfront dễ dàng kết tới trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, biển hồ nước mặn 6.1 ha, vô cùng tiện lợi. Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront là dự án sở hữu vị trí đẳng cấp và đắt giá nhất.

Tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế

Sức hút của Masteri Waterfront còn đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế. Ngay bên trong nội khu tòa nhà là hàng loạt những “tiện ích cảnh quan” có một không hai như đài cảnh quan, hồ cảnh quan, lounge thư giãn dưới nước, sân chơi phun nước tương tác… Mỗi tòa căn hộ còn sở hữu bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển tại tầng thượng và khu bussiness lobby, kid room, phòng tập GYM tại tầng 1, 2… Được biết, bể bơi bốn mùa là tiện ích chỉ có tại Masteri Waterfront, tất cả các tòa chung cư Vinhomes Ocean Park đều không có.

Đặc biệt, Masteri Waterfront còn được quản lý vận hành bởi Masterise Property Management – Công ty thành viên của tập đoàn Masterise Group được thành lập với mục tiêu chuyên quản lý vận hành các dự án cao cấp mang thương hiệu “Masteri”. Thực tế cho thấy hiện nay tại nhiều khu chung cư, việc không đồng nhất giữa chủ đầu tư và đơn vị vận hành đang gây nhiều trở ngại tới cư dân. Lựa chọn căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề này, yên tâm tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Căn hộ hiện đại – Nội thất đẳng cấp

Căn hộ Masteri Waterfront có diện tích từ 25 – 79 m2 (Thông thủy), chia thành các loại: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại: phòng khách được thiết kế ban công kính rộng lớn kết hợp cùng các phòng ngủ được thiết kế kính Low – E “Full Height Glass” thay thế cho những bức tường đơn điệu, vừa mang ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn trong nhà, vừa mang đến tầm nhìn đẳng cấp đến chủ sở hữu.

Đặc biệt, các căn hộ 1PN+1, 2PN+1 còn sở hữu không gian đa năng + 1, có thể làm thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ phụ vô cùng tiện lợi. Kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị nội thất được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới: điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, tủ bếp Hafele… Masteri Waterfront Ocean Park hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao tới những người thành đạt tại phía Đông Hà Nội.

TIỆN ÍCH NGOÀI TRỜI

Khu vực đón khách

Bãi đỗ xe ngoài trời

Đài phun nước

Lounge thư giãn ngoài trời

Lounge thư giãn ven hồ

Đường chạy bộ

Hồ cảnh quan

Khu vườn điêu khắc

Quảng trường sự kiện

Lầu vọng cảnh

Khu thể thao ngoài trời

Sân chơi trẻ em

TIỆN ÍCH TRONG NHÀ

Phòng tập Gym

Khu vui chơi trẻ em

Bể bơi trong nhà với bể bơi lớn, bể bơi trẻ em, khu vui chơi dưới nước cho trẻ em, vòi phun nước, ghế thư giãn dưới hồ bơi

Vườn trên không với khu thư giãn, bàn chơi cờ, sân cỏ vận động, sân tập yoga ngoài trời, sân chơi cho trẻ em

Business Lounge có đầy đủ thư viện, phòng họp, khu làm việc, phòng cộng đồng, lounge thư giãn

MẶT BẰNG DỰ ÁN CHUNG CƯ MASTERI WATERFRONT OCEAN PARK

Lấy cảm hứng từ những con sóng của đại dương, với lối kiến trúc đương đại được thổi hồn bởi những kiến trúc sư tài hoa đến từ Công ty thiết kế hàng đầu thế giới Tange Associates (Nhật Bản), Masteri Waterfront Ocean Park gây ấn tượng bởi nét hiện đại, sang trọng với các thanh ngang chạy dọc toàn bộ bề mặt cùng hệ cửa kính với chiều cao sát trần (full-height glass), giúp căn hộ đón trọn không gian tươi mới và trong lành từ biển hồ. Hai phân khu Miami và Hawaii kiến tạo nên những biểu tượng sống khác biệt, hài hòa và độc đáo, nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích – dịch ngay bên thềm nhà.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech