Máy lọc nước RO để gầm tủ bếp, âm tủ bếp bán chạy nhất Hà Nội năm 2021

Cập nhật: 25/9/2021 | 11:10:43 PM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch không chỉ để uống mà nhiều gia đình mong muốn việc rửa rau, nấu ăn,... cũng sử dụng nước sạch. Vì thế mà sản phẩm máy lọc nước để gầm - đặt âm tủ bếp thu hút đông đảo khách hàng.

Điểm đặc biệt của máy lọc nước để gầm - đặt âm tủ bếp

  • Thiết kế tinh giản, nhỏ gọn: Để sử dụng trong không gian chật hẹp như gầm - đặt âm tủ bếp nên máy được thiết kế không vỏ tủ. Đồng thời với đó các lõi lọc cũng được sắp xếp logic, chắc chắn hơn. Nhờ vậy việc lắp đặt cũng đơn giản và thuận tiện.
  • Cấu hình tối ưu, đảm bảo an toàn: Dù có thay đổi để phù hợp với điều kiện lắp đặt nhưng máy vẫn đảm bảo tốt khả năng lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng… Cấu hình máy gồm 3 phần: lõi lọc thô, lọc tinh và lõi nâng cấp đảm bảo các nhiệm vụ chuyên trách.
  • Công suất phù hợp với nhu cầu: Máy lọc nước để gầm - đặt âm tủ bếp với mục đích sử dụng để nấu ăn, sinh hoạt... nên cũng cần lượng lớn hơn, chính vì vậy mà dòng này có công suất lớn (khoảng 17-18 lít/h). Công suất này đảm bảo quá trình sinh hoạt không bị gián đoạn, gây khó chịu cho người dùng.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng nhất: Việc lắp đặt máy không có vỏ tủ rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt mà không cần nhờ tới thợ kỹ thuật mà không mất nhiều thời gian vì các linh kiện đã được lắp đặt và cố định sẵn sàng.
  • Giá thành rẻ hơn: Tiết giảm được phần vỏ tủ cũng giúp cho mức giá của máy rẻ hơn. Mức giá khoảng từ 4.400.000 VNĐ đến 6.200.000 VNĐ, chênh lệch giữa các máy tùy thuộc vào số lượng lõi lọc.

Chọn lựa thương hiệu và chất lượng sản phẩm

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất, lắp ráp sản phẩm thiết bị lọc nước không vỏ tủ để đảm bảo nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên quá nhiều máy bị làm giả, bày bán tràn lan trên thị trường. Người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng. Những thương hiệu sản phẩm máy lọc nước có thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết tới như: Pretech,Daikiosan, Makano, Daiko, Takasa

Tiện ích nổi bật của dòng máy lọc nước để gầm - đặt âm tủ bếp

Những thiết bị lọc nước này đều được lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại. Vì vậy, mua một sản phẩm chính hãng sẽ có được tuổi thọ sử dụng lâu hơn, công năng vượt trội...

Ngoài ra, các thương hiệu được gắn liền với chính sách hậu mãi uy tín. Việc sử dụng một sản phẩm có giá trị lớn, thời gian sử dụng lâu dài chúng ta nên quan tâm tới thời gian bảo hành mà nhà sản xuất hoặc phân phối cam kết thực hiện.

Gợi ý một số máy lọc nước không vỏ tủ để gầm - đặt âm tủ bếp nổi bật

  • Máy lọc nước với 6 cấp lọc gồm 3 lọc thô, 1 lọc tinh và 2 lõi nâng cấp. Phù hợp với nguồn nước có mùi tanh, nhiễm clo, chứa tạp chất hữu cơ, asen,... Nguồn nước sau lọc được bổ sung khoáng chất, cân bằng độ pH của nước từ 6,5 - 8 giúp giảm thiểu tình trạng khô da và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Thuộc dòng máy lọc nước không vỏ tủ của Đại Việt với 8 lõi lọc và bù khoáng, phù hợp với mọi nguồn nước khác nhau. Máy giúp loại bỏ các tạp chất độc hại, bụi bẩn, kim loại nặng… Với cấu tạo kết hợp thêm lõi nâng cấp Nano Silver đảm bảo tiêu diệt hết vi khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước.
  • Máy gồm 9 cấp lõi lọc - sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược hiện đại loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, asen có trong nguồn nước. Nhờ công nghệ lọc hiệu quả, máy phù hợp với mọi nguồn nước như: nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn, nước cứng, nước sông,…
  • Với 5 cấp lõi lọc, thiết kế nhỏ gọn, thiết kế màu sắc hiện đại, tinh xảo, mặt kính 3D cao cấp.

Sở hữu hệ thống lọc với 8 cấp vượt trội với công nghệ lọc RO tiên tiến, máy lọc nước dòng này có khả năng lấy đi 99,9% tạp chất kích thước lớn, nhỏ và  tiêu diệt triệt để vi khuẩn trong nước.

Được tích hợp thêm các lõi lọc chức năng làm nhiệm vụ bổ sung khoáng, cân bằng pH, nguồn nước đầu ra không chỉ sạch khuẩn mà còn giàu vi khoáng có lợi, vị ngon ngọt, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Việc sử dụng máy lọc nước để gầm cũng rất thuận tiện và tiết kiệm cho người dùng, thể hiện ở 2 điểm:

  • Thứ nhất, máy lọc nước âm tủ bếp là dòng máy chỉ có vòi nước được lắp phía bên trên bệ bếp, gần chậu rửa, giúp bạn dễ dàng thao tác lấy nước uống, nước nấu ăn dễ mà không lo va chạm vào tủ máy gây trầy xước hay hỏng hóc linh kiện.
  • Thứ hai, công suất lọc tại vòi mạnh mẽ 15 - 20L/H đáp ứng nhu cầu sử dụng của 4 - 5 thành viên gia đình với mật độ thường xuyên. Lượng nước này phục vụ thoải mái cho các hoạt động ăn uống và sinh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể lấy nước lọc tinh khiết trữ vào bình nước cá nhân mang theo đi học, đi làm, tập luyện thể thao một cách dễ dàng, tiết kiệm đáng kể chi phí mua nước uống đóng chai bên ngoài.

Máy lọc nước Pretech hiện đang được bán với giá dao động 4.500.000 - 10.000.000Đ, mức giá bình dân phù hợp với hầu hết thu nhập bình quân của các gia đình Việt.

Sản phẩm cũng được đánh giá là chiếc máy lọc nước âm tủ bếp Quốc dân đáng sở hữu nhất mọi thời

Để tìm được sản phẩm xử lý nguồn nước phù hợp và điều kiện lắp đặt của gia đình hãy liên hệ hotline 1900 636 683 để được tư vấn cụ thể.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech