Mua bán căn hộ chung cư từ chủ đầu tư tại Bắc Ninh

Cập nhật: 30/6/2021 | 10:45:46 AM

Bán căn hộ chung cư Bắc Ninh là nhu cầu mua bán bổ biến nhất trong lĩnh vực bất động sản.

Bởi ngày nay đâu đâu chúng ta cũng thấy có nhiều dự án mọc lên. Từ chung cư cao cấp cho đến những căn hộ giá rẻ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho dân cư. Đặc biệt những khu đang phát triển thì căn hộ chung cư, nhà cao tầng là biểu tượng của sự phát triển trong khu vực.

Các xu hướng xây dựng chung cư tập thể Bắc Ninh hiện nay

Ngày nay chung cư được xây dựng ngày càng nhiều. Tuy nhiên xu hướng xây dựng tùy theo tiêu chí của từng loại khác nhau. Nhưng những tiêu chí này thường sẽ dựa vào thị hiếu khách hàng.

Xu hướng ở chung cư tiện nghi: thu hút nhiều đối tượng khách hàng để có không gian sống đẹp.

Chung cư cao cấp, hiện đại: khẳng định vị thế của khách hàng.

Không gian xanh: đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của cư dân.

Căn hộ thông minh: luôn mang lại tính tiện nghi thuận lợi cho khách hàng. Tiêu chí này luôn thu hút khách hàng nhất.

Tổ hợp căn hộ cao cấp và TTTM Vincom Bắc Ninh được triển khai xây dựng tại ngay ngã 6, là giao điểm của các tuyến đường lớn, nhộn nhịp thuộc hàng bậc nhất thành phố như: Trần Hưng Đạo; Lý Thái Tổ; Trần Đăng Đạo.

Chính bởi thế mà khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng tiện ích dịch vụ hiện hữu lân cận như: các cơ quan hành chính chiến lược; các KCN quy mô; hàng loại địa danh văn hóa lâu đời và lịch sử nổi tiếng của tỉnh, có thể kể tới như: Thành cổ Bắc Ninh; đền Bà Chúa Kho; đền Đô;…

Chỉ trong vài năm ngắn ngủi nhưng tỉnh Bắc Ninh đã có nhiều sự thay đổi đáng ngưỡng mộ. Nơi đây hội tụ hầu hết những công ty lớn, những thương hiệu hàng đầu như Samsung (Hàn Quốc), Nikon (Nhật Bản)…cùng với rất nhiều khu công nghiệp tại các quận huyện của Bắc Ninh: Huyện Yên Phong, Huyện Quế Võ, Huyện Tiên Du, Huyện Từ Sơn, Huyện Thuận Thành, Huyện Gia Bình, Huyện Lương Tài

Theo thống kê những năm gần đây, Bắc Ninh là vùng đất phát triển kinh tế hàng đầu xứ Bắc Kỳ với sự góp mặt của hàng loạt các khu công nghiệp cũng như các công ty liên doanh nước ngoài và các tập đoàn lớn trong nước.

Tuy nhiên, hệ thống tiện ích dịch vụ nhà ở vẫn chưa được nâng tầm tương xứng với số lượng dân nhập cư tại đây, trong đó, một thị phần không nhỏ nguồn cung căn hộ cao cấp đang bị thiếu hụt trầm trọng. Nắm bắt được cơ hội đầu tư, tập đoàn Vingroup đã cho thực thi siêu phẩm chung cư Vinhomes nhanh chóng lấp đầy thị phần còn bỏ ngỏ đó. Như vậy, lợi thế của người dẫn đầu hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội “hớt váng” thị trường hấp dẫn.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và chiến lược đầu tư nhanh nhạy, Vingroup luôn đi trước đón đầu xu hướng và Vinhomes Bắc Ninh là một trong những minh chứng đó. Lần đầu tiên tại thành phố Bắc Ninh, hạng mục nhà ở cao cấp được triển khai hội tụ đầy đủ những tiện ích, sự thuận tiện lưu thông cho một cuộc sống xứng tầm giai cấp thượng lưu.

Là khu nhà ở cao cấp trong thành phố nhộn nhịp nhưng chủ đầu tư cũng đã khéo léo kết hợp những khoảng xanh hài hòa cho không khí trong lành. Chính bởi vậy, so sánh với mặt bằng chung trong khu vực, dự án có thể coi là chốn an cư lý tưởng lâu dài cho cư dân tương lai cũng như dân cư địa phương.

Từ những dự án đi trước mà tập đoàn Vingroup đã triển khai như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Metropolis, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội …có thể thấy được chuỗi tiện ích đẳng cấp mà các dự án này mang lại. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào dự án Vinhomes Bắc Ninh cũng sẽ có rất nhiều dịch vụ tiện ích đồng bộ như những dự án mà trước đây Vingroup từng triển khai.

Chính bởi vậy mà cư dân của dự án được hưởng lợi từ hệ thống đạt chuẩn đẳng cấp 5 sao hàng đầu hiện đại, tiện nghi mang lại những trải nghiệm mới lạ mỗi ngày. Mọi cư dân của dự án sẽ được hưởng lợi một cuộc sống thăng hoa, tràn đầy năng lượng.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện hữu của dự án được chủ đầu tư trang bị bao gồm: TTTM Vincom Plaza hiện đại, siêu thị, vườn cảnh quan, đại phun nước hiện đại và đẹp mắt ngay trung tâm, ghế nghỉ ngoài trời, bể bơi trong nhà, rạp chiếu phim rộng rãi và hiện đại, sân chơi tennis, phòng tập gym trang bị thiết bị đầy đủ, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe, sảnh đón khách, hệ thống an ninh hoạt động 24/24, hệ thống dịch vụ đầy đủ của tòa nhà dành riêng cho cư dân...

Kinh nghiệm khi thực hiện giao dịch mua bán căn hộ chung cư Bắc Ninh bạn cần lưu ý!

Cân nhắc tài chính

Đầu tiên bạn cần xem xét tài chính bản thân. Bạn có khoảng bao nhiêu tiền. Với số tiền bạn có thì bạn muốn mua nhà trả góp hay không? Việc trả góp hay không còn tùy vào khả năng tài chính cũng như quyết định đầu tư của bạn.

Nếu không trả góp thì bạn nên chọn mua căn hộ chung cư có giá trị nhỏ hơn số tiền bạn có. Việc này cần dự trù chi phí thuế, đi lại và một số chi phí phát sinh khi mua.

Nếu trả góp thì bạn cần tính toán thật kỹ và xem xét tiến độ chi trả theo từng thời điểm. Việc này giúp bạn chủ động hơn trong về tài chính. Đặc biệt là số tiền thanh toán đợt thứ 2, thường sẽ rất gần đợt đầu nên bạn cần dự trù sẵn để thanh toán.

Tham khảo giá bán căn hộ chung cư Bắc Ninh

Bạn cần tham khảo kỹ giá căn hộ trong khu vực bạn muốn mua. Nắm rõ giá cả căn hộ trong khu vực sẽ giúp bạn định giá căn hộ tốt hơn.

Việc này giúp bạn có thể dễ dàng thương lượng giá cả nếu muốn mua lại đang hộ cũ. Xem xét xu hướng giá cả như thế nào để có thể cân nhắc việc đầu tư của bạn là đúng đắng. Dù là mua chung cư cao cấp hay chung cư giá rẻ bạn cũng cần chủ động về tài chính trong mọi mặt.

Thông tin pháp lý

Với căn nhà mới hoàn toàn bạn mua từ chủ đầu tư thì không đáng lo ngại. Tuy nhiên với những căn sang nhượng lại thì vấn đề pháp lý rất đáng quan tâm. Bạn cần xem xét căn hộ đó có được phép mua bán không.

Có một số căn hộ chung cư tập thể không được phép mua bán. Hoặc một số căn hộ như nhà ở xã hội bị giới hạn mua bán trong một thời gian. Vấn đề này bạn nên đến trực tiếp ban quản lý chung cư để hỏi.

An ninh khu vực

Ở những chung cư cao cấp hay là những căn hộ giá rẻ thì cũng đều có ban quản lý chung. Tuy nhiên không phải khu vực nào cũng có an ninh tốt. Vấn đề này bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để có thể dễ ở, dễ kinh doanh

Hợp đồng mua bán

Hợp đồng luôn là vấn đề quan trọng khi thực hiện giao dịch mua bán căn hộ chung cư Bắc Ninh. Hợp đồng luôn phải thể hiện rõ, đầy đủ và chi tiết.

Thời gian giao nhận nhà là khi nào? Quyền lợi và trách nhiệm của đôi bên ra sao? Nếu không đúng tiến độ thì xử lý như thế nào? Trong trường hợp này thì người chịu trách nhiệm là ai là điều cần phải ghi rõ.

Các hình thức thanh toán cụ thể như thế nào? Tiến độ thanh toán và mức phạt khi thanh toán chậm là bao nhiêu? Để có thể quản lý được tài chính của mình bạn cần nắm rõ các chi phí cụ thể.

Các loại chi phí trong hợp đồng cần phải rõ ràng bao gồm cả các loại thuế, phí cấp sổ, hoàn công… Đặc biệt là thuế GTGT, thuế này phải được tính theo giá chuyển nhượng đất trừ đi giá đất thực tế.

Diện tích cụ thể trên giấy và thực tế như thế nào? Nội thất đi kèm bao gồm những gì? Nếu thiếu thì trong vòng thời gian bao lâu sẽ bổ sung đầy đủ các thiết bị.

Còn nếu bạn sống và làm việc ở Thủ Đô Hà Nội thì bạn có thể tham khảo dự án Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội nơi đây hội tụ đầy đủ những tiện nghi, biển hồ nhân tạo,.... 

Chủ đầu tư hiện đang bán các căn: Studio, 1 ngủ, 2 ngủ và 3 ngủ với diện tích từ: 28 m2-106,3m2. Nhân dịp “ Lộc vàng may mắn” chủ đầu tư muốn gửi tặng cho khách hàng khi mua căn hộ kèm theo quà tặng voucher vinfast trị giá tuỳ theo từng căn hộ mà khách hàng mong muốn.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Hy vọng vài thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua bán căn hộ chung cư Bắc Ninh. Không nên chủ quan trước những thông tin căn hộ chung cư giá rẻ. Chúc bạn may mắn và thành công!

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech