Máy lọc nước tinh khiết công nghiệp có thực sự tốt không?

Cập nhật: 25/4/2020 | 11:28:22 AM

Máy lọc nước tinh khiết công nghiệp sở hữu công nghệ thẩm thấu ngược được bộ y tế công nhận an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước tinh khiết công nghiệp được đồn đoán có khả năng loại trừ gần như toàn bộ chất bẩn và sinh vật gây hại trong nước. Vậy loại máy này làm thế nào có khả năng tuyệt vời như vậy? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau.

Nguyên lý hoạt động ​của máy lọc nước công nghiệp là gì?

Máy lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ mới gọi là RO. Công nghệ này được hiểu là áp dụng nguyên lý thẩm thấu ngược để lọc đến 99% chất bẩn và vi sinh vật gây hại. 

Nguyên lý hoạt động ​của máy lọc nước công nghiệp là gì?

Đầu tiên, nước từ nguồn sẽ chảy qua 3 cột lọc. Các cột này chứa những hợp chất an toàn có khả năng lọc bùn, cặn bẩn, đất có trong nước. Hợp chất gồm muối, composite và than hoạt tính. 

Nước tiếp tục được bơm áp đẩy qua bộ lọc thẩm thấu ngược. Bộ lọc RO với kích thước lỗ chỉ bằng 1 nanomet có khả năng loại bỏ hơn 90% sinh vật trong nước. Nhờ áp suất không dùng năng lượng ngoại lai, nước không chỉ không biết chất mà còn tinh khiết hơn sau khi được đẩy qua bên kia bộ lọc.

Nước từ máy lọc nước tinh khiế​t công nghiệp có tính chất gì?

Máy lọc nước công nghiệp đã được bộ y tế chứng nhận về khả năng lọc ra nước an toàn với sức khỏe con người. Máy được thiết kế để loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất gây hại. Nước đầu ra vô cùng tinh khiết với các khoáng chất có lợi được giữ lại.

Nước từ máy lọc nước tinh khiế​t công nghiệp có tính chất gì?

Xem thêm: Có nên đầu tư cho máy lọc nước giếng khoan công nghiệp không?

Bên cạnh đó, bộ lọc với khe hở cực nhỏ có thể loại bỏ các thành phần li ti gây ảnh hưởng đến vị của nước. Nhờ đó mà nước đầu ra không những tốt cho sức khỏe mà còn có vị thanh ngọt, dễ uống.

Máy lọc nước tinh khiết công nghiệp là sản phẩm cần thiết và hữu dụng với nhiều công trình xây dựng. Để sở hữu loại máy chất lượng cao và có giấy tờ đảm bảo, quý khách nên tin tưởng doanh nghiệp Pretech uy tín. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa có uy tín và chứng thực từ các thương hiệu cao cấp nhất.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech