Mua bán Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

Cập nhật: 2/7/2021 | 4:19:00 PM

Mua bán Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội, liền kề Shophouse & biệt thự đơn lập, song lập Khu Ngọc Trai,Hải Âu,San Hô, Sao Biển tại dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia lâm,Tp Hà Nội do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được kiến tạo để trở thành “Đại đô thị Singapore và hơn thế nữa”, các căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park mang đến cho quý cư dân một phong cách sống hoàn toàn khác biệt từ không gian sinh thái xanh trong lành đến hệ thống tiện ích đẳng cấp và kiến trúc hiện đại bậc nhất Việt Nam và trên toàn thế giới.

Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội  kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể.

Nơi liền kề phố phường sôi động là xanh ngát đại dương. Nơi giữa nội đô là cận biển kề hồ, là góc bể chân mây. Nơi chỉ một bước là thư thái vùi chân dưới làn cát mịn và cũng chỉ một bước là thỏa sức reo vui với nhịp sống năng động từng ngày. Vinhomes Ocean Park – Thành phố Biển hồ phiên bản Thông Minh Nơi biến những điều không thể thành có thể.

Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Biệt thự Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.

Chỉ 7 phút di chuyển từ chân cầu Vĩnh Tuy qua nút giao Cổ Linh để đến Biệt thự Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó là hệ thống xe bus thông minh kết nối dự án với các khu vực nội thành của Hà Nội cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ là những công dân Thủ đô đón đầu xu thế sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại trong di chuyển.

Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể.

+ Nơi liền kề phố phường sôi động là xanh ngát đại dương

+ Nơi giữa nội đô là cận biển kề hồ, là góc bể chân mây

+ Nơi chỉ một bước là thư thái vùi chân dưới làn cát mịn và cũng chỉ một bước là thỏa sức reo vui với nhịp sống năng động từng ngày.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội – Thành phố Biển hồ phiên bản Thông Minh – Nơi biến những điều không thể thành có thể.

Nếu quý khách có nhu cầu Mua , bán Biệt thự Vinhomes Ocean Park hoặc Ký gửi & Bán Biệt thự Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn ưu Việt nhất.

 BIỆT THỰ PHÂN KHU SAO BIỂN

Mật độ thoáng nhất cạnh ngay hồ nước mặn 6,1ha với nhiều clubhouse, TTTM, Dịch vụ, công viên là phân khu năng động. Phân khu mở bán đầu tiên. Mức giá rẻ nhất

Số căn: 823 căn

Diện tích: 24,6ha

Đặc điểm: Khu mở

Loại BT: Liền kề,Song lập, Đơn lập, Shophouse

 BIỆT THỰ PHÂN KHU NGỌC TRAI

Là phân khu đóng, khép kín phù hợp với những KH có nhu cầu để ở. Là phân khu duy nhất có dải sông rộng bao quanh, những căn BT đơn lập có sông đẳng cấp

Số căn:721 căn

Diện tích: 26,6ha

Đặc điểm: Khu đóng

Loại BT: Song lập, Đơn lập, Shophouse

 BIỆT THỰ PHÂN KHU SAN HÔ

Với một vị trí đẹp cận kề với biển (hồ lớn) 24.6ha & Trường ĐH VinUni với những khoảng không gian xanh rộng lớn, khoáng đạt. Các căn SL, ĐL diện tích nhỏ, hợp lý

Số căn: 329 căn

Diện tích: 11,2ha

Đặc điểm: Khu mở

Loại BT: Song lập, Đơn lập, Shophouse

 BIỆT THỰ PHÂN KHU HẢI ÂU

Tương lại sẽ là trung tâm mua sắm thương mại sầm uất nhất của đự án do số lượng căn đơn lập view trực diện hồ rất lớn. Phân khu mở cho toàn bộ các căn

Số căn: 522 căn

Diện tích:16,6ha

Đặc điểm: Khu mở

Loại BT: Liền kề, Song lập, Đơn lập

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech