Mua bán biệt thự, nhà liền kề, shophouse tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

Cập nhật: 3/7/2021 | 9:54:44 AM

Ngọc trai hay còn được biết đến với tên gọi trân châu được coi là báu vật để làm đồ trang sức vậy nhắc đến tên Phân khu Ngọc trai họ thường liên tưởng đến một nơi sống đẳng cấp, cao sang và hoa mỹ.

Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park là phân khu có vị trí đẹp nhất bởi được bao quanh hoàn toàn bởi hồ điều hòa có diện tích lớn nhất dự án và vị trí nằm tại trung tâm, xung quanh đều là cảnh quan xanh mát. Phân khu này có cả 4 loại hình sản phầm khoảng 721 căn bao gồm Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Nhà liền kề và nhà phố thương mại thấp tầng. Các căn hộ này có chiều cao từ 4 đến 5 tầng

Vị trí biệt thự phân khu Ngọc Trai

Phía Đông và Phía Tây của Phân khu Ngọc Trai tiếp giáp với phân khu cao tầng, Phía Bắc gần với Vườn bằng lăng còn Phía Nam gần phân khu thấp tầng cùng khu vực. Phân khu có tuyến đường chính mặt cắt 52 m sẽ chạy ngang qua, chia phân khu Ngọc trai ra làm 2 phần, điều này giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng.

Theo dự kiến phân khu Ngọc trai sẽ có 721 căn với một khu đất dành cho trường học, ba khu tiện ích nội khu lớn, hai bể bơi, một khu công viên nội khu và một  khu vườn nướng BBQ ven hồ điều hòa

Tiện ích tại phân khu Ngọc Trai

Phân khu Ngọc trai sở hữu hệ thống tiện ích khép kín và đầy đủ, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân mà không phải đi đâu xa, đó là Khu vui chơi trẻ em, Nhiều sân vườn và đường dạo nội khu, Công viên nướng BBQ ven hồ, Đường chạy bộ ven hồ, Chòi nghỉ, Sân thể thao đa năng từ Sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền đến sân cầu lông,…Quảng trường đa chức năng, Tiểu cảnh hồ phun nước, Khu máy tập gym ngoài trời, Bể bơi bốn mùa mái kính diện tích hơn 7000 m2, Công viên nội khu rộng 15.000 m

Không những thế cư dân phân khu Ngọc trai còn ở rất gần khu trung tâm thương mại Vincom, gần Đại học VinUni và khu đất dành cho hệ thống trường học liên cấp VinSchool. Đây là điểm mạnh giúp cư dân thuận lợi tận hưởng các tiện ích về mua sắm và giáo dục.

Khu Vinhomes Ocean Park Ngọc Trai với vị trí tuyệt đẹp và sầm uất của dự án cùng lối kiến trúc tinh tế, phong cách thiết kế, trang bị nội ngoại thất sang trọng mà Tiểu khu còn chú trọng đến chất lượng sống cho cộng đồng dân cư trong tương lai với hàng loạt các dịch vụ cộng đồng mà trước đây bạn chỉ có thể thấy tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp thì nay đã hiện diện trong chính khu bạn sống như hồ bơi nước nóng, dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe, dịch vụ chăm sóc trẻ em,… Giờ đây bạn có thể tận hưởng tất cả tại chính căn nhà của bạn mà không phải đi đâu xa

Biệt Thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Ocean Park nên được tận hưởng những khuôn viên cây xanh cùng hồ nước mặn và thảm thực vật phong phú. Không những thế là hàng loạt loại cây xanh quý hiếm, vừa tạo nên cảm giác hài hòa với môi trường thiên nhiên vừa góp phần nâng cấp chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư.

Vinhomes Ocean Park nói chung hay Biệt Thự Ngọc Trai nói riêng xứng đáng là một khoản đầu tư hợp lý và bền vững cho bạn và tương lai của gia đình bạn. Một cuộc sống mới hạnh phúc và trong lành đang chờ đón bạn tại Vinhomes Ocean Park.

Loại hình sản phẩm:

Biệt thự đơn lập

Các căn biệt thự đơn lập tại khu Ngọc Trai có diện tích từ 227,5 – 347,5m2, xây dựng 3 tầng nổi và 1 tum.

Biệt thự song lập

Khu biệt thự đơn lập tại phân khu Ngọc Trai có diện tích từ 135 – 338m2m2, xây dựng 3 tầng nổi và 1 tum với thiết kế đối xứng, 3 mặt thoáng rộng cùng không gian sân vườn thoáng mát, hài hòa theo kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng.

Liền kề

Khu liền kề Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park được thiết kế thông minh, khai thác tối đa diện tích xây dựng cho gia chủ. Diện tích các căn liền kề từ 70,8- 121m2; xây dựng 4 tầng nổi và 1 tum.

Shophouse

Các căn Shophouse Ngọc Trai có diện tích 67,2 – 102m2; xây dựng 4 tầng nổi và 1 tum ngay trên tuyến đường lớn 52m, mang đến tiềm năng kinh doanh cực lớn cho chủ sở hữu.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech