Máy lọc nước RO giá bao nhiêu thời điểm hiện tại

Cập nhật: 24/6/2022 | 2:08:05 PM

Máy lọc nước RO giá bao nhiêu đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Máy lọc nước RO giá bao nhiêu?

Máy lọc nước RO hiện là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng lọc nước sạch hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, loại máy được khách hàng yêu thích, đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành phải kể đến là máy lọc nước Pretech.

Máy lọc nước RO Pretech là dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty cổ phần Pretech. Các thiết bị lọc nước của Pretech nhập khẩu linh phụ kiện. Sản phẩm được lắp ráp với dây chuyền hiện đại, thực hiện bởi những kỹ sư lành nghề, chuyên môn cao.

Hầu hết các máy lọc nước RO Pretech thiết kế hệ thống lọc nhiều lõi, ít nhất từ 5 lõi trở lên. Từng lõi lọc có cấu tạo đặc biệt, hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn, tạp chất có trong nước thường. Máy giúp tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết, loại bỏ đến 99.999% vi khuẩn, độc tố.

Giá dòng máy lọc nước RO Pretech dao động từ 3.300.000đ đến hơn 10.100.000đ. Bạn có thể liên hệ với công ty Pretech  để nhận báo giá máy lọc nước giá rẻ, chính hãng nhé!

Giá máy lọc nước RO phụ thuộc vào yếu tố nào?

Đều là máy lọc nước RO nhưng mỗi model sẽ có một mức giá khác nhau. Vậy giá máy lọc nước RO sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào? Cùng tham khảo sau đây.

Thương hiệu

Thương hiệu chính là một trong những yếu tố quyết định giá thành máy lọc nước. Một thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, uy tín sẽ mang đến những sản phẩm cao cấp, đảm bảo. Do đó, giá thành máy lọc nước có thể sẽ cao hơn một số dòng máy lọc nước tự chế, không có nhãn hiệu.

Tuy giá thành cao hơn nhưng lời khuyên là bạn vẫn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín. Họ mang đến các sản phẩm chất lượng và cung cấp nhiều chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ.

Công suất màng lọc

Công suất của màng lọc RO cũng là một yếu tố để định giá sản phẩm máy lọc nước giá rẻ hay mắc. Công suất máy cao thì máy sẽ lọc được nhiều nước sạch hơn trong thời gian ngắn. Thiết bị sẽ cung cấp nguồn nước dồi dào, thường xuyên, đáp ứng nhu cầu người dùng.

Đồng thời, công suất lọc ổn định cũng giúp duy trì hoạt động của máy, làm tăng tuổi thọ thiết bị hơn. Cho nên, công suất lớn thì giá máy cũng sẽ nhỉnh hơn một chút so với máy công suất nhỏ.

Công suất màng lọc

Khả năng khử khuẩn

Chất lượng nước sạch là yếu tố rất quan trọng để đánh giá về máy lọc nước. Do đó, thiết bị nào có khả năng khử khuẩn, loại bỏ độc tố tốt hơn thì giá thành sẽ cao hơn. Hơn nữa, một số máy lọc còn hỗ trợ khả năng tạo nước ion kiềm, bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Giá máy cũng sẽ được quyết định bởi những yếu tố trên.

Máy lọc nước RO là một sản phẩm vô cùng cần thiết hiện nay. Thiết bị cung cấp nguồn nước sạch cho người dùng. Đồng thời, máy loại bỏ cặn bẩn, độc tố gây hại cho sức khỏe con người.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước RO giá rẻ. Nhiều khách hàng phân vân không biết máy lọc nước RO giá bao nhiêu và nên chọn loại nào tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước giá rẻ và cần được tư vấn, hãy liên hệ với Pretech. Chúng tôi là nơi cung cấp các loại máy lọc nước chính hãng, cao cấp. Gọi Hotline 1900 636 683 để được thông tin về sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech