Máy làm mát không khí Pretech sản phẩm xanh cho môi trường

Cập nhật: 22/6/2022 | 10:33:59 AM

Biến đổi khí hậu (BĐKH) là một trong những vấn đề đe dọa sự sống của con người trên trái đất. Điều này, đòi hỏi cả thế giới phải đồng lòng, chung sức ra tay để cùng nhau hành động bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp để giảm tải thực trạng này.

Máy làm mát không khí Pretech là sản phẩm không chỉ giúp hạ nhiệt độ mùa hè bằng cách mang lại làn gió mát mẻ tự nhiên mà còn là sản phẩm xanh của môi trường giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Thực trạng chung về biến đổi khí hậu

Nguyên nhân gây nên tình trạng BĐKH là do tự nhiên và con người. Trong đó, một báo cáo của IPCC 2007 (Ủy ban Liên chính phủ về Biến đổi khí hậu): Một loạt các nghiên cứu được thực hiện, kết quả chỉ ra rằng hoạt động con người đóng góp vào 90% nguyên nhân gây ra BĐKH.

Những năm gân đây, trái đất nóng lên là hiện tượng phổ biến của BĐKH do sự gia tăng các chất thải nhà kính, hoạt động khai thác tài nguyên thiên nhiên quá mức các bể hấp thụ và bể chứa khí nhà kinh như rừng, sinh thái biển, ven bờ, đất liền.

Trong đó, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh là một trong những sản phẩm sử dụng gas lạnh, CFC, HFC là những chất làm lạnh phổ biến gây tác dụng phá hủy tầng Ozone của trái đất (tầng Ozone có tác dụng ngăn chặn tia cực tím có hại trong ánh sáng mặt trời). Và đây là những sản phẩm có mặt ở nhiều gia đình, công ty, khu công nghiệp…

Điều này báo động, con người nếu không nhanh tay hành động giảm tải sử dụng các sản phẩm này thì khí hậu ngày càng thay đổi thất thường khiến môi trường sống trở nên khắc nghiệt.

Trong khi đó, sự ra đời của máy làm mát không khí được xem là điểm sáng của ngành công nghiệp điện lạnh bởi thân thiện với môi trường, không gây tác động đến tình hình biến đổi khí hậu.

Vì sao nên sử dụng nhãn hiệu Pretech ?

Ở Việt Nam, những năm gần đây, thời tiết các mùa đã có biểu hiện khắc nghiệt với tình trạng mùa đông lạnh “cắt da cắt thịt”, mùa hè nắng nóng đỉnh điểm hơn 40 độ C. Số người tử vong do không thích nghi kịp thời với thời tiết tăng lên ở mức báo động. Vì vậy, mua một sản phẩm làm mát cân bằng nhiệt độ và độ ẩm thích hợp với cơ thể là điều cần thiết.


Ưu điểm của dòng máy làm mát Pretech

Với mùa nắng nóng, hạ nhiệt mùa hè bằng máy làm mát không khí hãng Pretech được xem là một giải pháp lý tưởng, thân thiện với môi trường. Đây là sản phẩm xanh đáp ứng được tiêu chí sau:

  • Sản phẩm được cấu thành nhờ các vật liệu thân thiện với môi trường như vỏ máy làm bằng nhựa an toàn và tốt cho sức khoẻ, tấm làm mát được làm từ gỗ.
  • Sản phẩm mang đến làn gió mát an toàn cho sức khỏe và môi trường. Bởi vì, máy hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, không dùng CFC hay dung môi gas lạnh độc hại.
  • Sản phẩm làm giảm tác động đến môi trường trong quá trình sử dụng. Bởi khả năng siêu tiết kiệm điện, không gây tác động lớn đến lượng tiêu thụ điện hàng năm.
  • Sản phẩm làm mát không khí tạo ra một môi trường thân thiện, an toàn với sức khỏe nhờ tình năng ion âm có lợi tiêu diệt các ion dương có hại như khói, bụi, mùi hôi… để mang lại một bầu không khí trong lành, tươi mát, dễ chịu. Hơn nữa, tình năng ion âm trong máy Pretech còn giúp tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng cho người sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ về thông tin máy làm mát không khí hãng Pretech, sản phẩm xanh cho môi trường. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 636 683 để được giải đáp.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech