Mua bán, cho thuê chung cư giá rẻ, đẹp tại thành phố Hải Dương

Cập nhật: 30/6/2021 | 4:31:30 PM

Bạn đang làm việc tại Hải Dương

Bạn đã quá chán với việc ở nhà trọ sập xệ ?

Bạn quá chán nản khi sáng nào cũng phải dậy sớm để đi làm với trạng thái mệt mỏi ?

Bạn muốn mua căn hộ mà thu nhập lại quá thấp ?

Đừng lo, hãy để chúng tôi giúp bạn !!

Hải Dương tọa lạc tại vị trí đắc địa có vị trí đi lại cực kỳ thuận tiện.

Từ Hải Dương chỉ mất 1 tiếng 30 phút để đi vào thành phố Hà Nội.

Từ Hải Dương các bạn có thể chỉ mất 1 tiếng đi ô tô đến các trung tâm thương mại thành phố Hà Nội hay các khu vui chơi giải trí, tại thành phố Hà Nội hoặc Hưng Yên như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội, Khu đô thị xanh Ecopark, .... để tham quan du lịch hoặc ngắm các dịch vụ nổi tiếng tại đây.

Xung quanh giáp nhiều đường lớn như Lã Thị Lương, Lê Cảnh Tuân, Nguyễn Phi Khanh, Lý An Tông nên cư dân sẽ dễ dàng di chuyển sang các huyện khác nhau của thành phố: Thành phố Hải Dương, Huyện Chí Linh, Huyện Nam Sách, Huyện Kinh Môn, Huyện Gia Lộc, Huyện Tứ Kỳ, Huyện Thanh Miện, Huyện Ninh Giang, Huyện Cẩm Giàng, Huyện Thanh Hà, Huyện Kim Thành, Huyện Bình Giang

Tại Hải Dương còn có nhiều khu chung cư có nhiều tiện ích như bệnh viện đa khoa Hải Dương, trường học các cấp Hồng Quang, chợ Thanh Bình, trường cao đẳng Hải Dương, hệ thống các ngân hàng...

Các dự án chung cư tại đây được quy hoạch với định hướng đem lại không gian xanh, khu sinh thái của Thành phố, tọa ra cảnh quan đô thị, nâng tầm thành phố tạo ra điểm kết nối nổi bật của thành phố Hải Dương liên kết với các khu đô thị khác.

Vị trí phong thủy của tỉnh Hải Dương tuyệt đẹp với hai mặt được bao bọc bởi những dòng sông, phía Bắc giáp sông Bắc Hưng Hải, phía Đông giáp sông Thái Bình, phía Nam giáp đường tỉnh 391.

Với kinh nghiệm và uy tín khi đã phát triển các khu đô thị  với đẳng cấp quốc tế, dự án các dự án chung cư tại Hải Dương sẽ là nơi ước tới, chống mong về tại thành phố Hải Dương.

Còn nếu bạn sống và làm việc ở Thủ Đô Hà Nội thì bạn có thể tham khảo dự án Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội nơi đây hội tụ đầy đủ những tiện nghi, biển hồ nhân tạo,.... 

Chủ đầu tư hiện đang bán các căn: Studio, 1 ngủ, 2 ngủ và 3 ngủ với diện tích từ: 28 m2-106,3m2. Nhân dịp “ Lộc vàng may mắn” chủ đầu tư muốn gửi tặng cho khách hàng khi mua căn hộ kèm theo quà tặng voucher vinfast trị giá tuỳ theo từng căn hộ mà khách hàng mong muốn.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Hy vọng vài thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua bán căn hộ chung cư Hải Dương. Chúc bạn may mắn và thành ng!

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech