Mua bán Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

Cập nhật: 3/7/2021 | 9:18:41 AM

Biệt thự đơn lập được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau với những không gian hiện đại và đẳng cấp nhất.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park có tất cả 392 căn, được xây dựng dàn trải ở 4 tiểu khu là Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu. Mặt bằng chủ yếu là 3,5 tầng và diện tích trong khoảng 141 – 417 m2. Tại cả tiểu khu không có sự phân chia đồng đều do tính chất của tiêu khu cũng như lỗi thiết kế.

Cụ thể tại phân khu Ngọc Trai có 183 căn; Sao Biển có 59 căn; Hải Âu 106 căn và San Hô 44 căn.

Tại Vinhomes Ocean Park các căn biệt thự đơn lập đều được xây dựng ở những khu vực như ở ngoài mặt tiền; gần với hồ sinh thái, các con sông, góc trục các đường nội bộ của dự án. Đặc biệt là views bao giờ cũng đẹp và được đặc cách ở những nơi hài hòa về mọi mặt, đặc biệt là vấn đề phong thủy.

Đối với các sự án bất động sản, việc đồng bộ trong cách thiết kế các loại hình nhà ở luôn là đồng bộ và thống nhất. Nhưng với biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park lại được chia thành nhiều tiểu khu và mỗi tiểu khu lại được thiết kế một cách riêng biệt. Nhưng nhìn tổng thể tất cả lại tất ăn khớp với nhau.

Tất cả vừa tạo nên sự đa dạng, độc đáo và phù hợp với nhu cầu của từng người. Tại phân khu Ngọc Trai và Sao Biển, kiểu thiết kế chủ yếu là kiểu Á Đông, hướng đến sự đơn giản, mộc mạc và hình ảnh thân quen. Nếu bạn không thích các kiểu nhà quá cầu kì thì đây là lựa chọn cực kì đa dạng. Các căn biệt thự ở đây đều được xây dựng trên các trục đường, giúp cho việc đi lại dễ dàng và không gian thoải mái hơn. Phân khu Hải Âu và San Hô là nơi được nhiều người chú ý nhất cũng là nơi được đầu tư xây dựng ít các căn biệt thự đơn lập. Bởi vị trí ở đây cực kì đắt giá và cảnh quan vô cùng phong phú và đẹp mặt.

Nên có thể coi đây là những phân khu cao cấp và biệt thự đơn lập ở đây cũng độc đáo hơn. Các biệt thự được thiết kế hiện đại của phương tây và một ít truyền thống của người châu Á. Không gian Biệt thự Vinhomes Ocean Park ở đây chú trọng nhiều về cách thiết kế và cảnh quan xung quanh. Nếu bạn là người ưa thích sự mới mẻ, hiện đại thì có thể đây là lựa chọn cực kì phù hợp.

Mỗi căn biệt thự đơn lập đều sở hữu sân vườn rộng lớn, cùng 4 mặt thoáng mở ra cảnh cây xanh, mặt nước. Biệt thự đơn lập Vinhomes Gia Lâm không đơn thuần chỉ là một ngôi nhà đáng mơ ước, nơi hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “resort”, mà còn là cầu nối giữa những con người tinh anh, thành đạt tại thủ đô Hà Nội.

Ấn tượng với mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park khu Ngọc Trai 

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại ngày nay còn ưu tiên tối đa về công năng sử dụng và tối giản về màu sắc, hoa văn trang trí và chi tiết thiết kế tạo hình nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, cá tính, đặc biệt còn hướng tới kiến trúc xanh mang tới một không gian sống mát lành cho gia chủ.

Tất cả những điều đó đều được thể hiện một cách rõ nét trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập tại Vinhomes Ocean Park .

Thiết kế ngoại thất cảnh quan sân vườn và nội thất biệt thự bắt mắt, sang trọng và nền nã. Không gian tầng 1 được thiết kế dành cho các khu vực sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, phòng bếp, sân vườn,…

Thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự đơn lập

Tổng thể căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu trắng, be tươi sáng, sang trọng và cuốn hút. Các khu vực đều có thiết kế cửa kính lớn giúp không gian biệt thự trở nên thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt đáp ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng, các KTS của chúng tôi thiết kế cảnh quan sân vườn với mái vòm rộng rãi vừa thoáng mát cho tầng 1 vừa làm gara để xe ô tô bên ngoài cho gia chủ bảo quản và cất giữ các phương tiện giao thông cho gia đình một cách an toàn và hiệu quả.

Không chỉ thế, nơi đây còn có cả một khu vực vui chơi giải trí cho các thành viên trong gia đình và nhất là các bé vui chơi mỗi ngày với xích đu, hố cát,…giúp tăng cường thể chất và trí não cho các bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đơn lập

Phòng khách ưu tiên sử dụng những gam màu sáng làm chủ đạo, hướng tới sự tối giản cho không gian thêm phần hiện đại, sang trọng. Chỉ với một bộ sofa xanh cao cấp cùng với một số vật dụng trang trí đơn giản như tranh ảnh, đèn chùm kết hợp với các vật dụng đồ nội thất màu sắc hài hòa như bàn trà, gối tựa, kệ tivi,…. đã khiến cho không gian phòng khách tràn đầy sức sống và cuốn hút.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech