Máy tạo nước Pi Quảng Bình

Cập nhật: 27/12/2019 | 3:21:44 PM

Bạn sống tại Quảng Bình, bạn đang muốn mua một sản phẩm máy lọc nước? Chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn những sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất đến bạn. Máy tạo nước Pi Quảng Bình- sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi chúng ta.

Loại máy lọc nước Pi thông dụng nhất

máy tạo nước Pi Quảng Bình

Có lẽ, bạn đang tìm một sản phẩm dành cho gia đình, công ty, cơ quan của bạn. Hai sản phẩm máy lọc nước Pi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là  E-719 và EHM-829.

Mỗi loại đều có những tính năng và ưu điểm nhất định và được gọi chung là máy ion hóa nước tiết kiệm. Máy sử dụng độ ẩm môi trường lên đến 90% nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Công suất định mức của hai loại máy cao nhất là 150W với phương pháp làm sạch tế bào điện phân. Nước được lọc sạch ở mức độ cao nhất và chỉ cần 10s sau khi sử dụng đã được làm sạch.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Pi có nút cảm ứng, thiết bị bảo vệ tự động máy vi tính, hệ thống bảo vệ theo dõi vòng kín hiện tại nhỏ, điều tiết dòng điện theo dòng nước rất tiện lợi.

Mua máy lọc nước Pi ở đâu

máy tạo nước Pi Quảng Bình

Những người dân Quảng Bình sẽ không phải lo lắng vì không biết mua máy lọc nước chính hãng tại đâu nữa. Đến với Pretech bạn sẽ nhận ngay một chiếc máy lọc nước chính hãng với giá chính xác trên thị trường.

Máy được nhập khẩu từ Hàn Quốc, trong quá trình vận chuyển luôn bảo vệ và bọc hàng rất kĩ càng. Sẽ không có hư hỏng hoặc lỗi nào phát sinh do vận chuyển. 

Những chiếc máy lọc nước Pi đến từ Pretech luôn có giấy tờ chứng minh là hàng thật, nếu phát hiện hàng giả công ty sẽ có những chính sách bồi thường nhất định. 

Bên cạnh đó, chính sách về bảo hành cũng được công ty gửi đến khách hàng rất nhiều ưu đãi, sẽ tiến hành bảo hành máy trong khoảng 1-2 năm tùy vào giá trị của sản phẩm. Bảo hành đổi trả miễn phí nếu như máy bị lỗi do bên sản xuất.

Đến với Pretech để mua máy tạo nước Pi Quảng Bình, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Xem thêm: Máy tạo nước Pi Phú Yên của Pretech

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech