Một số mẫu nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 6/7/2021 | 4:48:26 PM

Nếu có tiền, tôi nhất định sẽ chọn ở nhà Vinhomes” – đây luôn là một câu trả lời của các gia đình Việt khi đặt ra câu hỏi chọn sản phẩm bất động sản nào để ở.

Sở  hữu căn hộ gần như 100% khách hàng sẽ làm 2 việc : 
+ Thăm quan căn hộ mẫu
+ Đến khảo sát trực tiếp vị trí của dự án
Là một chủ đầu tư lớn trên thị trường, để khách hàng có thể trải nghiệm về kiến trúc thiết kế của căn hộ tương lai cùng tiêu chuẩn nội thất bàn giao kèm theo, tại trung tâm giao dịch bất động sản chủ đầu tư có xây dựng các căn hộ mẫu để khách hàng có thể trực tiếp thăm quan và trải nghiệm.
Tại khu nhà mẫu có đầy đủ :
+ Nhà mẫu căn hộ 1 phòng ngủ
+ Nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ
+ Nhà mẫu căn hộ 3 phòng ngủ 

+ Tận mắt nhìn tài sản tương lai của bạn như thế nào

+ Tận mắt thấy thiết kế thật của căn hộ

+ Tận mắt thấy được đường nét, chất lượng của nội thất khi bàn giao.

+ Tận mắt thăm quan sa bàn phối cảnh tổng thể của dự án, các tiện ích sống kèm theo

Điều đó cũng không có gì là quá ngạc nhiên khi các căn hộ Vinhomes luôn nhận được sự thu hút mạnh mẽ của các gia đình.

Vinhomes là một sản phẩm cao cấp của ông trùm BĐS Vingroup, với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi căn hộ trong hệ thống Vinhomes đều có những vị trí đắc địa, hội tụ nhiều giá trị vượt trội như: nhà ở thông minh chất lượng cao, dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, môi trường sống xanh đẹp, văn hóa cộng đồng cư dân văn minh, an toàn được đảm bảo tuyệt đối, tiện ích đồng bộ đầy đủ.

Vinhomes Ocean Park hay còn được gọi với cái tên khác Vincity Ocean Park Gia Lâm. Được biết đến như một siêu dự án lớn nhất từ trước đến giờ của tập đoàn Vinhomes có quy mô khoảng 420 ha tọa lạc tại khu đất vàng Gia Lâm, TP Hà Nội. Sở hữu vị trí cửa ngõ Hà Nội kết nối với các tỉnh và vùng lân cận. Vinhomes Ocean Park có động lực lớn để kiến tạo một trung tâm mới tại trung tâm Gia Lâm. Sử hữu được một căn hộ tại nơi đây có thể nói là một thành ng rất lớn đối với các gia đình. Đồng hành với sự thành ng đó, dưới đây, nội thất Gia Vũ chúng tôi xin gửi tới các bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ 2 phòng ngủ đẹp, sang trọng.

Trong các thiết kế nội thất tại chung cư Ocean Park các KTS thường hướng đến những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, đáp ứng tiện ích, tạo một không gian sống thoải mái và thuận tiện sinh hoạt nhất có thể. Bởi thế mà thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tối giản sẽ là giải pháp tuyệt vời cơi nới diện tích mang đến sự thông thoáng nhất định cho bạn và gia đình.

Trong hầu hết các thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park thì lối bố trí bàn ăn, nhà bếp, khu vực tiếp khách trong cùng một không gian rất được các cư dân ưu chuộng. Bởi lối bố trí này nó không chỉ mang đến cho căn hộ một không gian gọn gàng, thoáng mát, tiết kiệm tối đa được về mặt diện tích, mà nó còn luôn giúp cho các hoạt động sử dụng, sinh hoạt của gia đình trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ với gam màu trắng chủ đạo. Phía tường và mặt bếp được sử dụng với chất liệu đá Vicostone vân mây rất ấn tượng. Thiết kế nội thất tủ bếp cao kịch trần vừa thẩm mỹ, vừa tăng thêm được ng năng sử dụng. Tủ lạnh âm trong tủ bếp vô cùng gọn gàng và hiện đại. Sử dụng các phụ kiện nhà bếp thông minh như: Bản lề giảm chấn, giá bát đĩa nâng hạ, xoong nồi tủ dưới, giá gia vị – dao thớt,  thùng gạo, thùng rác, giá để hóa chất tẩy rửa… luôn mang lại cảm giác gọn gàng, thích thú và dễ dàng sử dụng cho người nội trợ.

Với ưu điểm tất cả các căn hộ tại dự án này đều sở hữu khung cửa kính ban ng lớn, trong các thiết kế nội thất chung cư Ocean Park luôn thông thoáng, mát mẻ và tràn ngập sức sống với ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó các KTS cũng không quên điểm thêm các chi tiết cây xanh vào trong không gian này.

Các phòng ngủ cũng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong thiết kế và thi ng nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park. Với mỗi phòng ngủ trong căn hộ, chúng tôi lại tạo nên với những vẻ đẹp khác nhau. 

Ý tưởng thiết kế cho mỗi căn phòng đều phải hòa chung vào màu sắc và phong cách tổng thể của căn nhà. Nhưng đối với phòng ngủ, nội thất nên nhắm vào sự tiện ích, đơn giản nhưng tạo nên sự ấm áp cho một không gian nghỉ ngơi thực sự, như vậy nên gia chủ có thể lựa chọn nội thất gỗ chủ đạo chẳng hạn, hoặc các sắc màu mang lại sự ấm áp nhưng nhẹ nhàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp. Gam màu chủ đạo trong phòng ngủ master là màu trắng và màu gỗ mộc, 2 gam màu này không chỉ đẹp, ấn tượng, có giá trị thẩm mỹ cao mà nó còn mang đến cho không gian phòng khách một cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Phòng ngủ thường thể hiện cá tính của gia chủ một cách rõ nét. Và nó được thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng đồ nội thất,… Chiếc giường ngủ không chân với kích thước lớn mang đến sự hiện đại, điểm nhấn phía đầu giường là bức tranh gương nghệ thuật. Ngoài chiếc giường ra, với lợi thế về mặt diện tích và theo yêu cầu của gia chủ nên phòng ngủ master được sử dụng với đầy đủ các món đồ nội thất như: tab đầu giường, kệ tivi, bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ quần áo…

Trên đây là các hình ảnh thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bằng cách sử dụng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu gỗ tạo và đặc biệt là sự bố trí, lựa chọn kiểu dáng kích thước nội thất hợp lý, các KTS  nên một không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế mà không kém phần sang trọng, tiện nghi. Nếu bạn đang sử dụng một căn hộ cao cấp tại Vinhomes Ocean Park và bạn đang có nhu cầu cần tư vấn, thiết kế và thi ng nội thất căn hộ. 
Chú ý : Để thuận tiện và được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất khi đến thăm quan nhà mẫu, quý khách hàng hãy đăng ký thông tin. Chúng tôi cùng đội ngũ hỗ trợ sẽ đăng ký thủ tục thăm quan căn hộ cho quý khách, hướng dẫn cũng như lựa chọn căn hộ như ý cho khách hàng.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech