Mua bán biệt thự giá rẻ phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 3/7/2021 | 9:34:44 AM

Nghe đến tên "san hô" chắc hẳn quý vị đều nghĩ đến biển. Đúng như tên gọi của nó phân khu san hô tinh tế và sang trọng chắc chắn đây sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời của mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi và bận rộn.

Vị trí phân khu San Hô

Phân khu San Hô nằm ở phía Tây Nam của dự án Vinhomes Ocean Park với 329 căn biệt thự, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà phố thương mại. Phân khu này có hệ thống tiện ích rất đầy đủ từ Hồ điều hòa trung tâm, trường đại học, khu thương mại dịch vụ, công viên nướng BBQ, sân thể thao và công viên cây xanh với đường dạo bộ…

Phân khu biệt thự San Hô có phía Đông Bắc giáp với hồ điều hòa, nhìn trực diện hồ lớn rộng 24,5 ha, cùng đó là hệ thống vườn hoa và đường dạo bộ ven hồ, giúp mang lại cảm giác thư thái, xanh mát trong lành cho chủ nhân biệt thự.

Phía Tây Nam của phân khu giáp với trường Đại học quốc tế VinUni. Đây là điểm nhấn của toàn bộ phân khu này. Dãy SH06 của phân khu tiếp xúc trực tiếp và thừa hưởng toàn bộ không gian xanh đến từ khuôn viên của trường Đại Học VinUni. Điểm lợi chính là trường được thiết kế theo khuôn viên mở, có nhiều mảng xanh thảm cỏ và cây cối. Chính lẽ đó, các căn biệt thự tại San Hô sẽ được thừa hưởng toàn bộ Không khí trong lành

Phía Đông Nam giáp với phân khu biệt thự Hải Âu thông qua con sông rộng 40m, khiến không khí ở đây vô cùng thông thoáng, tách biệt cũng như đảm bảo sự thanh bình và yên ả cho ngôi nhà. 

Phía Tây Bắc giáp với khu cao tầng qua mặt đường 52m, cùng hệ thống trung tâm thương mại, công viên,... Với dãy phố thương mại đường SH16, đây là giao điểm của khu cao tầng và khu thấp tầng, đảm bảo lượng người qua lại vô cùng đông đúc. Chính vì lẽ đó, nhà phố thương mại tại San Hô Vinhomes Ocean Park là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua, giúp các chủ nhân dễ dàng cho thuê bất động sản hoặc kinh doanh bán lẻ.

Mặt bằng thiết kế phân khu San Hô

Điểm nhấn dành cho cư dân Phân khu biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội là dãy vườn hoa kết hợp sân tập thể thao và nhà thương mại rộng 9200 m2. Đây là khu vui chơi và giao lưu chính của khu

Các căn biệt thự San Hô Vinhomes ocean park được bố trí hợp lý với từng diện tích của các loại biệt thự khác nhau. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn ra hồ điều hòa tuyệt đẹp, mang đến cho gia chủ không khí trong lành và làn gió mát mùa hè.

Phong cách thiết kế chủ yếu của biệt thự San Hô với màu sắc chủ đạo là các gam màu sáng như trắng, ghi sáng…mang đến sự tinh tế và nhẹ nhàng, hài hòa cùng với thiên nhiên xanh trong lành.

Tiểu khu San Hô nổi lên giữa màu xanh của nước, của những thảm thực vật, được ví von như một ốc đảo nhiệt đới, là bản giao hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người.

Tiểu khu San Hô có 329 căn với tổng diện tích cả khu khoảng 11,2 ha. Trong bốn phân khu thì Phân khu San Hô có vị trí không thể đẹp hơn khi được cận kề biển hồ trung tâm rộng 24,6 ha và trường ĐH VinUni hiện đại. Không chỉ có vậy, Tiểu khu San Hô còn sở hữu những khoảng không gian xanh rộng lớn và thoáng đạt. Việc sở hữu cho mình một căn trong Phân khu San Hô là rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình bởi ở đây có nhiều căn biệt thự với diện tích vừa phải.

Thiết kế theo lối Tân cổ điển của Châu Âu kết hợp với truyền thống của Á Đông đã tạo ra cho các căn biệt thự tại tiểu khu San Hô không chỉ sang trọng mà còn độc đáo, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về mặt thẩm mỹ của khách hàng.

Với sự thừa hưởng những nét đẹp của các công trình nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là kiến trúc của các căn biệt thự Pháp, không gian của Tiểu khu San Hô Vinhomes Ocean Park vừa thoáng đãng mà vẫn mang tính nghệ thuật cao.

Một lý do nữa mà tiểu khu San Hô lại được yêu thích nhất trong toàn bộ các tiểu khu biệt thự tại dự án Vinhomes Ocean Park, đó là nó sở hữu tầm nhìn đẹp ra hệ thống biển hồ nước mặn rộng mênh mang.

Việc đầu tư thiết kế hình ảnh để hướng đến trở thành một đô thị kiểu mẫu đẳng cấp thế giới chính là mục đích của Vingroup. Nhìn tổng quan bạn sẽ thấy một sự hợp lý đến hoàn hảo về quy mô, mặt bằng và cách xây dựng các kiến trúc. Nói về thiết kế thì kiến trúc ở đây chính là điều nổi bật nhất.

Chủ đầu tư dự án chú trọng vào hình ảnh hiện đại, hướng ngoại để phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ hiện nay. Các mẫu thiết kế nhà ở đều được thiết kế từ bàn tay của các nhà kiến trúc nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn để ý kĩ thì những dự án nhà ở của Vingroup đều có hình ảnh Pháp hóa ở đây. Đó là kiểu vừa hoàng gia cổ điển nhưng lại hiện đại vô cùng. Người ta cũng đánh giá kiểu kiến trúc của pháp khi luôn tạo được không gian mát mẻ về mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

Điểm nhấn về kiến trúc ở Biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park chính là trường đại học VinUni, trường đại học “ khủng nhất Việt Nam”. VinUni được lấy cảm hứng từ Đại học Harvard của Mỹ. Hứa hẹn đây sẽ là nơi đào tạo ra những nhân tài cho đất nước và thay đổi cả một chương trình giáo dục đưa Việt Nam năng động và phát triển hơn.

Nói không sai Biệt thự Vinhomes Ocean Park phân khúc San Hô là nơi có vị trí đắc địa nhất trong tổng thể các dự án. Nó như là trung tâm và có thể nhìn được bao quát bốn phía, lại là nơi sở hữu “ tính phong thủy” đặc biệt nhất. Phân khúc San Hô nằm ở phía Tây Nam của dự án, mà theo quan điểm của người Việt thì chọn nhà sẽ chọn hướng Tây Nam, chưa nhìn vào nhà như thế nào, nhìn vào cái hướng đã biết là nơi khí nước ôn hòa.

View toàn cảnh của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park khi nhìn về phía Đông thì đối diện với hồ điều hòa. Nó giúp lọc sạch nguồn không khí, tạo nên sự thoải mái, mát mẻ và những phút giây thư giãn dành cho bạn. Phía Bắc thì đó là phân khu cao tầng, ở đó sẽ có nhiều dự án được phát triển, bạn sẽ nhìn thấy được hình ảnh của một đô thị thu nhỏ hiện đại và ngập tràn ánh sáng.

Phía Tây thì gần với Khuôn viên của trường Đại học VinUni, bạn sẽ được ngắm nhìn trường đại học lớn nhất Việt Nam với tầng kiến trúc châu Mỹ nổi trội. Và ở phía Nam thì San Hô gần với phân khu thấp tầng của dự án, nơi có nhiều cây xanh và khu vui chơi, các hoạt động hết sức sôi nổi. 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park phân khu San Hô cũng nằm trên hệ thống giao thông cực kì thuận lợi của dự án. Người dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, các phân khu khác một cách đơn giản nhất.

Đặc biệt là không quá xa với trung tâm thành phố, bạn có thể thỏa sức thực hiện nhiều hoạt động và tham gia các hoạt động chung của khu dân cư. Việc mua sắm và đến với các tiện ích để giải trí cũng không phải quá phức tạp. Vinhomes Ocean Park là một dự án đạt chuẩn 5 sao và là nơi xứng đáng để cho bạn tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

TIỆN ÍCH CỦA PHÂN KHU SAN HÔ

  • Khu vui chơi trẻ em
  • Sân vườn, đường dạo nội khu.
  • Điểm nướng BBQ ngoài trời
  • Đường dạo, chạy bộ ven hồ
  • Sân thể thao: bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,…
  • Chòi ngắm cảnh ven hồ
  • Bể bơi phong cách resort
  • Khu máy tập gym ngoài trời
  • Nhiều cây xanh, sân vườn, tiểu cảnh,…
  • Gần đại học VinUni, bệnh viện Vinmec

Tóm lại, được trang bị một quần thể hệ thống công viên cây xanh trù phú, đảm bảo sự hòa hợp với thiên nhiên, cũng như mang đến cho cư dân một môi trường trong lành mà vẫn đảm bảo được chất lượng cuộc sống, không có lý do gì để bạn chần chừ mà không sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech