Máy làm mát cho phòng ngủ sản phẩm được mong đợi nhất mùa hè năm nay

Cập nhật: 26/6/2022 | 10:48:49 PM

Vào những mùa nóng thì mỗi gia đình đều có nhu cầu trang bị những thiết bị làm mát, là máy điều hòa hay còn gọi là máy lạnh. Đây là một vật dụng thiết yếu được nhiều người lựa chọn? Vậy thì phải làm sao để cho người dùng biết cách chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của gia đình và đảm bảo chất lượng.

Với những ưu điểm mà máy làm mát phòng ngủ đem lại cho người dùng như: làm mát nhanh, lọc không khí, diệt khuẩn hiệu quả… thì máy làm mát không khí đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.Máy làm mát không khí phòng ngủ sản phẩm tiện ích cho ngôi nhà của bạn

Máy làm mát phòng ngủ được thiết kế hoàn hảo với kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng ẩn chứa bên trong là những tiện ích bất ngờ. Máy làm mát có thể làm mát trong diện tích rộng tốt với nguồn không khí hoàn toàn tự nhiên thì đảm bảo rằng máy làm mát sẽ đem đến cho không gian nhà bạn những làn gió tươi mát, tự nhiên nhất. Máy làm mát hoạt động theo nguyên lý sử dụng hơi nước để làm mát, không khí nóng sẽ được máy làm mát hấp hút vào bên trong và sau đó cho đi qua hệ thống  màn hơi nước trong lúc đó không khí nóng sẽ được hấp thụ và làm giảm nhiệt độ không khí xuống mức thấp nhất.

Máy làm mát sản phẩm hữu ích cho gia đình

Máy làm mát sản phẩm hữu ích cho gia đình

Máy làm mát có một ưu điểm mà hầu như hiện nay chưa có thiết bị làm mát nào có thể làm được đó chính là khả năng làm mát hoàn hảo trong không gian mở khác hẳn so với điều hòa nhiệt độ. Do vậy khi sử dụng máy làm mát thông minh các bạn không cần phải đóng kín cửa phòng các bạn có thể mở cửa để căn phòng trở nên thoải mái, thông thoáng cho căn phòng của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của máy làm mát

  • Máy làm mát sử dụng nguyên lý làm mát bằng hơi nước tạo ra nguồn gió tươi mát tự nhiên đến với người dùng.
  • Máy làm mát phòng ngủ không phun hơi nước ra ngoài môi trường nên không gây ra tình trạng ướt nhà cũng như không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử trong căn phòng.
  • Máy có thể hoạt động tốt trong không gian mở và cũng như không mất bất kỳ một chi phí lắp đặt.
  • Cân bằng độ ẩm trong không khí giúp không khí luôn được tươi mát tự nhiên và không hề gây khô da cho người sử dụng.

Hãy lựa chọn đúng loại máy làm mát cho gia đình bạn

Hãy lựa chọn đúng loại máy làm mát cho gia đình bạn

  • Không khí đi qua máy làm mát được lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn đảm bảo 100% tốt cho sức khỏe của người dùng.
  • Thiết kế gọn nhẹ cùng với 4 bánh xe dưới đáy giúp dễ dàng di chuyển.
  • Hoạt động ổn định và sử dụng bền lâu.

Hướng dẫn cách vệ sinh máy làm mát đơn giản hiệu quả

Với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, đẹp mắt luôn thu hút ánh nhìn của người dùng. Khác với điều hòa nhiệt độ việc vệ sinh máy làm mát vô cùng đơn giản mà không cần phải nhờ đến những người thợ bảo dưỡng. Quạt điều hòa không khí 2 chiều là một sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và tháo lắp, người dùng có thể tự động tháo lắp máy ra để tự vệ sinh bảo dưỡng. Nhờ việc có thể tự vệ sinh được máy làm mát các bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, không những thế việc vệ sinh máy làm mát còn giúp cho máy hoạt động một cách trơn tru hơn và tuổi thọ của máy cũng được kéo dài hơn.

Một số lưu ý khi chọn máy làm mát cho phòng ngủ

Mọi người thường dành tới 1/3 thời gian của 1 ngày cho giấc ngủ nên chất lượng của giấc ngủ sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới các hoạt động sinh hoạt, học tập và làm việc khác. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn cảm thấy sáng khoái, hứng khởi cho một ngày mới hơn. Chính vì thế, lựa chọn được một chiếc máy làm mát thích hợp dành cho phòng ngủ sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn rất nhiều.

Thông thường, khi chọn máy làm mát, quạt điều hòa cho phòng ngủ, bạn sẽ cần lưu ý một số điểm sau:

  • Nên chọn máy làm mát có công suất phù hợp vơi diện tích phòng ngủ vì việc sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu bạn sử dụng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ gây lãng phí điện năng, gây tiếng ồn khó chịu và điều này sẽ là một vấn đề lớn đối với những người thường xuyên khó ngủ, mất ngủ. Ngược lại, nếu phòng ngủ rộng mà sử dụng máy làm mát có công suất nhỏ hơn thì hiệu quả làm mát sẽ không được cao, sẽ gây ra cảm giác bức bối, khó chịu trong những ngày thời tiết nắng nóng.
    Hầu hết các máy làm mát có mặt trên thị trường hiện nay đều được nhà sản xuất khuyến cáo phạm vi sử dụng, nên bạn chỉ cần đọc kỹ thông số kỹ thuật là có thể chọn được một thiết bị phù hợp với diện tích phòng ngủ của mình.
  • Nên chọn máy làm mát có những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đa số các quạt điều hòa hiện nay đều có các tính năng như lọc không khí, hẹn giờ, điều khiển từ xa để giúp bảo vệ sức khỏe và đem lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, một số mẫu máy làm mát hiện nay còn được trang bị thêm tính năng đuổi muỗi, côn trùng hay có hộc chứa tinh dầu để căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, có mùi dễ chịu, giấc ngủ không bị ảnh hưởng bởi tiếng côn trùng bay vo ve hay bị côn trùng đốt.
  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech