Máy lọc nước uống dùng trực tiếp liệu có gây nguy hiểm cho con người?

Cập nhật: 8/4/2020 | 10:17:52 AM

Máy lọc nước uống hiện nay rất phổ biến ở các gia đình, công ty, văn phòng... Liệu sản phẩm này có tạo ra nguồn nước sạch hay không

Máy lọc nước uống hiện nay rất phổ biến ở các gia đình, công ty, văn phòng... Liệu sản phẩm này có tạo ra nguồn nước sạch hay không? Có an toàn với sức khỏe không?

Máy lọc nước uống là sản phẩm công nghệ giúp loại bỏ các tạp chất trong nước để người dùng yên tâm sử dụng. Liệu sản phẩm này có thực sự an toàn với người dùng hay không hay tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này. 

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước 

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước

Nguồn nước từ máy lọc và nước đun sôi để nguội hoàn toàn khác nhau. Máy lọc dùng công nghệ Nano/ UV/ RO để loại bỏ các tạp chất, sinh vật trong nước để bạn yên tâm sử dụng. 

Nguồn nước từ máy lọc bạn có thể dùng trực tiếp, nước đảm bảo lượng oxy và hidro cần thiết tốt cho máu. Đặc biệt, bạn có thể uống nước từ máy lọc mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải nấu lại, chờ nguội. Những nơi đông người như văn phòng rất cần có những sản phẩm như máy lọc nước. 

Nước từ máy lọc có cần nấu lại không? 

Nước từ máy lọc có cần nấu lại không?

Nước từ máy lọc không cần nấu lại và có thể uống trực tiếp được. Tuy nhiên với những gia đình có con nhỏ bạn nên nấu sôi để có thể yên tâm hơn. Khi nấu nước không dùng loại dụng cụ nhựa tái chế bởi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nước và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. 

Nước đã nấu sôi chỉ có thể để trong vòng 24 đến 36 giờ thì nên đổ đi. Không nên cho nước đun sôi mới chung với nước đun sôi cũ sẽ tăng nguy cơ phát sinh vi khuẩn, làm hại cho sức khỏe. Bình chứa nước uống cũng cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sự an toàn. 

Máy lọc nước hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại từ mẫu mã, giá thành đến thương hiệu. Tùy theo điều kiện và nhu cầu của mình bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một sản phẩm phù hợp. 

Trên đây là những thắc mắc về máy lọc nước uốngPretech vừa giải đáp giúp bạn. Nếu cần được hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: 7 lợi ích của hệ thống lọc nước gia đình bạn không nên bỏ qua

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech