Máy lọc nước công nghiệp – giải pháp hiện đại cho cuộc sống sinh hoạt

Cập nhật: 25/4/2020 | 5:02:17 PM

Máy lọc nước công nghiệp Hưng Yên hiện đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn nhờ vào hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại cho cuộc sống sinh hoạt hiện nay.

Máy lọc nước công ng​hiệp là gì

Nhiều người vẫn còn thắc mắc máy lọc nước công nghiệp là gì, máy lọc nước công nghiệp Hưng Yên có gì khác so với máy lọc nước thông thường. Máy lọc nước công nghiệp hiểu một cách đơn giản thì đây chính là một dây chuyền lọc nước. Nguyên tắc hoạt động của chúng cũng như nhiệm vụ về cơ bản giống với máy lọc nước trong gia đình. Tuy nhiên điểm đặc biệt của chúng là thường dùng để phục vụ các nhu cầu lớn nhờ vào công suất lên tới hàng nghìn lít nước mỗi giờ.

Máy lọc nước công nghiệp Hưng Yên 1

Hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay rất đa dạng với nhiều loại hình cũng như công suất khác nhau. Sản phẩm này được ứng dụng khá rộng rãi ở nhiều nơi tập trung đông người như trường học, bệnh viện, văn phòng, các tòa nhà chung cư, các nhà máy sản xuất hay khu công nghiệp.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghiệp

 Sau khi tiếp nhận lượng nước đầu tiên, hệ thống lọc thô sẽ tiến hành loại bỏ các tạp chất. Tiếp theo đó nước sẽ được bơm cao áp rồi đẩy qua ba cột áp lực. Trong 3 cột áp lực này có chứa các vật liệu lọc nước, có thể loại bỏ tới gần 80% các tạp chất có bên trong. Bước tiếp theo hệ thống sẽ đưa nguồn nước này qua một màng lọc RO (màng lọc với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới). Nước lúc này gần như đã trở thành tinh khiết. Bước cuối cùng chính là loại bỏ các vi khuẩn và xác khuẩn thông qua hệ thống sục Ozone. Lúc này có thể đưa nước vào sử dụng.

Máy lọc nước công nghiệp Hưng Yên

Máy lọc nước công nghiệp Hưng Yên từ khi ra đời đã góp phần giải quyết những khó khăn trong nhu cầu sử dụng nước sạch tại những nơi tập trung đông người. Nhờ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đem lại nhiều tiện ích. Là một giải pháp công nghệ hàng đầu hiện nay.

Xem thêm: Nhà cung cấp máy lọc nước công nghiệp cho trường học, bệnh viện uy tín

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech